ผมว่าจะวาง SR20 DET ดีไหม ได้ทั้งโบ และแคมคู่ ในขั้นตอนเดียว ปล. ก่อนได้ EK มา ผมเล่นมาแต่ nissan น่ะครับ มันติดนิสัย
ออกความเห็นด้วยคนนะถ้าอยากแรงเล็กๆ แบบๆไม่บ่าบอ ก็ลองเซ็ตโบไฟฟ้าดูดิ+กล่อน E-manage สักใบไม่ต้องทำซงทำใส้อะไรทั้นนั้นเดิมๆนี้แหละเปลี่ยนสายไฟหัวเทียนสักชุดเท่านี้ก็ซัดได้200แล้ว เพื่อนผมมันทำอยู่ งบอยู่ที่ 30000นิดๆเอง มีค่า turbo ไฟฟ้า 10000-กล่อง e-manage 15000-สายไฟหัวเทียน 3-4000บาท เท่านี้เอง แรงได้ทะลุ 180แล้ว
เก็บ ตังค์ เซ็ท โบ 3-4 หมื่น แล้ว ก็ เผื่อ ตังค์ ไว้ อีก ใน การ นอน อู่ 2 หมื่น จุก จิก ใน การ ซ่อม หรือ พัง ผม ว่า วาง B16 ดี กว่า น่ะ ครับ ถึง จะ ไม่ แรง เท่า เครื่อง โบ แต่ ก็ ขับ สบาย ใช้ สาม สี่ ปี น่า จะ ยัง ไม่ พัง แต่ ถ้า เครื่อง เดิม เซ๊ท โบ ผม ว่า ไม่ เกิน ปี ครึ่ง น่า จะ อยู่ อู่ ประ มาณ สาม ครั้ง ได้ อ่า ครับ ตาม ที่ นิยาม เค้า ว่า อ่า ครับ รถ แรง อยู่ อู่ อ่า ครับ
ล่าสุด เพิ่ง เสร็จ ออกไป si ขาว d16y a/t @0.6บาร์ ท่อเงียบ แอร์ เย็น เพลงเพราะ ...... แต่ สวน FD 2.0 สบาย ๆ ดูรูป ตัวอย่างได้ที่ http://www.prostreet2.com/index.php/gallery หัวข้อ single cam turbo น่ะค๊าบ
อยากทำมั่งรบกวน pm รายละเอียดพร้อมราคาให้หน่อยครับ สนใจจริง ๆ แต่อยู่ ตจว. เข้าไปคุยไม่ได้ + อ้างถึง ตอบกลับ