เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
รบกวนสอบถามเรื่องเครื่อง 1 G FE AUTO เซ็ต โบ ติดแก็สระบบดูด ได้เปล่าครับ?
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1384737, member: 52964"]1.ถ้าถามว่าจะเซ็ทโบได้ไหม มันก็เซ็ทได้ครับสิ่งต้องเสริมขึ้นมาคือ</p><p>-เขาเหล็กเฮดเดอร์2500+หรือเลส4000-8000</p><p>-ค่าเทอร์โบRb25ใบดำบอลเบริ่ง3000+-</p><p>-ค่าอินเตอร์ของใหม่งานไทยหรือจีน4000-5000 เก่าญี่ปุ่นมีตั้งแต่ 3000-15000บาท</p><p>-ค่าท่ออินเตอร์ท่อยาง+สายรัดอินเตอร์เหล็ก 3000-4000 เลส 4000-6000 มิเนียม 7000-8000</p><p>-ค่าแรงเดินท่อน้ำมันเครื่อง+ค่าจิปาทะแล้วแต่อู่</p><p>-ใช้แก๊สต้องเพิ่มหม้อต้มไปใช้ของเทอร์โบ</p><p> กรณีใช้แก๊สกล่องไม่ต้องเปลี่ยนครับมันปลด180ได้แต่ต้องมีAFไว้วัดค่าความหนาบาง ถ้าไม่พอก็เพิ่มแก๊สเอา แต่ถ้าจะใช้น้ำมันก็ต้องมีเรื่องของหัวฉีด+กล่องมาคุมหัวฉีด+ระบบน้ำมันอีกคงหมดกันอีกเยอะ เนื่องจากเพิ่มฐานเดิมเป็นNa กำลังอัดมันก็เยอะอยู่แล้วถ้าเซ็ทโบเข้าไปกำลังอัดมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกเซ็ทได้บูสได้ก็คงไม่เยอะ จึงทำให้ไม่ทนเท่าเครื่องเทอร์โบแท้ๆ แต่ถ้าจะทำให้มันทนคงต้องมีทำกันเพิ่มอีกหลายจุด ทั้งเปลี่ยนลูกสูบเพื่อให้ทนแรงบูสของเครื่องได้มากขึ้น+เสริมปะเก็นเพื่อลดกำลังอัดของเครื่อง Naลง สรุปว่าทำได้แต่ไม่ทนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1384737, member: 52964"]1.ถ้าถามว่าจะเซ็ทโบได้ไหม มันก็เซ็ทได้ครับสิ่งต้องเสริมขึ้นมาคือ -เขาเหล็กเฮดเดอร์2500+หรือเลส4000-8000 -ค่าเทอร์โบRb25ใบดำบอลเบริ่ง3000+- -ค่าอินเตอร์ของใหม่งานไทยหรือจีน4000-5000 เก่าญี่ปุ่นมีตั้งแต่ 3000-15000บาท -ค่าท่ออินเตอร์ท่อยาง+สายรัดอินเตอร์เหล็ก 3000-4000 เลส 4000-6000 มิเนียม 7000-8000 -ค่าแรงเดินท่อน้ำมันเครื่อง+ค่าจิปาทะแล้วแต่อู่ -ใช้แก๊สต้องเพิ่มหม้อต้มไปใช้ของเทอร์โบ กรณีใช้แก๊สกล่องไม่ต้องเปลี่ยนครับมันปลด180ได้แต่ต้องมีAFไว้วัดค่าความหนาบาง ถ้าไม่พอก็เพิ่มแก๊สเอา แต่ถ้าจะใช้น้ำมันก็ต้องมีเรื่องของหัวฉีด+กล่องมาคุมหัวฉีด+ระบบน้ำมันอีกคงหมดกันอีกเยอะ เนื่องจากเพิ่มฐานเดิมเป็นNa กำลังอัดมันก็เยอะอยู่แล้วถ้าเซ็ทโบเข้าไปกำลังอัดมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกเซ็ทได้บูสได้ก็คงไม่เยอะ จึงทำให้ไม่ทนเท่าเครื่องเทอร์โบแท้ๆ แต่ถ้าจะทำให้มันทนคงต้องมีทำกันเพิ่มอีกหลายจุด ทั้งเปลี่ยนลูกสูบเพื่อให้ทนแรงบูสของเครื่องได้มากขึ้น+เสริมปะเก็นเพื่อลดกำลังอัดของเครื่อง Naลง สรุปว่าทำได้แต่ไม่ทนครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
รบกวนสอบถามเรื่องเครื่อง 1 G FE AUTO เซ็ต โบ ติดแก็สระบบดูด ได้เปล่าครับ?
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...