เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
GA16DE เวลาถอดคันเร่งแล้ว ระเบิดที่ปลายท่อ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pop-ja, post: 1359438, member: 2483"]เอาง่ายๆๆๆ ตอบมาเป็นสิบครั้งละเดี้ยวตอบให้อีกที่ </p><p>GA 16DNE เป็นเครื่องคนที่มีองศาแคมสูงครับเนื่องจากเค้าออกแบบมาให้ในรอบเกียร์ต้นมีทรอก์สูงจึงเป็นเรื่อง ปกติคับที่จะมีสมัยที่ผมใช้เครื่องนี้อยู่ มันก็เป็นครับออกมาเป็นศอกเลยลูกไฟอะส่วนเรื่องวาว์ลไม่ต้องกลัวว่ามันพังครับวาวล์ทนได้ 5555 แต่มีข้อแม้นะครับห้ามจูนประหยัดเกินมันจะบางพอบางวิ่งไกลๆๆวาว์ลอาจจะขาดได้นะครับ ส่วนในเมื่อประหยัดน้ำมันแล้วผมก็แนะนำให้ใส่น้ำมันเครื่องดีๆๆหน่อย อย่างน้อยที่สุดก็ ปตท ngv แต่ควรถ่ายสัก 5000-6000โล ห้ามมองนะครับว่ามันยังใสอยู่เพราะว่าที่มันใส่เพราะเราใช้แก็สคาบเขม่ามันไม่มีแต่น้ำมันเครื่องมันจะเสือมเร็วขึ้นมากเนื่องจากความร้อนของแก็สนั้นมีมากกว่าแต่ถ้าใช้น้ำมันเครื่องเกรด 5-50 w ผมใช้ประมาณ 7000 โลเปลี่ยนครับยืนยันได้เลยว่า รถของท่านเครื่องยนต์ของท่านจะใช้ได้อีกนานยกตัวอย่างง่ายๆๆเครื่องเก่าผมขายให้สมาชิกที่อุบลไปเค้าก็แอปปี้เครื่องก็ฟิตอยู่ไม่มีปัญญาเรื่องวาว์ลหรือบ่าวาว์ลเพราะระบบระบายความร้อนน้ำ และน้ำมันเครื่องผมมองว่าถ้ายิ่งเราใช้แก็สต้องยิ่งสนใจมากว่าปกติเป็นสองเท่าครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ปล.ยาวเลยต้องขอบคุณ พี่เรดกับพี่อันเร็ด ไม่งั้นไม่ตอบยาวแบบพริ้วๆๆงี้แน่ 555555555555555555[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pop-ja, post: 1359438, member: 2483"]เอาง่ายๆๆๆ ตอบมาเป็นสิบครั้งละเดี้ยวตอบให้อีกที่ GA 16DNE เป็นเครื่องคนที่มีองศาแคมสูงครับเนื่องจากเค้าออกแบบมาให้ในรอบเกียร์ต้นมีทรอก์สูงจึงเป็นเรื่อง ปกติคับที่จะมีสมัยที่ผมใช้เครื่องนี้อยู่ มันก็เป็นครับออกมาเป็นศอกเลยลูกไฟอะส่วนเรื่องวาว์ลไม่ต้องกลัวว่ามันพังครับวาวล์ทนได้ 5555 แต่มีข้อแม้นะครับห้ามจูนประหยัดเกินมันจะบางพอบางวิ่งไกลๆๆวาว์ลอาจจะขาดได้นะครับ ส่วนในเมื่อประหยัดน้ำมันแล้วผมก็แนะนำให้ใส่น้ำมันเครื่องดีๆๆหน่อย อย่างน้อยที่สุดก็ ปตท ngv แต่ควรถ่ายสัก 5000-6000โล ห้ามมองนะครับว่ามันยังใสอยู่เพราะว่าที่มันใส่เพราะเราใช้แก็สคาบเขม่ามันไม่มีแต่น้ำมันเครื่องมันจะเสือมเร็วขึ้นมากเนื่องจากความร้อนของแก็สนั้นมีมากกว่าแต่ถ้าใช้น้ำมันเครื่องเกรด 5-50 w ผมใช้ประมาณ 7000 โลเปลี่ยนครับยืนยันได้เลยว่า รถของท่านเครื่องยนต์ของท่านจะใช้ได้อีกนานยกตัวอย่างง่ายๆๆเครื่องเก่าผมขายให้สมาชิกที่อุบลไปเค้าก็แอปปี้เครื่องก็ฟิตอยู่ไม่มีปัญญาเรื่องวาว์ลหรือบ่าวาว์ลเพราะระบบระบายความร้อนน้ำ และน้ำมันเครื่องผมมองว่าถ้ายิ่งเราใช้แก็สต้องยิ่งสนใจมากว่าปกติเป็นสองเท่าครับ ปล.ยาวเลยต้องขอบคุณ พี่เรดกับพี่อันเร็ด ไม่งั้นไม่ตอบยาวแบบพริ้วๆๆงี้แน่ 555555555555555555[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
GA16DE เวลาถอดคันเร่งแล้ว ระเบิดที่ปลายท่อ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...