เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
D16Y8 เกียร์ MT เดิมๆ จะเปลี่ยนหม้อพักปลาย ควรใส่ไส้ขนาดกี่นิ้วครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="B02, post: 1363884, member: 65759"]<span style="color: DarkGreen">ไปทำมาแล้วครับ รอไม่ไหว อิอิ</span></p><p><span style="color: DarkGreen">มารายงานผล เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับ ผู้ที่สนใจ</span></p><p><span style="color: DarkGreen">จากของเดิม ท่อเดิมๆทุกออย่าง มีแคต ปลายไส้ตรง สองนิ้ว</span></p><p><span style="color: DarkGreen">สิ่งที่ทำไป</span></p><p><span style="color: DarkGreen">เปลี่ยนเฮดสแตนเลสของพี่ยุ่น สี่สองหนึ่ง</span></p><p><span style="color: DarkGreen">เอาแคตออก</span></p><p><span style="color: DarkGreen">เดินท่อเลส สองนิ้วทั้งเส้น จากหลังเฮดยังปลาย</span></p><p><span style="color: DarkGreen">พักกลางของ 5Zigen ทรงกลม </span></p><p><span style="color: DarkGreen">ปลายของเดิม ยังหาของถูกใจไม่ได้ </span></p><p><span style="color: DarkGreen">ผลที่ได้ น่าพอใจมากครับ </span></p><p><span style="color: DarkGreen">รู้สึกได้เลยว่า ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม </span></p><p><span style="color: DarkGreen">ก่อนเปลี่ยน พอลากไปซัก สี่ถึงห้าพันรอบ รู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนเกียร์แล้วเหมือนว่ามันจะสุด สงสารเครื่อง </span></p><p><span style="color: DarkGreen">หลังเปลี่ยน ที่ห้าพันรอบ ยังรู้สึกเฉยๆอยู่เลย </span></p><p><span style="color: DarkGreen">และอัตรราเร่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้จริงๆ</span></p><p><span style="color: DarkGreen">แต่เสียงดังขึ้นนะครับ ทั้งที่ปลายเดิม </span></p><p><span style="color: DarkGreen"><br /></span></p><p><span style="color: DarkGreen">สรุปสำหรับผม คุ้มค่ากับเงินที่ลงไป ทั้งหมด เก้าพันบาท ไม่ขาดไม่เกิน สำหรับเรื่องท่อๆ</span></p><p><span style="color: DarkGreen"><br /></span></p><p><span style="color: DarkGreen">ปล. จากประสพการณ์ของมือใหม่ครับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B02, post: 1363884, member: 65759"][COLOR="DarkGreen"]ไปทำมาแล้วครับ รอไม่ไหว อิอิ มารายงานผล เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับ ผู้ที่สนใจ จากของเดิม ท่อเดิมๆทุกออย่าง มีแคต ปลายไส้ตรง สองนิ้ว สิ่งที่ทำไป เปลี่ยนเฮดสแตนเลสของพี่ยุ่น สี่สองหนึ่ง เอาแคตออก เดินท่อเลส สองนิ้วทั้งเส้น จากหลังเฮดยังปลาย พักกลางของ 5Zigen ทรงกลม ปลายของเดิม ยังหาของถูกใจไม่ได้ ผลที่ได้ น่าพอใจมากครับ รู้สึกได้เลยว่า ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม ก่อนเปลี่ยน พอลากไปซัก สี่ถึงห้าพันรอบ รู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนเกียร์แล้วเหมือนว่ามันจะสุด สงสารเครื่อง หลังเปลี่ยน ที่ห้าพันรอบ ยังรู้สึกเฉยๆอยู่เลย และอัตรราเร่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้จริงๆ แต่เสียงดังขึ้นนะครับ ทั้งที่ปลายเดิม สรุปสำหรับผม คุ้มค่ากับเงินที่ลงไป ทั้งหมด เก้าพันบาท ไม่ขาดไม่เกิน สำหรับเรื่องท่อๆ ปล. จากประสพการณ์ของมือใหม่ครับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
D16Y8 เกียร์ MT เดิมๆ จะเปลี่ยนหม้อพักปลาย ควรใส่ไส้ขนาดกี่นิ้วครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...