นั่นดิคับ ส่วนมากก็มักจะแพ้ความสวยนี่แหละครับ ว่าแต่ขอถามเรื่อง Feeling หน่อยนะ ไม่รู้ว่าปกติเบรคนอกพวกนี้มัน Feel แบบนี้ไหม คือ ตอนใช้เบรคเดิมติดรถ อาการคือ ต้องเผื่อระยะเบรคมากๆ เยอะๆ จี้ตูด หรือกระชั้นชิดมากไม่ได้ เพราะเบรคมันจะจับเร็ว แบบถ้ากระืทืบเบรคหรือกระทันหัน มีหน้าทิ่มแน่นอน แต่พอเปลี่ยนเป็น Pulsar อาการเหมือนมันนุ่มๆ ไม่จับเร็วเหมือนเบรคเดิม คล้ายจะเบรคไม่อยู่ แต่เวลาขับไม่ต้องเผื่อระยะเบรคมาก แค่เพิ่มน้ำหนักเท้าลงไป มันก็จะนุ่มๆ เบรคไปจนหยุด แต่ก็่มั่นใจกว่าเดิมตรงเราเบรคได้เลยเต็มๆ ครับ ไม่รู้ว่านี่เป็น นิสัยปกติของเบรคพวกนี้ไหม แล้ว 4 pot R32 เป็นยังไง วาน.....แชร์ด้วยนะค้าบ[/QUOTE] R32 เวลาเบรค นิ่มกว่าอีก เพราะ หม้อลมเบรค รุ่น นี้ ไม่ได้ ออกแบบมา ใช้กับ 4 pot มันถึงไม่ได้กด ที หัวทิ่ม เหมือน เบรคธรรมดา
สนใจด้วยคน คับ สำหรับ R32 ผมกำลังจะใส่ CE28N 8 ก้าน ET40 15 นิ้ว ดุมกำลังจะเป็น U12 คับ ไม่ทราบว่า ราคา R32 ประมาณเท่าไรหรอ คับ เเล้วสามารถใส่ได้ รึ ป่าว คับ
ล้อชุดนี้ off - ได้ใจน่ะ กว้าง 8 อีกต่างหาก แต่ด้วยมันกว้างเพื่อให้ เว้า เข้าไป ฉะนั้น ต้องถอดใส่ลองดูอย่างเดียว 4/100 กว้าง 8 ออฟ ลบ ๆ แบบแมวนอนได้ ราคาก็สุด ตามความหายาก เรโท ใส่ละโดคหล่อ แต่ ลาย S1 นี่แม่ม น่าโดน จิง ๆ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=692679