เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TRANMISSION ระบบขับเคลื่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1409535, member: 7614"]อ.ศิริบูรณ์ • ประมาณ 400 แรงม้า ไส้ในของเดิมทุกชิ้นทนได้</p><p>สบาย ลูกสูบ วาล์ว ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แคม ปะเก็น ไม่ต้องเปลี่ยน</p><p>โตโยต้าไม่ค่อยฉลาดเท่าไรในเรื่องนี้ ทำชิ้นส่วนเผื่อไว้เยอะเกินไป ถ้า</p><p>จะเอาแรงมากกว่านี้โดยไม่ยอมเสียเงินเครื่องก็จะเริ่มพัง หรือถ้า</p><p>อยากแรงอีกแต่ไม่อยากพัง ก็ต้องเสียเงิน</p><p>เทอร์โบ 1 ตัวไม่แพงเท่าไร มีให้เลือกเยอะแยะ เครื่องยนต์ยก</p><p>มาจากเชียงกงอย่างไรก็ใช้อย่างนั้น ยกเว้นบางส่วนที่เกินจำเป็นเช่น</p><p>คอมเพรสเซอร์แอร์ พวงมาลัยเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่</p><p>ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า</p><p>แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง ถ้ามี 400 แรงม้าแล้วต้อง</p><p>ลากน้ำหนัก 3 ตัน เกียร์อาจจะพัง แต่นี่ลากแค่ 750 กก. สบายมาก</p><p>Gear Capacity จึงกำหนดด้วยแรงบิด และน้ำหนักของรถที่จะ</p><p>เอาไปใช้ เช่น เกียร์ฟอร์มูลา วัน 750 แรงม้า น้ำหนัก 500 กก. เกียร์</p><p>ลูกเล็กนิดเดียวหนัก 30 กก. แต่เกียร์ของเครื่อง 750 แรงม้าในรถ 18</p><p>ล้อ เฉพาะเกียร์อย่างเดียวหนักตันกว่า เครื่อง 750 แรงม้าเท่ากัน</p><p>ต่างกันที่น้ำหนักลาก 500 กก. (ไม่รวมน้ำหนักลมกดบนปีก เพราะ</p><p>ตอนนั้นรถเคลื่อนที่แล้ว) กับ 40,000 กก.</p><p>เกียร์ที่ชนท้ายเครื่อง 1JZ เทอร์โบรับแรงบิดได้เท่าไร ผมไม่เคย</p><p>ดูสเปก แต่เกียร์ลูกนี้เคยอยู่ในรถหนัก 2 ตัน รับภาระ 300 แรงม้า</p><p>ทำแรงม้าเพิ่มขึ้นแค่ 1 ใน 3 แต่น้ำหนักลดไปกว่า 2 เท่า ยังไงก็</p><p>ไม่พัง</p><p><a href="http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf" rel="nofollow">http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf</a></p><p><br /></p><p>"</p><p>เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่</p><p>ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า</p><p>แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง"<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 11:47:58 ---------- Previous post was at 11:47:44 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>อ.ศิริบูรณ์ • ประมาณ 400 แรงม้า ไส้ในของเดิมทุกชิ้นทนได้</p><p>สบาย ลูกสูบ วาล์ว ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แคม ปะเก็น ไม่ต้องเปลี่ยน</p><p>โตโยต้าไม่ค่อยฉลาดเท่าไรในเรื่องนี้ ทำชิ้นส่วนเผื่อไว้เยอะเกินไป ถ้า</p><p>จะเอาแรงมากกว่านี้โดยไม่ยอมเสียเงินเครื่องก็จะเริ่มพัง หรือถ้า</p><p>อยากแรงอีกแต่ไม่อยากพัง ก็ต้องเสียเงิน</p><p>เทอร์โบ 1 ตัวไม่แพงเท่าไร มีให้เลือกเยอะแยะ เครื่องยนต์ยก</p><p>มาจากเชียงกงอย่างไรก็ใช้อย่างนั้น ยกเว้นบางส่วนที่เกินจำเป็นเช่น</p><p>คอมเพรสเซอร์แอร์ พวงมาลัยเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่</p><p>ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า</p><p>แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง ถ้ามี 400 แรงม้าแล้วต้อง</p><p>ลากน้ำหนัก 3 ตัน เกียร์อาจจะพัง แต่นี่ลากแค่ 750 กก. สบายมาก</p><p>Gear Capacity จึงกำหนดด้วยแรงบิด และน้ำหนักของรถที่จะ</p><p>เอาไปใช้ เช่น เกียร์ฟอร์มูลา วัน 750 แรงม้า น้ำหนัก 500 กก. เกียร์</p><p>ลูกเล็กนิดเดียวหนัก 30 กก. แต่เกียร์ของเครื่อง 750 แรงม้าในรถ 18</p><p>ล้อ เฉพาะเกียร์อย่างเดียวหนักตันกว่า เครื่อง 750 แรงม้าเท่ากัน</p><p>ต่างกันที่น้ำหนักลาก 500 กก. (ไม่รวมน้ำหนักลมกดบนปีก เพราะ</p><p>ตอนนั้นรถเคลื่อนที่แล้ว) กับ 40,000 กก.</p><p>เกียร์ที่ชนท้ายเครื่อง 1JZ เทอร์โบรับแรงบิดได้เท่าไร ผมไม่เคย</p><p>ดูสเปก แต่เกียร์ลูกนี้เคยอยู่ในรถหนัก 2 ตัน รับภาระ 300 แรงม้า</p><p>ทำแรงม้าเพิ่มขึ้นแค่ 1 ใน 3 แต่น้ำหนักลดไปกว่า 2 เท่า ยังไงก็</p><p>ไม่พัง</p><p><a href="http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf" rel="nofollow">http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf</a></p><p><br /></p><p>"</p><p>เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่</p><p>ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า</p><p>แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง"[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1409535, member: 7614"]อ.ศิริบูรณ์ • ประมาณ 400 แรงม้า ไส้ในของเดิมทุกชิ้นทนได้ สบาย ลูกสูบ วาล์ว ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แคม ปะเก็น ไม่ต้องเปลี่ยน โตโยต้าไม่ค่อยฉลาดเท่าไรในเรื่องนี้ ทำชิ้นส่วนเผื่อไว้เยอะเกินไป ถ้า จะเอาแรงมากกว่านี้โดยไม่ยอมเสียเงินเครื่องก็จะเริ่มพัง หรือถ้า อยากแรงอีกแต่ไม่อยากพัง ก็ต้องเสียเงิน เทอร์โบ 1 ตัวไม่แพงเท่าไร มีให้เลือกเยอะแยะ เครื่องยนต์ยก มาจากเชียงกงอย่างไรก็ใช้อย่างนั้น ยกเว้นบางส่วนที่เกินจำเป็นเช่น คอมเพรสเซอร์แอร์ พวงมาลัยเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่ ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง ถ้ามี 400 แรงม้าแล้วต้อง ลากน้ำหนัก 3 ตัน เกียร์อาจจะพัง แต่นี่ลากแค่ 750 กก. สบายมาก Gear Capacity จึงกำหนดด้วยแรงบิด และน้ำหนักของรถที่จะ เอาไปใช้ เช่น เกียร์ฟอร์มูลา วัน 750 แรงม้า น้ำหนัก 500 กก. เกียร์ ลูกเล็กนิดเดียวหนัก 30 กก. แต่เกียร์ของเครื่อง 750 แรงม้าในรถ 18 ล้อ เฉพาะเกียร์อย่างเดียวหนักตันกว่า เครื่อง 750 แรงม้าเท่ากัน ต่างกันที่น้ำหนักลาก 500 กก. (ไม่รวมน้ำหนักลมกดบนปีก เพราะ ตอนนั้นรถเคลื่อนที่แล้ว) กับ 40,000 กก. เกียร์ที่ชนท้ายเครื่อง 1JZ เทอร์โบรับแรงบิดได้เท่าไร ผมไม่เคย ดูสเปก แต่เกียร์ลูกนี้เคยอยู่ในรถหนัก 2 ตัน รับภาระ 300 แรงม้า ทำแรงม้าเพิ่มขึ้นแค่ 1 ใน 3 แต่น้ำหนักลดไปกว่า 2 เท่า ยังไงก็ ไม่พัง [url]http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf[/url] " เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่ ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง"[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 11:47:58 ---------- Previous post was at 11:47:44 ----------[/SIZE] [/COLOR]อ.ศิริบูรณ์ • ประมาณ 400 แรงม้า ไส้ในของเดิมทุกชิ้นทนได้ สบาย ลูกสูบ วาล์ว ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แคม ปะเก็น ไม่ต้องเปลี่ยน โตโยต้าไม่ค่อยฉลาดเท่าไรในเรื่องนี้ ทำชิ้นส่วนเผื่อไว้เยอะเกินไป ถ้า จะเอาแรงมากกว่านี้โดยไม่ยอมเสียเงินเครื่องก็จะเริ่มพัง หรือถ้า อยากแรงอีกแต่ไม่อยากพัง ก็ต้องเสียเงิน เทอร์โบ 1 ตัวไม่แพงเท่าไร มีให้เลือกเยอะแยะ เครื่องยนต์ยก มาจากเชียงกงอย่างไรก็ใช้อย่างนั้น ยกเว้นบางส่วนที่เกินจำเป็นเช่น คอมเพรสเซอร์แอร์ พวงมาลัยเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่ ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง ถ้ามี 400 แรงม้าแล้วต้อง ลากน้ำหนัก 3 ตัน เกียร์อาจจะพัง แต่นี่ลากแค่ 750 กก. สบายมาก Gear Capacity จึงกำหนดด้วยแรงบิด และน้ำหนักของรถที่จะ เอาไปใช้ เช่น เกียร์ฟอร์มูลา วัน 750 แรงม้า น้ำหนัก 500 กก. เกียร์ ลูกเล็กนิดเดียวหนัก 30 กก. แต่เกียร์ของเครื่อง 750 แรงม้าในรถ 18 ล้อ เฉพาะเกียร์อย่างเดียวหนักตันกว่า เครื่อง 750 แรงม้าเท่ากัน ต่างกันที่น้ำหนักลาก 500 กก. (ไม่รวมน้ำหนักลมกดบนปีก เพราะ ตอนนั้นรถเคลื่อนที่แล้ว) กับ 40,000 กก. เกียร์ที่ชนท้ายเครื่อง 1JZ เทอร์โบรับแรงบิดได้เท่าไร ผมไม่เคย ดูสเปก แต่เกียร์ลูกนี้เคยอยู่ในรถหนัก 2 ตัน รับภาระ 300 แรงม้า ทำแรงม้าเพิ่มขึ้นแค่ 1 ใน 3 แต่น้ำหนักลดไปกว่า 2 เท่า ยังไงก็ ไม่พัง [url]http://www.thaidriver.com/PDF_files/no-111/111-siriboon.pdf[/url] " เกียร์อัตโนมัติสแตนดาร์ดไม่ ต้องกลัวว่าจะพัง เพราะเกียร์จะพังหรือไม่พัง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแรงม้า แต่อยู่ที่น้ำหนักรถกับแรงบิดของเครื่อง"[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TRANMISSION ระบบขับเคลื่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...