เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
เครื่องตัวไหนน่าเล่นนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="EGR, post: 1389963, member: 17232"]รายละเอียดมันเยอะนะ ขึ้นอยู่กับพื้นฐานรถคุณด้วย </p><p>เอาซักหน่อยละกัน </p><p>ก่อนอื่น หาเครื่อง B16A MT ที่ตรงรุ่น EG (เลขเครื่อง 54~57xxxxxx ) เอาของมาให้ครบทั้งแพหน้า-หลัง เลยยิ่งดี(จะได้อุปกรณ์ช่วงล่างมาด้วย) แต่อย่างน้อยต้องมี เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา สายไฟครบ(ไม่ตัดยิ่งดี)</p><p><br /></p><p>ได้ของแล้ว สิ่งที่ต้องทำ คือ</p><p> - ต้องมีการแปลงหูหิ้วแท่นเครื่อง ถ้าได้เครื่องไม่ตรงรุ่น EG มา</p><p> - ต้องแปลงหูแท่นเครื่อง ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT</p><p> - ต้องวายริ่งสายไฟใหม่หมดทั้งคัน(ภายใน)</p><p> - ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันและแปลงท่อทางเดินน้ำมัน ถ้ารถเดิมคุณเป็นเครื่องคาบูฯ</p><p> - อาจต้องทุบ(แปลง) body แถวกระปุกเกียร์ ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT</p><p> - ต้องทุบ body หลบเกียร์ ในห้องเครื่อง ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT</p><p> - ชิ้นส่วนอะไหล่ เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน ไม่ต้องทนใช้แบบประหยัด เดี๋ยวงานเข้ายาว</p><p> - ฯลฯ</p><p><br /></p><p>คร่าว ๆ ประมาณนี้ แต่ไม่ใช่ยากนะ มันอย่างละนิดอย่างละหน่อย ช่างไทยทำได้ทุกอย่าง</p><p><br /></p><p>ถ้าในห้องเครื่องเดิม ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ เริ่มเน่าหมดแล้ว แนะนำซื้อยกหัวไปเลย เนียนและครบ</p><p>หรือหาอู่ดี ๆ ให้จัดการหาของให้และวางให้จบเบ็ดเสร็จ จะไม่มีปัญหาเรื่องรับประกันงาน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EGR, post: 1389963, member: 17232"]รายละเอียดมันเยอะนะ ขึ้นอยู่กับพื้นฐานรถคุณด้วย เอาซักหน่อยละกัน ก่อนอื่น หาเครื่อง B16A MT ที่ตรงรุ่น EG (เลขเครื่อง 54~57xxxxxx ) เอาของมาให้ครบทั้งแพหน้า-หลัง เลยยิ่งดี(จะได้อุปกรณ์ช่วงล่างมาด้วย) แต่อย่างน้อยต้องมี เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา สายไฟครบ(ไม่ตัดยิ่งดี) ได้ของแล้ว สิ่งที่ต้องทำ คือ - ต้องมีการแปลงหูหิ้วแท่นเครื่อง ถ้าได้เครื่องไม่ตรงรุ่น EG มา - ต้องแปลงหูแท่นเครื่อง ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT - ต้องวายริ่งสายไฟใหม่หมดทั้งคัน(ภายใน) - ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันและแปลงท่อทางเดินน้ำมัน ถ้ารถเดิมคุณเป็นเครื่องคาบูฯ - อาจต้องทุบ(แปลง) body แถวกระปุกเกียร์ ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT - ต้องทุบ body หลบเกียร์ ในห้องเครื่อง ถ้ารถเดิมคุณเป็น AT - ชิ้นส่วนอะไหล่ เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน ไม่ต้องทนใช้แบบประหยัด เดี๋ยวงานเข้ายาว - ฯลฯ คร่าว ๆ ประมาณนี้ แต่ไม่ใช่ยากนะ มันอย่างละนิดอย่างละหน่อย ช่างไทยทำได้ทุกอย่าง ถ้าในห้องเครื่องเดิม ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ เริ่มเน่าหมดแล้ว แนะนำซื้อยกหัวไปเลย เนียนและครบ หรือหาอู่ดี ๆ ให้จัดการหาของให้และวางให้จบเบ็ดเสร็จ จะไม่มีปัญหาเรื่องรับประกันงาน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
เครื่องตัวไหนน่าเล่นนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...