เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16a ปาดฝากี่ม.ม. ดีที่สุด (เหนียว + แรงขึ้นอีกหน่อย) เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="DaiSy_14, post: 1367632, member: 62569"]อันนั้นเข้าใจครับ ว่าอย่างอื่นต้องรองรับ ไม่ถึงกับจะไปวิ่งสนามหรือเอาไปเชงกับใคร แต่อยากทำให้มันขับสนุกขึ้นครับ (ต้องเข้าใจว่าคนรักรถรักการแต่งรถ ย่อมไม่มีที่สิ้นสุด) ถ้าทราบช่วยไล่ step ให้ดูหน่อย เช่น ปาด 0.8 มม. ขัดพอร์ต แคมเดิม หรือ 0.6 มม. แคมฝาแดง สปริงฝาแดง + สายหัวเทียน 09 + iridium เบอร์ 7 + คอยแยกโร + เฮดซิ่ง 4-1 หรือ 4-2-1 ประมาณนี้ จะได้มีแนวทางบ้าง แต่ไม่ใช่ เอามาเป็น แคม skunk2 อันนี้ก็เกินไป ( สำหรับผมนะ ตอนนี้ยังเรียนอยู่คงไม่มีเงินขนาดนั้น) เอากลางๆ แต่ดีขึ้นกว่า B เดิมๆ get มั้ยครับ เผื่อใครมีสูตรอะไรดีๆ อยากบอกต่อบ้างครับ เอาเป็นว่าปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ เช่น การดูแลรักษา การบำรุงรักษา อยู่ในมาตรฐานที่ดีอยู่แล้วระดับหนึ่ง เข้าใจว่าถ้ามาตรฐานการดูแลรักษาและการขับเท่ากัน การไปปาดฝาอาจทำให้เปอร์เซ็น เครื่องอาจมีปัญหาในภายหลังอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆตามมา แต่ผมก็ยอมรับในจุดนี้ได้ครับ ขอบคุณครับผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="DaiSy_14, post: 1367632, member: 62569"]อันนั้นเข้าใจครับ ว่าอย่างอื่นต้องรองรับ ไม่ถึงกับจะไปวิ่งสนามหรือเอาไปเชงกับใคร แต่อยากทำให้มันขับสนุกขึ้นครับ (ต้องเข้าใจว่าคนรักรถรักการแต่งรถ ย่อมไม่มีที่สิ้นสุด) ถ้าทราบช่วยไล่ step ให้ดูหน่อย เช่น ปาด 0.8 มม. ขัดพอร์ต แคมเดิม หรือ 0.6 มม. แคมฝาแดง สปริงฝาแดง + สายหัวเทียน 09 + iridium เบอร์ 7 + คอยแยกโร + เฮดซิ่ง 4-1 หรือ 4-2-1 ประมาณนี้ จะได้มีแนวทางบ้าง แต่ไม่ใช่ เอามาเป็น แคม skunk2 อันนี้ก็เกินไป ( สำหรับผมนะ ตอนนี้ยังเรียนอยู่คงไม่มีเงินขนาดนั้น) เอากลางๆ แต่ดีขึ้นกว่า B เดิมๆ get มั้ยครับ เผื่อใครมีสูตรอะไรดีๆ อยากบอกต่อบ้างครับ เอาเป็นว่าปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ เช่น การดูแลรักษา การบำรุงรักษา อยู่ในมาตรฐานที่ดีอยู่แล้วระดับหนึ่ง เข้าใจว่าถ้ามาตรฐานการดูแลรักษาและการขับเท่ากัน การไปปาดฝาอาจทำให้เปอร์เซ็น เครื่องอาจมีปัญหาในภายหลังอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆตามมา แต่ผมก็ยอมรับในจุดนี้ได้ครับ ขอบคุณครับผม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16a ปาดฝากี่ม.ม. ดีที่สุด (เหนียว + แรงขึ้นอีกหน่อย) เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...