เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รอบเดินเบาของเกียร์ออโต้ B14
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1331562, member: 69202"]การตั้งรอบเดินเบา เท่าที่ศึกษา </p><p><br /></p><p>1. ตั้งที่ลิ้นปีผีเสื้อ และเซนเซอร์ก่อน (ส่วนใหญ่ กรณี ลงเครื่องใหม่ ช่างมักจะบอกว่า ญี่ปุ่นตั้งมาดีแล้ว หรือต่อให้มีการเพี้ยนไป ช่างส่วนใหญ่ก็ไม่อยากตั้งให้ครับ)</p><p> - เมื่อลิ้นปีผีเสื้อ ปิดสนิท มันจะต้องมีไฟประมาณ 0.4-5 โวลท์ ออกมา มันจะบอก กล่องว่า ตอนนี้ เครื่องอยู่รอบเดินเบา โดยเครื่อง SR20 เกียร์ออโต้ มันจะมีเซนเซอร์ 2 ตัว อีกตัวส่งไปเกียร์ ออโต้ บอกว่า ไม่มีการเร่งเครื่องอะไรอีกด้วย </p><p><br /></p><p>ดังนั้น ตัวนี้ จะส่งสัญญาณไป 2 ที่ครับ บางที เมื่อสับเกียร์ไป ดี แล้ว มันไม่ค่อยไป ก็เป็นที่ตรงนี้ด้วย</p><p><br /></p><p>*** กำลังหาช่างเก่งๆ มาตั้งส่วนนี้เหมือนกัน ไปมาหลายที่แล้วครับ ไม่ยอมตั้งตรงนี้กันเลย ชอบไปโทษส่วนอื่น แล้วไล่ส่วนอื่นเอาตลอด ทั้งๆ ที่เราบอกว่า เราจะมาทำตรงนี้ ตรงอื่นไม่ต้อง******</p><p><br /></p><p>2. ISC จะมีไขควงปรับครับ ปรับขึ้น ปรับลงตามสะดวกครับ ปรับง่าย </p><p>**** แต่ของผมปรับลงสุด มันก็ยังสูงกว่า คู่มือ คือ 820-830 รอบ ครับ มันเลยยังสั่นๆ สันนิฐานเอา ครับ*******</p><p><br /></p><p>3. ตั้งไฟ อ่อนแก่ .... ช่างชอบมาโทษตรงนี้ครับว่า ตั้งไม่ตรง เครื่องเลยสั่น ไปมา 2-3 ที่แล้ว ทำรถแข่งทั้งนั้น ยิงปืน Timing ก็แล้ว ครับ ตั้งตรงเป๊ะ ก็แล้ว ....... เครื่องสั่นไม่หายครับ </p><p><br /></p><p>ผมก็ไม่รู้ว่า ทำไม ช่างชอบโทษ ไฟ อ่อน แก่ นะครับ ทั้งๆ ที่บอกแล้วว่า ตอนลงเครื่อง เขาไม่ได้ตั้งลิ้นปีกผีเสื้อมาให้ เพราะขับกลับบ้าน มันยังไม่ได้ไขตรงนี้เลย</p><p><br /></p><p>ไม่เข้าใจๆๆๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1331562, member: 69202"]การตั้งรอบเดินเบา เท่าที่ศึกษา 1. ตั้งที่ลิ้นปีผีเสื้อ และเซนเซอร์ก่อน (ส่วนใหญ่ กรณี ลงเครื่องใหม่ ช่างมักจะบอกว่า ญี่ปุ่นตั้งมาดีแล้ว หรือต่อให้มีการเพี้ยนไป ช่างส่วนใหญ่ก็ไม่อยากตั้งให้ครับ) - เมื่อลิ้นปีผีเสื้อ ปิดสนิท มันจะต้องมีไฟประมาณ 0.4-5 โวลท์ ออกมา มันจะบอก กล่องว่า ตอนนี้ เครื่องอยู่รอบเดินเบา โดยเครื่อง SR20 เกียร์ออโต้ มันจะมีเซนเซอร์ 2 ตัว อีกตัวส่งไปเกียร์ ออโต้ บอกว่า ไม่มีการเร่งเครื่องอะไรอีกด้วย ดังนั้น ตัวนี้ จะส่งสัญญาณไป 2 ที่ครับ บางที เมื่อสับเกียร์ไป ดี แล้ว มันไม่ค่อยไป ก็เป็นที่ตรงนี้ด้วย *** กำลังหาช่างเก่งๆ มาตั้งส่วนนี้เหมือนกัน ไปมาหลายที่แล้วครับ ไม่ยอมตั้งตรงนี้กันเลย ชอบไปโทษส่วนอื่น แล้วไล่ส่วนอื่นเอาตลอด ทั้งๆ ที่เราบอกว่า เราจะมาทำตรงนี้ ตรงอื่นไม่ต้อง****** 2. ISC จะมีไขควงปรับครับ ปรับขึ้น ปรับลงตามสะดวกครับ ปรับง่าย **** แต่ของผมปรับลงสุด มันก็ยังสูงกว่า คู่มือ คือ 820-830 รอบ ครับ มันเลยยังสั่นๆ สันนิฐานเอา ครับ******* 3. ตั้งไฟ อ่อนแก่ .... ช่างชอบมาโทษตรงนี้ครับว่า ตั้งไม่ตรง เครื่องเลยสั่น ไปมา 2-3 ที่แล้ว ทำรถแข่งทั้งนั้น ยิงปืน Timing ก็แล้ว ครับ ตั้งตรงเป๊ะ ก็แล้ว ....... เครื่องสั่นไม่หายครับ ผมก็ไม่รู้ว่า ทำไม ช่างชอบโทษ ไฟ อ่อน แก่ นะครับ ทั้งๆ ที่บอกแล้วว่า ตอนลงเครื่อง เขาไม่ได้ตั้งลิ้นปีกผีเสื้อมาให้ เพราะขับกลับบ้าน มันยังไม่ได้ไขตรงนี้เลย ไม่เข้าใจๆๆๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รอบเดินเบาของเกียร์ออโต้ B14
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...