เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
กระทู้ข้อมูลเทคนิค engine nissan
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="RED-INFINITI@z-troy, post: 1442305, member: 289"]<span style="color: cyan">เครื่อง PRIMERA P10 ท่อไอดีม้วนลงล่าง 150แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่6400รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่19 กิโลกรัม-เมตรที่4800รอบ/นาที</span></p><p><span style="color: cyan">รหัส 53j 5R สังเกตุที่ท่อไอดีและรหัสเครื่อง เกียร์ ออโต้ สายสลิงคิกดาวน์ เกียร์ธรรมดา เต๊ดและไม่เต๊ด ครัชสาย</span></p><p><span style="color: cyan"><br /></span></p><p><span style="color: cyan">เครื่อง PRIMERA P11 ท่อไอดีม้วนขึ้นบน 130แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่6400รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่19 กิโลกรัม-เมตรที่4800รอบ/นาที</span></p><p><span style="color: cyan"> เกียร์ออโต้ คิกดาว์นไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเราและ ยุโรป ออส ) /เกียร์ออโต้ คิกดาว์นสายสลิง มีทั้งเต๊ดและไม่เต๊ด (หูหิ้งเกียร์อยู่บน) เกียร์ธรรมดา ครัชเล็ก เต๊ด และไม่เต๊ดครัชน้ำมัน </span></p><p><span style="color: cyan">เครื่อง PRIMERA P11 CAMINO SR20VE/ SR20NEO VV-L 190แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่7000รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่20 กิโลกรัม-เมตรที่6000รอบ/นาที</span></p><p><span style="color: cyan">เกียร์ โซ่ cvt6 พร้อมระบบทริปทรอนิค ฝาครอบวาวล์สีดำ มีโซลินอย์ควาบคุม แคม 2แท่ง ข้างๆ จาน</span>จ่าย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="RED-INFINITI@z-troy, post: 1442305, member: 289"][COLOR="cyan"]เครื่อง PRIMERA P10 ท่อไอดีม้วนลงล่าง 150แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่6400รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่19 กิโลกรัม-เมตรที่4800รอบ/นาที รหัส 53j 5R สังเกตุที่ท่อไอดีและรหัสเครื่อง เกียร์ ออโต้ สายสลิงคิกดาวน์ เกียร์ธรรมดา เต๊ดและไม่เต๊ด ครัชสาย เครื่อง PRIMERA P11 ท่อไอดีม้วนขึ้นบน 130แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่6400รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่19 กิโลกรัม-เมตรที่4800รอบ/นาที เกียร์ออโต้ คิกดาว์นไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเราและ ยุโรป ออส ) /เกียร์ออโต้ คิกดาว์นสายสลิง มีทั้งเต๊ดและไม่เต๊ด (หูหิ้งเกียร์อยู่บน) เกียร์ธรรมดา ครัชเล็ก เต๊ด และไม่เต๊ดครัชน้ำมัน เครื่อง PRIMERA P11 CAMINO SR20VE/ SR20NEO VV-L 190แรงม้า แรงม้าสูงสุดที่7000รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่20 กิโลกรัม-เมตรที่6000รอบ/นาที เกียร์ โซ่ cvt6 พร้อมระบบทริปทรอนิค ฝาครอบวาวล์สีดำ มีโซลินอย์ควาบคุม แคม 2แท่ง ข้างๆ จาน[/COLOR]จ่าย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
กระทู้ข้อมูลเทคนิค engine nissan
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...