Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
สอบถามเรื่องหม้อต้มหัวฉีด สำหรับ H22A N/A 200 ม้าหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="athlon1400, post: 1432623, member: 2983"]<span style="color: White"> ตอนนี้ผมใช้หม้อต้มหัวฉีด Tomasetto หลังทอง ตามสเปกบอกรองรับได้ 240 ม้า </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">ทีนี้ผมกำลังประสบปัญหา ยิ่งเหยียบ แรงดันยิ่งตก ยิ่งลาก ยิ่งแย่ </span></p><p><span style="color: White">เลยลองผ่าหม้อต้มมาดู ดูจากหลักการแล้ว มีแค่ไดอะแฟรมแค่จุดเดียว ที่ควบคุมแรงดัน โดยการใช้แรงสปริงเป็นตัวกดเปิดกระเดื่อง แล้วใช้แวคคั่ม ดูดไดอะแฟรมต้านแรงสปริงอีกทีหนึ่ง โดยจากหลักการตัวนี้ เท่ากับว่าแวคคั่มยิ่งสูง แรงดันยิ่งตก ผมจึงคิดว่าหม้อตัวนี้เหมาะกับเครื่องเทอร์โบเท่านั้น (ยิ่งบูส แก๊สยิ่งเยอะ) </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">เลยกะว่าจะเปลี่ยนเป็น KME Silver ตามสเปกบอกรับได้ 280 ม้า ปัญหาคือ ผมไม่แน่ใจว่าหม้อต้ม KME จะใช้หลักการเดียวกับ โทมาหลังทองรึเปล่า กลัวยิ่งเจอแรงดูด แรงดันยิ่งตก </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">รบกวนช่วยแนะนำหม้อต้มสำหรับ N/A แรงม้าสูงหน่อยครับ ประมาณว่าแวคคั่มยิ่งเยอะ แรงดันยิ่งเพิ่มอ่ะครับ ขอบคุณครับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="athlon1400, post: 1432623, member: 2983"][COLOR=White] ตอนนี้ผมใช้หม้อต้มหัวฉีด Tomasetto หลังทอง ตามสเปกบอกรองรับได้ 240 ม้า ทีนี้ผมกำลังประสบปัญหา ยิ่งเหยียบ แรงดันยิ่งตก ยิ่งลาก ยิ่งแย่ เลยลองผ่าหม้อต้มมาดู ดูจากหลักการแล้ว มีแค่ไดอะแฟรมแค่จุดเดียว ที่ควบคุมแรงดัน โดยการใช้แรงสปริงเป็นตัวกดเปิดกระเดื่อง แล้วใช้แวคคั่ม ดูดไดอะแฟรมต้านแรงสปริงอีกทีหนึ่ง โดยจากหลักการตัวนี้ เท่ากับว่าแวคคั่มยิ่งสูง แรงดันยิ่งตก ผมจึงคิดว่าหม้อตัวนี้เหมาะกับเครื่องเทอร์โบเท่านั้น (ยิ่งบูส แก๊สยิ่งเยอะ) เลยกะว่าจะเปลี่ยนเป็น KME Silver ตามสเปกบอกรับได้ 280 ม้า ปัญหาคือ ผมไม่แน่ใจว่าหม้อต้ม KME จะใช้หลักการเดียวกับ โทมาหลังทองรึเปล่า กลัวยิ่งเจอแรงดูด แรงดันยิ่งตก รบกวนช่วยแนะนำหม้อต้มสำหรับ N/A แรงม้าสูงหน่อยครับ ประมาณว่าแวคคั่มยิ่งเยอะ แรงดันยิ่งเพิ่มอ่ะครับ ขอบคุณครับ [/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
สอบถามเรื่องหม้อต้มหัวฉีด สำหรับ H22A N/A 200 ม้าหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...