เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR20DETฝาแดง พัลซ่า อะไหล่หายากไหมครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tOon`, post: 1427614, member: 21208"]สาวๆชอบใช่ปะพี่เฟริส 555 อึดๆ แดงๆ แถมใหญ่ๆ ลิ้นเยอะๆ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ชัดเจนเลยพี่ ของผมนี้เปลี่ยนบ่อยเลย ยิ่งไอ้ท่อน้ำหลังเครื่อง กับ แป๊ปน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ แตกไป อย่างละ 2 รอบและ ตอนนี้เป้นสายถักและครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เห็นด้วยครับ เอาแค่อเวเนียดีกว่าพี่ </p><p>แบบผมตอนนี้ พังโน่นนี้นั้น อยู่ๆก็งอแงง่วงหลับคาถนน มาหลายรอบเลยปีนี้ ไม่ว่าจะปั้มน้ำ ท่อน้ำหลังเครื่อง ท่อน้ำมันแหร๊ก ท่อน้ำเข้าหม้อน้ำ วาล์วน้ำ ท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอโบ ไอ้ที่ซวยสุดๆคือ น้ำมันเครื่องหายแบบเงียบๆซีลแคร้งซึมไม่รู้เรื่องเลยครับ และ ครัชต์ก็ลื่นอีก </p><p>ปีที่แล้วหมดเยอะเลย </p><p>นี้ยังไม่รวมพวกกิเลสต่างๆ นาๆ นะครับที่ทำเพิ่มเล็กๆน้อยๆอะ </p><p><br /></p><p>ผมว่านะอยากแรงจะเอาขนาดไหนดีกว่า เทอร์โบมันแรงจิงครับ แต่พอกดแช่นานๆอะ เครียดนะครับ ระแวงโน่นนี้นั้น มากมาย </p><p><br /></p><p>ผมว่าเล่น na เช่นพวก 16VVL หรือ 20VVL ก็น่าเล่นนะครับ ไม่บานปลาย ไม่ยุ่งยากด้วย ถ้าขับใช้งานไม่แหง๊ด มั่นซั่วนะครับ</p><p><br /></p><p>20VVL เกียร์ CVT เหมือน 1JGE ออโต้เลยครับไปนิ่งๆนิ้มๆดึงตึ๊ดๆดีนะครับ วิ่ง 200 - 220 สบายๆเลยไปดีมากเลยครับเคยลองนั่งและลองขับรถพี่ตาม R11 สีดำอยู่วิ่งดีมากครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>อเวเนียดีกว่าเนอะ .... เจอะบ๊อยบ่อยเนอะ พี่ติ่งว่าปะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tOon`, post: 1427614, member: 21208"]สาวๆชอบใช่ปะพี่เฟริส 555 อึดๆ แดงๆ แถมใหญ่ๆ ลิ้นเยอะๆ ชัดเจนเลยพี่ ของผมนี้เปลี่ยนบ่อยเลย ยิ่งไอ้ท่อน้ำหลังเครื่อง กับ แป๊ปน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ แตกไป อย่างละ 2 รอบและ ตอนนี้เป้นสายถักและครับ เห็นด้วยครับ เอาแค่อเวเนียดีกว่าพี่ แบบผมตอนนี้ พังโน่นนี้นั้น อยู่ๆก็งอแงง่วงหลับคาถนน มาหลายรอบเลยปีนี้ ไม่ว่าจะปั้มน้ำ ท่อน้ำหลังเครื่อง ท่อน้ำมันแหร๊ก ท่อน้ำเข้าหม้อน้ำ วาล์วน้ำ ท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอโบ ไอ้ที่ซวยสุดๆคือ น้ำมันเครื่องหายแบบเงียบๆซีลแคร้งซึมไม่รู้เรื่องเลยครับ และ ครัชต์ก็ลื่นอีก ปีที่แล้วหมดเยอะเลย นี้ยังไม่รวมพวกกิเลสต่างๆ นาๆ นะครับที่ทำเพิ่มเล็กๆน้อยๆอะ ผมว่านะอยากแรงจะเอาขนาดไหนดีกว่า เทอร์โบมันแรงจิงครับ แต่พอกดแช่นานๆอะ เครียดนะครับ ระแวงโน่นนี้นั้น มากมาย ผมว่าเล่น na เช่นพวก 16VVL หรือ 20VVL ก็น่าเล่นนะครับ ไม่บานปลาย ไม่ยุ่งยากด้วย ถ้าขับใช้งานไม่แหง๊ด มั่นซั่วนะครับ 20VVL เกียร์ CVT เหมือน 1JGE ออโต้เลยครับไปนิ่งๆนิ้มๆดึงตึ๊ดๆดีนะครับ วิ่ง 200 - 220 สบายๆเลยไปดีมากเลยครับเคยลองนั่งและลองขับรถพี่ตาม R11 สีดำอยู่วิ่งดีมากครับ อเวเนียดีกว่าเนอะ .... เจอะบ๊อยบ่อยเนอะ พี่ติ่งว่าปะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR20DETฝาแดง พัลซ่า อะไหล่หายากไหมครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...