motorsportsmag นิตยสารมอเตอร์สปอร์ต รายปักษ์ แจกฟรี ขอเชิญบรรดาเหล่า Car Club และผู้มีใจรักในกีฬาความเร็ว มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ Trackday กับสนามแข่งรถแห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย Bridgestone Motorsport Mag TRACKDAY @ KANGKRACHAN CIRCUIT "สร้างความสนุกสนานและ เพิ่มทักษะการขับรถแข่ง" รูปแบบกิจกรรม Trackday เป็นการฝึกอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับ ผู้ที่ต้องการจะก้าวเข้าสู่การแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ในแขนงรถยนต์ทางเรียบ อย่างถูกต้องและเข้าใจง่าย เหมือนเป็นการมาพบปะสังสรรค์สร้างความสนุกสนานและเพิ่มทักษะในการขับรถใน สนามแข่ง โดยทำการจัดฝึกอบรมในสนามปิดและอบรมโดยนักแข่งรถยนต์ทางเรียบที่มี ประสบการณ์สูง หลังจากการฝึกอบรมจะมีการวัดผลโดยการจัด Mini Race จัดอันดับระหว่างกลุ่ม มีการวิ่งควอลิฟายเพื่อหาดับตำแหน่งสตาร์ท กิจกรรมฝึกอบรมแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ดังนี้สนามที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553 สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี ช่วงเช้า ฝึกอบรมภาคทฤษฎี เพื่อให้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพื้นฐาน กฏ-กติกาของการแข่งขัน, มารยาทการแข่งขัน และเรียนรู้เกี่ยวกับสัญญาณธงในสนาม และทักษะการขับขี่ที่จำเป็นต้องใช้ในสนามแข่ง โดย นักแข่งและผู้มีประสบการณ์ ช่วงสาย การเรียนภาคปฏิบัติในสนามจริง เป็นการเรียนรู้ทักษะการขับแข่งที่ถูกต้องโดย Instructor ที่มีประสบการณ์การแข่งขันสูง พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำการขับของคุณอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง เพื่อให้คุณเรียนรู้ทักษะการขับขั้นพื้นฐานอย่างถูกต้อง ช่วงบ่าย ให้คุณได้ทดสอบว่าสิ่งที่คุณ เรียนรู้จากภาคทฤษฎีและปฎิบัติ ในช่วงเช้า มีการพัฒนาและได้ผลมากน้อยเพียงใด ด้วยการแข่งขันแบบ Mini Race เป็นกลุ่มๆ ละ 8 รอบสนาม โดยจะมีการจับเวลารอบคัดเลือกแบบ Hot Lap Qualify เพื่อจัดอันดับสตาร์ทในการแข่งขัน Mini Race ช่วงเย็น สรุปผลการขับของคุณด้วยผลเวลา ที่ออกมาจากโปรแกรมจับเวลาระดับมาตรฐาน แสดงเวลาทุกรอบที่วิ่งของรถทุกคัน พร้อม แจกรางวัลและของที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมงาน กำหนดการ 9.00-10.30 อบรมภาคทฤษฎีโดย Instructor มืออาชีพ 10.40-12.00 ภาคปฏิบัติ รอบแรก ขับรถในสนามแข่งตาม Instructor แบ่งออกเป็นกลุ่มๆ 12.20-13.10 ภาคปฎิบัติ รอบสอง ขับตามไลน์ที่กำหนด แบ่งออกเป็นกลุ่มๆ 13.30-15.30 จับเวลา ปล่อยทีละคันๆ ละ 3 รอบ เพื่อแบ่งกลุ่มและจัดอันดับสตาร์ท 15.40-17.00 แข่งขันแบบมินิเรซ โดยแบ่งเป็นกลุ่มๆ ประมาณ 8 รอบสนาม กติกาในการรับสมัคร 1. ค่าสมัครในการร่วมกิจกรรม 1,200 บาท/คัน (รับของที่ระลึกหน้างาน) สมัครหน้างาน 1,500 บาท 2. ดาวน์โหลดใบสมัครร่วมกิจกรรม www.motorsportsmag.net หรือ ใบสมัครจากใน นิตยสาร Motorsports Mag. 3. โอนเงินค่าสมัครมาที่บัญชี ดังนี้ ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท ดี เอเวอรี่ติง จำกัด สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เลขที่บัญชี 575-2-05692-9 ประเภท ออมทรัพย์ 4. ให้ส่งข้อมูลการสมัครมาที่ [email protected] หรือ แฟกซ์มาที่ 02-982-9840 - ใบสมัครร่วมกิจกรรม - หลักฐานการโอนเงิน - ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorsportsmag.net และ นิตยสาร Motorsportsmag. - สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :โทร. 02-982-9006 * การสมัครล่วงหน้า จะต้องโอนค่าสมัครมาก่อน และจะได้รับสิทธิร่วมกิจกรรมนี้แน่นอน แต่ถ้าสมัครหน้างาน สิ่งที่ได้รับเพิ่มเติมอาจจะเตรียมมาให้ไม่ทัน เพราะทีมงานต้องเตรียมงานและจำนวนให้กับผู้ที่สมัครแข่งล่วงหน้าไว้ก่อน *หมายเหตุ - เตรียมรถให้พร้อมนำสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกจากรถ - ต้องสวมหมวกกันน็อค รองเท้าผ้าใบ - ราคา 1,200 บาท เป็นค่าร่วมกิจกรรมเท่านั้น ไม่รวมอาหาร เครื่องดื่ม - ทางสนามมีอาหารและเครื่องดื่ม มาจำหน่าย ดาวน์โหลดรายละเอียด คลิกที่นี่ ดาวน์โหลดใบสมัคร คลิกที่นี่
ไปด้วยเดี๋ยวช่วย 2 บาท ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:06:49 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:06:31 ---------- ไปด้วยเดี๋ยวช่วย 2 บาท
พี่เจ้าของจัดงานคับ และเพื่อนทั้งหลายที่จะไปต้องไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆๆนะคับ จะได้รางวัลกันทุกคนแต่ที่จะไปคันรึสองคันทำใจไว้ได้เบยนะว่าแข่งชนะได้ที่สองรึที่สามก็ตามจะไม่มีรางวัลไว้ให้นะมีแต่กระดาษรับรองว่าได้มาลงอบรมเท่านั้นส่วนพวกที่มาเป็นสิบพวกนั้นได้ของรางวัลและสิ่งตอบแทนที่ได้เสียค่าสมัครค่าน้ำมันไปแต่พวกที่มาแค่สองสามคันไม่ได้อะไรเลยงงว่าถึงแม้แข่งได้ที่สองก็ตามคับและรางวัลไม่เห็นมีอะไรเลยเสื้อแบบเก่าๆๆกระเป๋ารางวัลมีอะไรบ้างคับไม่เห็นเหมือนครั้งแรกเลยของรางวัลดีเช่นท่อ ฟิลม์ ครั้งนี้ได้ไรบางคับบอกกับผู้ลงสมัครด้วยนะทางพี่จัดงาน
งานนี้คงไม่เหมาะกับนักล่ารางวัลน่ะครับ จากที่เคยไปมา2ครั้ง สิ่งที่ท่านจะได้เลยคือ ได้รับการอบรมการขับรถแข่งอย่างถูกวิธี ในทุกๆเรื่องทั้งเกี่ยวกับเรื่องรถ รวมถึงกฎกติกาข้อบังคับต่างๆในสนาม สิ่งต่อมาที่ท่านจะได้รับก็คือ การได้ลงไปขับในสนามจริง เน้นว่า ไม่ใช่การแข่งขันเพื่อรางวัล แต่เป็นการฝึกทักษะการขับรถแข่งเพื่อพัฒนาฝีมือตัวคุณเอง สุดท้ายเลยคือ ความมันส์ครับ ในช่วงท้ายจะมีการแข่งแบบ มินิเรซ เป็นการพิสูจน์ว่า สิ่งที่คุณได้รับการอบรมมา คุณได้ใช้มันอย่างถูกวิธีรึเปล่า ถ้าเป็นนักแข่งอาชีพแล้วคงมองว่า งานนี้น่าเบื่อไม่คุ้มที่จะวิ่ง แต่นักแข่งสมัครเล่นอย่างผม ผมมองว่าผมไม่ได้หวังว่าไปแล้ว จะต้องได้ที่ 1 ที่2 ที่3 หรือตำแหน่งอะไร ไปเพื่อ เอามันส์ครับ กระดาษ1แผ่นที่มีชื่อคุณอยู่ในนั้น บางทีก็มีค่ามากมายกว่าของรางวัลอื่นๆ ....... หรือว่าผมบ้าไปคนเดียว ... :welcome:
งานสนุกมากๆครับ เสียสายพานทามมิ่งเกือบขาดไป แต่ก็คุ้มกับอะไรหลายๆอย่างที่ได้กลับมาครับ ขอบคุณสมาชิกBluebird clubทุกท่านด้วยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ