เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
ถามพี่น้องชาว peugeot ที่ใช้ sr กับ j หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Dbass, post: 1410504, member: 10812"]SR20DE ฝาขาว เกียร์ธรรมดา + LPG มิกเซอร์ ในตัวถัง Peugeot 504 ครับ</p><p><br /></p><p> วางได้พอดี เกือบติดผนัง คันที่ผมใช้เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ 3 ช่องนอนเต็มกระจังหน้า</p><p><br /></p><p> หม้อลมเบรคที่เป็นน๊อต 3 ตัวยึดตัวถังจากโตโยต้า จำรุ่นไม่ได้ ,, วิ่ง LPG อย่างเดียว</p><p><br /></p><p> รถขับวิ่งใช้งานทั่วไปได้ดี อัตราเร่งพอได้ ออกเต็ม ๆ จะห้อยแล้วค่อยขึ้นไป การทรงตัว</p><p><br /></p><p> การเข้าโค้ง ขึ้นลงคอสะพาน ยังเหมือนเดิม นุ่ม แน่น หนึบเป็นรอง BMW E12 นิด ๆ </p><p><br /></p><p> โช๊คหน้ามีชุดซ่อมขาย โช๊คหลังของ Gabriek Gas Ryder .. ใส่ลงได้พอดี รถเดิม ๆ </p><p><br /></p><p> ไม่ได้โหลด .. อ้อ ใช้เฟืองท้ายของ 504 เดิมอยู่ เกียร์ 1 -2 อืดหน่อย แต่นั่ง 4 คน ยัง</p><p><br /></p><p> ออกรถขึ้นนเนินได้อยู่ไม่ต้องกดใช้รอบมาก ส่วนเกียร์ 3 -4 -5 มาแบบดีเซลเทอร์โบ โม'</p><p><br /></p><p> คือ เเหยียบเบาเท้า รถไหลขึ้นไปต่อเนื่อง .. ปลายน่าจะได้ราว 140 ได้ เพราะมีมิกเซอร์ </p><p><br /></p><p> เป็น Venturi คอควด อากาศจะช้าและอั้นอยู่ตรง Venturi ช่วงนี้ .. ถ้าเป็นก๊าซแบบ</p><p><br /></p><p> จ่ายเชื้อพเลิงด้วยหัวฉีดที่ผ่านการปรับจูนมาแล้ว อัตราเร่งดี + ปลายไปสุดกว่านี้แน่ ๆ </p><p><br /></p><p> หรือ แก้ไขให้ถูกจุด ควรเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายเป็นแถว ๆ 4.1 ที่นิยมก็จากนิสสัน .. </p><p><br /></p><p> ใช่ สกายไลน์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ จะแม๊ทช์กันดี เอามาแต่เฟืองท้าย ไม่ต้องยกแพ ..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Dbass, post: 1410504, member: 10812"]SR20DE ฝาขาว เกียร์ธรรมดา + LPG มิกเซอร์ ในตัวถัง Peugeot 504 ครับ วางได้พอดี เกือบติดผนัง คันที่ผมใช้เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ 3 ช่องนอนเต็มกระจังหน้า หม้อลมเบรคที่เป็นน๊อต 3 ตัวยึดตัวถังจากโตโยต้า จำรุ่นไม่ได้ ,, วิ่ง LPG อย่างเดียว รถขับวิ่งใช้งานทั่วไปได้ดี อัตราเร่งพอได้ ออกเต็ม ๆ จะห้อยแล้วค่อยขึ้นไป การทรงตัว การเข้าโค้ง ขึ้นลงคอสะพาน ยังเหมือนเดิม นุ่ม แน่น หนึบเป็นรอง BMW E12 นิด ๆ โช๊คหน้ามีชุดซ่อมขาย โช๊คหลังของ Gabriek Gas Ryder .. ใส่ลงได้พอดี รถเดิม ๆ ไม่ได้โหลด .. อ้อ ใช้เฟืองท้ายของ 504 เดิมอยู่ เกียร์ 1 -2 อืดหน่อย แต่นั่ง 4 คน ยัง ออกรถขึ้นนเนินได้อยู่ไม่ต้องกดใช้รอบมาก ส่วนเกียร์ 3 -4 -5 มาแบบดีเซลเทอร์โบ โม' คือ เเหยียบเบาเท้า รถไหลขึ้นไปต่อเนื่อง .. ปลายน่าจะได้ราว 140 ได้ เพราะมีมิกเซอร์ เป็น Venturi คอควด อากาศจะช้าและอั้นอยู่ตรง Venturi ช่วงนี้ .. ถ้าเป็นก๊าซแบบ จ่ายเชื้อพเลิงด้วยหัวฉีดที่ผ่านการปรับจูนมาแล้ว อัตราเร่งดี + ปลายไปสุดกว่านี้แน่ ๆ หรือ แก้ไขให้ถูกจุด ควรเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายเป็นแถว ๆ 4.1 ที่นิยมก็จากนิสสัน .. ใช่ สกายไลน์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ จะแม๊ทช์กันดี เอามาแต่เฟืองท้าย ไม่ต้องยกแพ ..[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
ถามพี่น้องชาว peugeot ที่ใช้ sr กับ j หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...