เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สริงเวสเกต กับ ปรับบูสไฟฟ้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1426662, member: 9244"]เท่าที่ผมลองเองจากความชอบส่วนตัวผม</p><p>ถ้าต้องการ บาร์ห้า </p><p>1. ใช้สปริงเวสเกทตั้งที่ บาร์ห้า เลย</p><p>ข้อดี = รอบจะฟาดไวมาก ยิ่งเทอร์โบใหญ่ยิ่งมาเต็มเร็วและดึงหนักมาก เพราะแทบไม่ได้ใช้ประโยชน์จากการคุมบูสท์ด้วยไฟฟ้าเลย ใช้แมคคานิคคุมอย่างเดียว</p><p>ข้อเสีย = ถ้าสปริงล้าหรือผ้าขาด รอบฟาดเกินได้ไวมาก ถ้ายกคันเร่งไม่ทัน ก็พังคาเท้าครับ ยิ่งบูสท์หนักยิ่งเสียว บูสท์ไม่คงที่หรือเกินในแต่ละเกียร์ไม่เท่ากัน แต่แรงครับ</p><p><br /></p><p>2. ใช้สปริงตั้งไว้ราวๆ 1 บาร์ จากนั้นขยับบูสท์โดยคุมจากปรับบูสท์ไฟฟ้า</p><p>ข้อดี = รอบจะค่อยๆฟาดขึ้นตามแรงVaccumm เพราะเราคุมจากปรับบูสท์ ยิ่งปรับบูสท์ตั้งไฟฟ้าได้การตอบสนองได้ดีเท่าไร </p><p>ยิ่งฟาดขึ้นได้ใกล้กับข้อ1เท่านั้น ข้อดีอีกอย่างคือถ้าบูสท์ไหล ยังมีเวลายกคันเร่งถัน ปลอดภัยกว่า</p><p>ข้อเสีย = ถ้าปรับบุสท์ปรับตั้งไม่ดี หรือ โซลินอยส์ตอบสนองไม่เร็ว รอบจะฟาดช้ามากและไม่นิ่ง ทำให้มันดึงไม่หนักเท่าข้อ1[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1426662, member: 9244"]เท่าที่ผมลองเองจากความชอบส่วนตัวผม ถ้าต้องการ บาร์ห้า 1. ใช้สปริงเวสเกทตั้งที่ บาร์ห้า เลย ข้อดี = รอบจะฟาดไวมาก ยิ่งเทอร์โบใหญ่ยิ่งมาเต็มเร็วและดึงหนักมาก เพราะแทบไม่ได้ใช้ประโยชน์จากการคุมบูสท์ด้วยไฟฟ้าเลย ใช้แมคคานิคคุมอย่างเดียว ข้อเสีย = ถ้าสปริงล้าหรือผ้าขาด รอบฟาดเกินได้ไวมาก ถ้ายกคันเร่งไม่ทัน ก็พังคาเท้าครับ ยิ่งบูสท์หนักยิ่งเสียว บูสท์ไม่คงที่หรือเกินในแต่ละเกียร์ไม่เท่ากัน แต่แรงครับ 2. ใช้สปริงตั้งไว้ราวๆ 1 บาร์ จากนั้นขยับบูสท์โดยคุมจากปรับบูสท์ไฟฟ้า ข้อดี = รอบจะค่อยๆฟาดขึ้นตามแรงVaccumm เพราะเราคุมจากปรับบูสท์ ยิ่งปรับบูสท์ตั้งไฟฟ้าได้การตอบสนองได้ดีเท่าไร ยิ่งฟาดขึ้นได้ใกล้กับข้อ1เท่านั้น ข้อดีอีกอย่างคือถ้าบูสท์ไหล ยังมีเวลายกคันเร่งถัน ปลอดภัยกว่า ข้อเสีย = ถ้าปรับบุสท์ปรับตั้งไม่ดี หรือ โซลินอยส์ตอบสนองไม่เร็ว รอบจะฟาดช้ามากและไม่นิ่ง ทำให้มันดึงไม่หนักเท่าข้อ1[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สริงเวสเกต กับ ปรับบูสไฟฟ้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...