เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
3S Club
>
ถาม+แชร์ความรู้ ของคนเล่น3S Ge คอกลม หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="หน่อย_STARLET, post: 259241"]จากรายการที่ได้ลองทำไปแล้ว ให้ต่อเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วลองวิ่งดู เกจ์วัดจะต้องวัดแรงดัน</p><p>ได้สูงกว่าตอนวิ่งปกติ ( คือตอนรอบต่ำ ) ถ้าไม่เป็นอย่างที่ว่าเปลี่ยนปั้มเชื้อเพลิงได้เลย แต่ถ้าง่ายๆและถูก</p><p>เงินหรืออาจจะไม่เสียเงินเลยก็ลองตรวจเช็คสายกราวน์ทุกจุดดูก่อนว่าแน่นแบบสะอาดดีไหม</p><p> สุดท้ายสำคัญที่สุดก็ต้องไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับระบบน้ำมันเพราะนิสัยเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องที่แรง</p><p>ดีในรอบสูง บ้านเราค่าเชื้อเพลิงก็ไม่ได้สเป็คอยู่แล้วถ้าแรงดันน้ำมันแอ๊ดว๊านท์ไม่ดีแล้วในช่วงรอบสูงกล่อง</p><p>จะแอ๊ดว๊านท์องศาไฟจุดระเบิดแล้วจะทำให้เครื่องจะจับสัญญาณการน๊อคได้สูงเกินไป กล่องจะตัดครับ</p><p>อาการนี้เช็คโค้ทไม่เจอหรอกครับ ต้องเสียบเครื่องวิเคราะห์ ECU ดูการทำงานในขณะวิ่งดูถึงจะชัดเจน</p><p> แต่วิธีต่างๆที่ได้ทำมานั้นเป็นขั้นตอนที่ถูกต้องแล้วครับ เริ่มจากง่ายและเสียเงินน้อยที่สุดดูก่อน ก็ลองดู</p><p>นะครับมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่ผมวิเคราะห์ก็ได้ เพียงแต่ที่ทำมาไม่เคยมีคันไหนเป็นแบบนี้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="หน่อย_STARLET, post: 259241"]จากรายการที่ได้ลองทำไปแล้ว ให้ต่อเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วลองวิ่งดู เกจ์วัดจะต้องวัดแรงดัน ได้สูงกว่าตอนวิ่งปกติ ( คือตอนรอบต่ำ ) ถ้าไม่เป็นอย่างที่ว่าเปลี่ยนปั้มเชื้อเพลิงได้เลย แต่ถ้าง่ายๆและถูก เงินหรืออาจจะไม่เสียเงินเลยก็ลองตรวจเช็คสายกราวน์ทุกจุดดูก่อนว่าแน่นแบบสะอาดดีไหม สุดท้ายสำคัญที่สุดก็ต้องไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับระบบน้ำมันเพราะนิสัยเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องที่แรง ดีในรอบสูง บ้านเราค่าเชื้อเพลิงก็ไม่ได้สเป็คอยู่แล้วถ้าแรงดันน้ำมันแอ๊ดว๊านท์ไม่ดีแล้วในช่วงรอบสูงกล่อง จะแอ๊ดว๊านท์องศาไฟจุดระเบิดแล้วจะทำให้เครื่องจะจับสัญญาณการน๊อคได้สูงเกินไป กล่องจะตัดครับ อาการนี้เช็คโค้ทไม่เจอหรอกครับ ต้องเสียบเครื่องวิเคราะห์ ECU ดูการทำงานในขณะวิ่งดูถึงจะชัดเจน แต่วิธีต่างๆที่ได้ทำมานั้นเป็นขั้นตอนที่ถูกต้องแล้วครับ เริ่มจากง่ายและเสียเงินน้อยที่สุดดูก่อน ก็ลองดู นะครับมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่ผมวิเคราะห์ก็ได้ เพียงแต่ที่ทำมาไม่เคยมีคันไหนเป็นแบบนี้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
3S Club
>
ถาม+แชร์ความรู้ ของคนเล่น3S Ge คอกลม หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...