เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
nx บ้านๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="KAI PR, post: 259144, member: 22092"]เบาะเร็คคาโรรุ่นหมอนตัน ตัวปรับไฟฟ้าครับ มีปรับอุณหภูมิ กระดกขึ้น-ลง ดันหลังบน-กลาง-ล่างแบบใช้ลม ได้มาแบบไม่ตั้งใจ โดยเดิมทีจะหาเบาะ300zxหนัง กับrx7ที่เชียงกงบางนาใส่ ราคา+ -10000(เคยลอง prelude ซึ่งไม่แพงแต่ใส่ไม่ได้แปลงก็ไม่คุ้มติดคานใต้เบาะของnx) พอดีไปเจอที่ซอย6 ของเพิ่งลงมีหลายตัวราคาเท่ากันทั้งไฟฟ้าและปรับมือเลยให้ร้านลองแล้วรีบจ่ายเงิน(กลัวขึ้นราคา) </p><p>ส่วนค้ำโชคมีเป็นมีเนียม เคยใสตัวdeได้ พอdetติดอินเตอร์ ใส่กลับด้านได้แต่จะสีอินเตอร์นิดๆ รำคาญเลยถอด ขับเข้าโค้งเอาอยู่นะ ไม่รู้ว่าของพัลซ่าจะใส่ได้ไหมครับ</p><p>หากใครจะวางdetและใช้ยาวๆต้องดูเรื่องเกียร์ควรเป็นลูกใหญ่ ครัชน้ำมัน หากเป็นเต็ดด้วยยิ่งเยี่ยม(หายากและแพง) ครัชทองแดงที่เป็นก้อนๆพร้อมหวีที่ใช้กับturboไม่งั้นครัชลื่นไม่ได้ประสิธิภาพturboเต็มที่(ขยายปั้มครัชตัวล่างด้วยครัชจะไม่หนัก) เบรกหน้า-หลัง หม้อลม ต้องเปลี่ยนเดิมๆเอาไม่อยู่ หม้อน้ำพลาสติก2ช่องของturboลงได้พอดีถ้าบูทบ่อยๆจะต้องเพิ่มพัดลมของผม4ตัว(กันเหนียว)</p><p>ทำดีๆแล้วถ้าเจอรถใหม่ๆหรือที่วางพวก 1-2jโบ ไม่ได้โมมาเต็มๆ เขาตามบี้nx ที่วางsr20detเดิมๆของเรายาก ต้นเราจะดีกว่ามาก ตอนปลายกว่าเขาจะขึ้นเราก็ลงทางด่วนแล้ว เว้นแต่ทางยาวๆจริง(ด่วน ก.ท.ชลบุรี)รถใหญ่จะอึดกว่า nxเล็กกว่าน.นเบาเครื่องล่างต้องชัว ส่วนพวก wrx กับevoแท้ๆต้องยอมเค้าทั้งแรงทั้งเกาะ แต่สำหรับรถnxเก่าๆคันเล็กๆปี92++ ของเราๆท่านๆ ราคาถูกๆหากทำดีๆก็ทำให้รถแพงงงได้เหมือนกันนะครับ หากมีอะไรที่จะช่วยได้ก็บอก เจอกับบนถนนก็ทักกันบ้างนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="KAI PR, post: 259144, member: 22092"]เบาะเร็คคาโรรุ่นหมอนตัน ตัวปรับไฟฟ้าครับ มีปรับอุณหภูมิ กระดกขึ้น-ลง ดันหลังบน-กลาง-ล่างแบบใช้ลม ได้มาแบบไม่ตั้งใจ โดยเดิมทีจะหาเบาะ300zxหนัง กับrx7ที่เชียงกงบางนาใส่ ราคา+ -10000(เคยลอง prelude ซึ่งไม่แพงแต่ใส่ไม่ได้แปลงก็ไม่คุ้มติดคานใต้เบาะของnx) พอดีไปเจอที่ซอย6 ของเพิ่งลงมีหลายตัวราคาเท่ากันทั้งไฟฟ้าและปรับมือเลยให้ร้านลองแล้วรีบจ่ายเงิน(กลัวขึ้นราคา) ส่วนค้ำโชคมีเป็นมีเนียม เคยใสตัวdeได้ พอdetติดอินเตอร์ ใส่กลับด้านได้แต่จะสีอินเตอร์นิดๆ รำคาญเลยถอด ขับเข้าโค้งเอาอยู่นะ ไม่รู้ว่าของพัลซ่าจะใส่ได้ไหมครับ หากใครจะวางdetและใช้ยาวๆต้องดูเรื่องเกียร์ควรเป็นลูกใหญ่ ครัชน้ำมัน หากเป็นเต็ดด้วยยิ่งเยี่ยม(หายากและแพง) ครัชทองแดงที่เป็นก้อนๆพร้อมหวีที่ใช้กับturboไม่งั้นครัชลื่นไม่ได้ประสิธิภาพturboเต็มที่(ขยายปั้มครัชตัวล่างด้วยครัชจะไม่หนัก) เบรกหน้า-หลัง หม้อลม ต้องเปลี่ยนเดิมๆเอาไม่อยู่ หม้อน้ำพลาสติก2ช่องของturboลงได้พอดีถ้าบูทบ่อยๆจะต้องเพิ่มพัดลมของผม4ตัว(กันเหนียว) ทำดีๆแล้วถ้าเจอรถใหม่ๆหรือที่วางพวก 1-2jโบ ไม่ได้โมมาเต็มๆ เขาตามบี้nx ที่วางsr20detเดิมๆของเรายาก ต้นเราจะดีกว่ามาก ตอนปลายกว่าเขาจะขึ้นเราก็ลงทางด่วนแล้ว เว้นแต่ทางยาวๆจริง(ด่วน ก.ท.ชลบุรี)รถใหญ่จะอึดกว่า nxเล็กกว่าน.นเบาเครื่องล่างต้องชัว ส่วนพวก wrx กับevoแท้ๆต้องยอมเค้าทั้งแรงทั้งเกาะ แต่สำหรับรถnxเก่าๆคันเล็กๆปี92++ ของเราๆท่านๆ ราคาถูกๆหากทำดีๆก็ทำให้รถแพงงงได้เหมือนกันนะครับ หากมีอะไรที่จะช่วยได้ก็บอก เจอกับบนถนนก็ทักกันบ้างนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
nx บ้านๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...