เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
เปิดประเด็น !!! เทค เทอร์โบ ใครสนใจเชิญทางนี้ !!!
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nunazaa, post: 1428132, member: 4328"]สเต็ปนี้ เริ่มตั้งแต่ 3.5 หมื่นยันแสนครับ อยู่ที่ Options ที่เราเลือก เทอร์โบ , อินเตอร์ , เวสเกต ครับ</p><p><br /></p><p>3 อย่างนี้ คือ ตัวกำหนดราคา เลย <span style="color: Red">แต่ถ้า เลือก โบ SR หลังหัก อินเตอร์ อีโว เวสเกตกระป๋องเดิม จบ ไม่น่าเกิน 45000 - 50000 ครับ ( เปลียนแหวน ปรับเคลียร์แลนซ์ ประเก็นใหม่ เเละ ค่าขึ้นเขาเทอร์โบเลส ท่ออินเตอร์ดัดทรายมิเนียม )</span></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>อันนี้ตอบยากครับ เพราะค่าแรงประกอบแต่ละอู่ไม่เหมือนกัน แล้ว ราคาของ แต่ละช่วงเวลาก็ ไม่เท่ากัน</p><p><br /></p><p>ผมบอก ราคา ที่ผมทำไป มันก็จะไปหักอู่อื่นๆ เค้า น่ะครับ แต่ถ้าเอา เฉพาะ ค่าของ</p><p><br /></p><p>GT garage ls block 84mm </p><p>CP Pistons 9:1 84mm </p><p>BrianCrower H-Beam Rods </p><p>ARP Rod Bolts</p><p>ARP Main Studs for B18C</p><p>ARP Head Studs for B18C</p><p>Cailco Main Bearings for B18C</p><p>Cailco Rod Bearings for B18C</p><p>Cailco Thrust Bearings for B18C</p><p>TODA Oil Pumps</p><p>Ferrea STAINLESS STEEL Intake And Exhaust Valves</p><p>Ferrea Valve Guides for B serie </p><p>Skunk2 Titanium Retainer for B serie</p><p>B18C type R 98 Cams </p><p>Cometic Head Gasket 85mm/std </p><p>RC Fuel Injectors 1200cc./min</p><p>AEM Fuel Rails</p><p>Aeromotive A1000-6 Fuel Pressure Regulators</p><p>Bosch Fuel Pumps 044 x 2</p><p>HKS type R Wastegates มือ 2</p><p>GReddy type R Blow Off Valves มือ 2</p><p><br /></p><p>หมดนิได้ มา เกือบ 2 เเสน ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nunazaa, post: 1428132, member: 4328"]สเต็ปนี้ เริ่มตั้งแต่ 3.5 หมื่นยันแสนครับ อยู่ที่ Options ที่เราเลือก เทอร์โบ , อินเตอร์ , เวสเกต ครับ 3 อย่างนี้ คือ ตัวกำหนดราคา เลย [COLOR="Red"]แต่ถ้า เลือก โบ SR หลังหัก อินเตอร์ อีโว เวสเกตกระป๋องเดิม จบ ไม่น่าเกิน 45000 - 50000 ครับ ( เปลียนแหวน ปรับเคลียร์แลนซ์ ประเก็นใหม่ เเละ ค่าขึ้นเขาเทอร์โบเลส ท่ออินเตอร์ดัดทรายมิเนียม )[/COLOR] อันนี้ตอบยากครับ เพราะค่าแรงประกอบแต่ละอู่ไม่เหมือนกัน แล้ว ราคาของ แต่ละช่วงเวลาก็ ไม่เท่ากัน ผมบอก ราคา ที่ผมทำไป มันก็จะไปหักอู่อื่นๆ เค้า น่ะครับ แต่ถ้าเอา เฉพาะ ค่าของ GT garage ls block 84mm CP Pistons 9:1 84mm BrianCrower H-Beam Rods ARP Rod Bolts ARP Main Studs for B18C ARP Head Studs for B18C Cailco Main Bearings for B18C Cailco Rod Bearings for B18C Cailco Thrust Bearings for B18C TODA Oil Pumps Ferrea STAINLESS STEEL Intake And Exhaust Valves Ferrea Valve Guides for B serie Skunk2 Titanium Retainer for B serie B18C type R 98 Cams Cometic Head Gasket 85mm/std RC Fuel Injectors 1200cc./min AEM Fuel Rails Aeromotive A1000-6 Fuel Pressure Regulators Bosch Fuel Pumps 044 x 2 HKS type R Wastegates มือ 2 GReddy type R Blow Off Valves มือ 2 หมดนิได้ มา เกือบ 2 เเสน ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
เปิดประเด็น !!! เทค เทอร์โบ ใครสนใจเชิญทางนี้ !!!
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...