เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
มีเรื่องปรึกษาพี่ๆ เพื่อนครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pushzegg, post: 1335227, member: 81015"]อยากจะขอคำแนะนำ จากพี่ๆ เพื่อน ทุกคน</p><p><br /></p><p>คือตอนนี้ รถผมได้ทำการใส่สปริง standard กลับคืน</p><p><br /></p><p>เพราะมีปัญหาที่ว่า ช่วงล่างค่อนข้างไปไวมาก </p><p><br /></p><p>ข้อมูลเบื้องต้น ใส่โชค Standdard + สปริง Apex ของ Accord 92 หน้า 40mm หลัง 35 mm</p><p><br /></p><p>อาการที่เกิดขึ้นคือ พวกลูกหมาก + บูช + ยางกันฝุ่นค่อนข้างไปไว และอาการที่ไม่น่าจะเป็นคือ ปีกนกล่าง มันไปตี+สีกับคานอะไรซักอย่าง เวลาเลี้ยวทำให้มีเสียงอี๊ดอ๊าด ตลอด ได้ความจากช่างมาว่า องศาของปีกนกล่าง มันผิดองศาไปเยอะ เพราะ รถโหลดต่ำเกินไป</p><p><br /></p><p>ผมจึง วินิจฉัยออกมาว่า </p><p>1. ล้อ 18" มัน Over Spec ไป จึงทำให้ องศาของชิ้นส่วนต่างๆ เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ทำให้ช่วงล่างทำงานหนักขึ้น</p><p><br /></p><p>2. สปริง Apex Ac92 มันลงมาต่ำเกิน 40mm เพราะด้วยน้ำหนักตัวรถของเราซึ่งหนักกว่า Ac92 แน่นอน จึงทำให้ลงต่ำกว่า Ac92 อีกนิดนึง</p><p><br /></p><p>จึงอยากขอคำแนะนำ เพื่อนๆ พี่ๆ ว่าควรแก้ไขอย่างไรดี</p><p><br /></p><p>มี 2 ทางคือ </p><p>1. เซ็ทช่วงล่างใหม่หมด โดนการเปลี่ยนล้อมา ที่ 17" และหา สตรัทปรับเกลียวมาใส่ ดูของ Ohlins + Koni อยู่ครับ</p><p><br /></p><p>2. ขายรถครับ แล้วซื้อ รถใหม่ ฮิฮิ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ยังไง ขอความรู้ + คำแนะนำจาก เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รักทุกคนครับ</p><p><br /></p><p>ปล. เจอกันวันที่ 29 นะครับ ( ผมจะขับรถถังไปนะ ตอนนี้รถผมมันเหมือน 4WD เลย )[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pushzegg, post: 1335227, member: 81015"]อยากจะขอคำแนะนำ จากพี่ๆ เพื่อน ทุกคน คือตอนนี้ รถผมได้ทำการใส่สปริง standard กลับคืน เพราะมีปัญหาที่ว่า ช่วงล่างค่อนข้างไปไวมาก ข้อมูลเบื้องต้น ใส่โชค Standdard + สปริง Apex ของ Accord 92 หน้า 40mm หลัง 35 mm อาการที่เกิดขึ้นคือ พวกลูกหมาก + บูช + ยางกันฝุ่นค่อนข้างไปไว และอาการที่ไม่น่าจะเป็นคือ ปีกนกล่าง มันไปตี+สีกับคานอะไรซักอย่าง เวลาเลี้ยวทำให้มีเสียงอี๊ดอ๊าด ตลอด ได้ความจากช่างมาว่า องศาของปีกนกล่าง มันผิดองศาไปเยอะ เพราะ รถโหลดต่ำเกินไป ผมจึง วินิจฉัยออกมาว่า 1. ล้อ 18" มัน Over Spec ไป จึงทำให้ องศาของชิ้นส่วนต่างๆ เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ทำให้ช่วงล่างทำงานหนักขึ้น 2. สปริง Apex Ac92 มันลงมาต่ำเกิน 40mm เพราะด้วยน้ำหนักตัวรถของเราซึ่งหนักกว่า Ac92 แน่นอน จึงทำให้ลงต่ำกว่า Ac92 อีกนิดนึง จึงอยากขอคำแนะนำ เพื่อนๆ พี่ๆ ว่าควรแก้ไขอย่างไรดี มี 2 ทางคือ 1. เซ็ทช่วงล่างใหม่หมด โดนการเปลี่ยนล้อมา ที่ 17" และหา สตรัทปรับเกลียวมาใส่ ดูของ Ohlins + Koni อยู่ครับ 2. ขายรถครับ แล้วซื้อ รถใหม่ ฮิฮิ ยังไง ขอความรู้ + คำแนะนำจาก เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รักทุกคนครับ ปล. เจอกันวันที่ 29 นะครับ ( ผมจะขับรถถังไปนะ ตอนนี้รถผมมันเหมือน 4WD เลย )[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
มีเรื่องปรึกษาพี่ๆ เพื่อนครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...