เอางั้นเลยหรอ เดฟ ก้อดีเหมือนกันนะ จะได้เป็นเกย์ ด้วยกันไง 5555 วันนั้นกดออกไป ก็วิ่งดีใช้ได้เลยนะ บูสไหลดี
เข้ามาติดตามหาความคืบหน้า... แต่แปลกน่ะ...ผมก้อใช้171วางท่อกลมมาเกือบ3ปีแล้ว... ยังปกติอยู่เลย...ลากได้7500-8000รอบ...
มาร์คอีกรอบ วายสายใหม่+เช็คท่อ vacuum ทั้งหมดว่ารั่วหรือแตกบ้างปะ ปล.ได้ข่าวจอดไม่ขับเลยนี่ น่าสงสารรถจังโดนทิ้ง ฮิฮิฮิ
รู้อีกแหนะ เอาข่าวมาจากไหนนิ ที่จอดไม่ได้เพราะเรื่องเครื่องครับ คือ ไม่มีตังค์เปลี่ยนยางครับ มันบวมพร้อมจะระเบิดครับ ส่วนเรื่องเครื่องหลังจากที่ได้เก็บงานมาเรื่อยๆ อย่างที่เคยอัพเดตมา ผลก็คือรถวิ่งดีขึ้นเยอะเลยครับ ลื่นๆเลย สมบูรณ์ดีครับ เพียงแต่รอบมันตัดแค่นั้นเองครับ หลักๆที่จอดคือกลัวเกิดอุบัติเหตุอะครับ มันจะได้ไม่คุ้มเสีย
มาร์ครถใส่ขอบอะไรมีเศษอยู่เส้น 205/50/16 เอาไปใส่วิ่งชิวๆได้นะ วายสายใหม่+หากล่องแต่งซักใบ นะจะดีขึ้นอยู่นะ
ยางมาร์คใส่ size 215-45-17 ครับโอ๋ ส่วนวายสายคงไม่ต้องแล้วอะครับ ได้ลองไล่ใหม่ดูแล้วครับ ปกติดีครับ ส่วนกล่องแต่งคงยากครับไม่น่าจะมีหลุดมานะครับ
อยากรู้ว่า 3Sท่อกลม ใน171 ของท่านวิ่งเต็มๆได้ตัวเลขกันเท่าไหร่(ความเร็ว)...หรือจะรุ่นอื่นก้อได้นอกเหนือจาก171ก้อได้... แล้วเกียร์ที่ใช้เป็นเกียร์ ของเครื่องเดิม(3S-FE) หรือเกียร์ของท่อกลม... ส่วนผมใช้เกียร์ของท่อเหลี่ยม เพราะท่อกลมเกียร์ยาวต้องผ่ารถอ่ะ...ที่อู่บอกที่หลังไม่งั้นให้ผ่ารถใส่เกียร์ท่อกลมไปแล้ว...เสียดายจริงๆ... ตอนนี้ใส่เกียร์ของ ท่อเหลี่ยมอยู่... ส่วนความเร็วที่วิ่งได้ 220 Km/h ล้อหน้า205/50/16 ยางES100 หลัง 215/50/17 ยาง S-drive ลมยาง 35 ปอนด์ 4ล้อ...
ตอนนี้ที่ทำคือ เปลี่ยนปั้มติ๊ก ตั้งไฟใหม่ แล้ววิ่งดีขึ้น แล้วมีอาการเขกมั้ยครับ เสียงแกร๊กๆๆๆ ตอนรอบ 5-6 พันรอบ ตอนนั้นพี่เปลี่ยนปั้มติ๊กของ 1 j ก็ยังเขกอยู่
ไม่ทราบจริงๆครับ แต่ไมล์มี 220 มันกวาดไปจนติดเข็มอีกด้านนึงครับ คำนวนรอบแล้วคงอยู่แถวๆ 250-270 ครับ @8000 rpm ปล.คุณ ANTILAG อาการรถหายรึยังครับ
เกีย ผมก็ทำมาแล้ว ของเดิม เกียไม่ตรง เปลี่ยนแล้วก็ลากได้เท่าเดิม แต่ความจัดเข้าออกเกีย ต่างกันแค่นั้น แต่ ก็จอด แค่ 6 พันนิ๊ดๆๆ เท่าเดิม ..สรุป พยายามจะไปให้ถึง แต่ตอนนี้ เลิกแล้วครับ เลิกวุ่นวายแล้วครับ
ผมอยากทราบว่า พี่ปิง(ปอง) เคยลองเอาพวกเกย์วัดรอบเช่น ออโต้มิเตอร์มาต่อดูบ้างยังครับ คืออยากรู้ว่ามันเสียที่ไมล์ของเราหรือว่าที่เครื่องอะครับ