เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
กระทู้เทคนิคหน้ารู้ที่ไม่ค่อยรู้
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="silver dragon, post: 1444201, member: 11490"]<span style="color: Lime"><font size="3">ไปหาข้อมูลมาก็เลยเอามาฝากครับ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"> </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">-<span style="color: DarkOrange">RSM.</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">S-AFC</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"> ข้อมูลในการแสดงผล </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">1. Afl ... อัตราส่วนที่ใช้ของ Airflow (Hotwire, Flab) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">2. Prs ... Pressure (Boost, Vacc) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">3. Kar ... คลื่นจากเซนเซอร์ Air flow ระบบ Karman </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">4. Thr ... อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">5. Rev ... รอบเครื่อง </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">6. Cor ... อัตราส่วนที่ปรับสัญญาญแอร์โฟล </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">หัวข้อที่สามารถแสดงผลได้ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">1. Afl --- อัตราส่วนของ Air flow(Hotwire, Flab) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">2. Prs --- Pressure (Boost, Vacc) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">3. Kar --- คลืนจากเซนเซอร์แอร์โฟลระบบ Karman </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">4. Thr --- อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">5. Cor --- อัตราส่วนที่ปรับสัญญาณแอร์โฟล</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">V-AFC</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"> ข้อมูลที่สามารถแสดงผล</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">Prs --- แสดง Pressure </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">Thr --- แสดงอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">Rev --- แสดงวัดรอบเครื่อง </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">Cor --- แสดงอัตราการปรับของแอร์โฟล </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">VTi --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก ECU </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">VTo --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก V-AFC </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">หัวข้อเซ็ตติ้ง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">a [Wide Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดมาก)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">b [Narr. Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดน้อย)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">c [V/T Cont] --- ตั้งตำแหน่ง VTEC</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">d [V/T Unmt] --- ปรับน้ำมันของส่วนต่างระหว่าง ECU และ V-AFC</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">e [Th-Point] --- ตั้งอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่และเล็ก</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">f [Ne-P:Hvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมสูง)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">g [Ne-P:Lvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมต่ำ)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">AFC Neo</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">AFC Neo เป็น piggy back fuel management computer รุ่นใหม่ล่่าสุดจาก A'PEXi ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆโดยมีึความละเอียดในการปรับจูนน้ำมันไ้ด้ม ากถึง 16 จุดและปรับความแตกต่างในแต่ละค่าได้ละเอียดถึง50rpm ซึ่งรอบเริ่มต้นในจุดแรกได้ต่ำตั้งแต่ 500rpm จึงทำให้ AFCNeo สามารถปรับจูนได้ ไม่ว่าในรอบเดินเบา และในรอบสูง เพื่อให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพสูงสุด AFC Neo ยังเป็นการรวมfunctionการควบคุม VTEC ไว้ในเครื่องเดียวกันโดยสามารถปรับตั้งค่าการเปิดปิดVTECและหมวดควบคุมต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์VTEC AFC Neo มาพร้อมกับหน้าจอสี NewColor FED Display โดยสามารถเปลี่ยนสีได้ 7 สี รวมทั้งมี screen saver</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">S-AFCII</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">S-AFCII เป็น AFC รุ่นที่4ที่สามารถปรับจูนน้ำมันได้ถึง 12จุดโดยปรับค่าน้ำมันได้ทุกๆ200 rpmและสามารถปรับค่าบวกลบ50%ในแต่ละจุด S-AFCII สามารถ Monitoring and Replaying ดูค่าบันทึกในแต่ละช่วงในแบบตัวเลข,กราฟ และแบบ Analog Meterสามารถดูค่า Volt ของแบตเตอรี่, อ่านค่าKnocking signal พร้อมยังสามารถแยกจัดเก็บไฟล์ได้ 2 ไฟล์ ที่แตกต่างกัน และสามารถเรียกมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมาตั้งค่าใหม่อีกครั้ง รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนข้อมูลโดยไม่ตั้งใจได้อีกด้วย S-AFCII มีขาตั้งพร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ มาให้พร้อมในกล่อง </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange"> V-AFC II</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"> V-AFC II เป็นVTEC control รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถรองรับเครื่อง i-VTEC V-AFC II มีคุณสมบัติที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนค่าน้ำมันได้ 12 จุด โดยปรับความ -ละเอียดได้มากถึงทุกๆ 200 รอบ ปรับได้ + / - 50% ในแต่ละจุด สั่งจ่ายให้เครื่องยนต์ทำการเปิด / ปิด VTEC เปลี่ยนจุดในการเปิดปิดแคม จากรอบต่ำไปรอบสูง ขณะที่ -เร่งเครื่องและเปลี่ยนจากแคมสูงมายังรอบต่ำขณะถอนคันเร่ง มีไฟเปลี่ยนสีในขณะที่VTEC ทำงาน รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย V-AFC II มีขาตั้งและคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษมาพร้อมในกล่อง </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">RSM Rev / Speed Meter</span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">RSM Rev / Speed Meter มี functionหลายอย่างเช่น แสดงรอบเครื่องความเร็ว,ระยะทาง และvolt ของแบตเตอรี่และที่สำคัญสามารถล๊อค / ปลดล๊อคความเร็ว (ยกเว้นในเครื่อง J บางรุ่นที่ต้องใช้ option เพิ่ม) จับความเร็วที่ 0-100 m, 200m, 400 m และความเร็วที่ 0-100 km/h, 200 km/h, 300 km/h เป็นนาฬิกาจับเวลาที่ดี่ที่สุด เตือนตามรอบ เตือนตามความเร็วหากต่อพ่วงกับ G-Sensor จะสามารถวัดแรง G พร้อมทั้งยังสามารถดูแรงม้าของรถได้ แล้วยังแสดงค่าเป็๋นกราฟได้ Rev Speed Meter ขายแยกกับ ขาตั้ง,G-sensor พร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">The Super AVC-R </span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">เป็นอุปกรณ์ควบคุมบูสต์ที่สามารถปรับลดได้ตามต้องการ และที่พิเศษมากๆ ก็คือสามารถปรับค่าบูสต์ในแต่ละเกียร์</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">ที่ความต้องการไม่เท่ากันและยังสามารถ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">ใช้รอบคุมบูสต์,คุมโซลินอด์์,ปรับบูสต์เพิ่มได้ชั่วขณะ นอกจากนั้นยังสามารถดูจังหวะการจ่ายของหัวฉีด ปรับการควบคุมด้วยตัวเอง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">2D Ghost Map Mode,Analog Display Mode </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">และ Real time Replay and Peak hold data</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">Modes เรียกดูตำแหน่งสูงสุดของค่าต่างๆ และ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">ดูความเร็วได้อีกด้วย </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange"><br /></span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"><span style="color: DarkOrange">AVC-R </span></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">ใช้ไม่โครโปรเซสเซอร์ที่มีความเร็วสูง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">และโซลินอยด์ที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นผลให้้การควบคุมบูสต์ เป็นไปด้วยความแม่นยำและ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3">แน่นอน</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="3"></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="silver dragon, post: 1444201, member: 11490"][COLOR="Lime"][SIZE="3"]ไปหาข้อมูลมาก็เลยเอามาฝากครับ -[COLOR="DarkOrange"]RSM.[/COLOR] [COLOR="DarkOrange"]S-AFC[/COLOR] ข้อมูลในการแสดงผล 1. Afl ... อัตราส่วนที่ใช้ของ Airflow (Hotwire, Flab) 2. Prs ... Pressure (Boost, Vacc) 3. Kar ... คลื่นจากเซนเซอร์ Air flow ระบบ Karman 4. Thr ... อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ 5. Rev ... รอบเครื่อง 6. Cor ... อัตราส่วนที่ปรับสัญญาญแอร์โฟล หัวข้อที่สามารถแสดงผลได้ 1. Afl --- อัตราส่วนของ Air flow(Hotwire, Flab) 2. Prs --- Pressure (Boost, Vacc) 3. Kar --- คลืนจากเซนเซอร์แอร์โฟลระบบ Karman 4. Thr --- อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ 5. Cor --- อัตราส่วนที่ปรับสัญญาณแอร์โฟล [COLOR="DarkOrange"]V-AFC[/COLOR] ข้อมูลที่สามารถแสดงผล Prs --- แสดง Pressure Thr --- แสดงอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ Rev --- แสดงวัดรอบเครื่อง Cor --- แสดงอัตราการปรับของแอร์โฟล VTi --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก ECU VTo --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก V-AFC หัวข้อเซ็ตติ้ง a [Wide Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดมาก) b [Narr. Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดน้อย) c [V/T Cont] --- ตั้งตำแหน่ง VTEC d [V/T Unmt] --- ปรับน้ำมันของส่วนต่างระหว่าง ECU และ V-AFC e [Th-Point] --- ตั้งอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่และเล็ก f [Ne-P:Hvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมสูง) g [Ne-P:Lvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมต่ำ) [COLOR="DarkOrange"]AFC Neo[/COLOR] AFC Neo เป็น piggy back fuel management computer รุ่นใหม่ล่่าสุดจาก A'PEXi ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆโดยมีึความละเอียดในการปรับจูนน้ำมันไ้ด้ม ากถึง 16 จุดและปรับความแตกต่างในแต่ละค่าได้ละเอียดถึง50rpm ซึ่งรอบเริ่มต้นในจุดแรกได้ต่ำตั้งแต่ 500rpm จึงทำให้ AFCNeo สามารถปรับจูนได้ ไม่ว่าในรอบเดินเบา และในรอบสูง เพื่อให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพสูงสุด AFC Neo ยังเป็นการรวมfunctionการควบคุม VTEC ไว้ในเครื่องเดียวกันโดยสามารถปรับตั้งค่าการเปิดปิดVTECและหมวดควบคุมต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์VTEC AFC Neo มาพร้อมกับหน้าจอสี NewColor FED Display โดยสามารถเปลี่ยนสีได้ 7 สี รวมทั้งมี screen saver [COLOR="DarkOrange"]S-AFCII[/COLOR] S-AFCII เป็น AFC รุ่นที่4ที่สามารถปรับจูนน้ำมันได้ถึง 12จุดโดยปรับค่าน้ำมันได้ทุกๆ200 rpmและสามารถปรับค่าบวกลบ50%ในแต่ละจุด S-AFCII สามารถ Monitoring and Replaying ดูค่าบันทึกในแต่ละช่วงในแบบตัวเลข,กราฟ และแบบ Analog Meterสามารถดูค่า Volt ของแบตเตอรี่, อ่านค่าKnocking signal พร้อมยังสามารถแยกจัดเก็บไฟล์ได้ 2 ไฟล์ ที่แตกต่างกัน และสามารถเรียกมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมาตั้งค่าใหม่อีกครั้ง รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนข้อมูลโดยไม่ตั้งใจได้อีกด้วย S-AFCII มีขาตั้งพร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ มาให้พร้อมในกล่อง [COLOR="DarkOrange"] V-AFC II[/COLOR] V-AFC II เป็นVTEC control รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถรองรับเครื่อง i-VTEC V-AFC II มีคุณสมบัติที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนค่าน้ำมันได้ 12 จุด โดยปรับความ -ละเอียดได้มากถึงทุกๆ 200 รอบ ปรับได้ + / - 50% ในแต่ละจุด สั่งจ่ายให้เครื่องยนต์ทำการเปิด / ปิด VTEC เปลี่ยนจุดในการเปิดปิดแคม จากรอบต่ำไปรอบสูง ขณะที่ -เร่งเครื่องและเปลี่ยนจากแคมสูงมายังรอบต่ำขณะถอนคันเร่ง มีไฟเปลี่ยนสีในขณะที่VTEC ทำงาน รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย V-AFC II มีขาตั้งและคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษมาพร้อมในกล่อง [COLOR="DarkOrange"]RSM Rev / Speed Meter[/COLOR] RSM Rev / Speed Meter มี functionหลายอย่างเช่น แสดงรอบเครื่องความเร็ว,ระยะทาง และvolt ของแบตเตอรี่และที่สำคัญสามารถล๊อค / ปลดล๊อคความเร็ว (ยกเว้นในเครื่อง J บางรุ่นที่ต้องใช้ option เพิ่ม) จับความเร็วที่ 0-100 m, 200m, 400 m และความเร็วที่ 0-100 km/h, 200 km/h, 300 km/h เป็นนาฬิกาจับเวลาที่ดี่ที่สุด เตือนตามรอบ เตือนตามความเร็วหากต่อพ่วงกับ G-Sensor จะสามารถวัดแรง G พร้อมทั้งยังสามารถดูแรงม้าของรถได้ แล้วยังแสดงค่าเป็๋นกราฟได้ Rev Speed Meter ขายแยกกับ ขาตั้ง,G-sensor พร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ [COLOR="DarkOrange"]The Super AVC-R [/COLOR] เป็นอุปกรณ์ควบคุมบูสต์ที่สามารถปรับลดได้ตามต้องการ และที่พิเศษมากๆ ก็คือสามารถปรับค่าบูสต์ในแต่ละเกียร์ ที่ความต้องการไม่เท่ากันและยังสามารถ ใช้รอบคุมบูสต์,คุมโซลินอด์์,ปรับบูสต์เพิ่มได้ชั่วขณะ นอกจากนั้นยังสามารถดูจังหวะการจ่ายของหัวฉีด ปรับการควบคุมด้วยตัวเอง 2D Ghost Map Mode,Analog Display Mode และ Real time Replay and Peak hold data Modes เรียกดูตำแหน่งสูงสุดของค่าต่างๆ และ ดูความเร็วได้อีกด้วย [COLOR="DarkOrange"] AVC-R [/COLOR] ใช้ไม่โครโปรเซสเซอร์ที่มีความเร็วสูง และโซลินอยด์ที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นผลให้้การควบคุมบูสต์ เป็นไปด้วยความแม่นยำและ แน่นอน [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
กระทู้เทคนิคหน้ารู้ที่ไม่ค่อยรู้
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...