เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอความเห็นชาว club eg ferio หน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="EGR, post: 1456402, member: 17232"]เอาแบบ basic นะ </p><p>Individual intake manifold หรือ 4-Throttle intake manifold</p><p>เรา ๆ เรียกกันว่า 4 ลิ้น คือ มีลิ้นปิด/เปิด ไอดี ของใครของมันเลย ซึ่งต่างจากของ standard ที่ไอดีไหลรวมในพอร์ทเดียวแล้วแยกไป 4 </p><p><br /></p><p>ข้อดี</p><p> - ไอดี ไหลเข้าพอร์ท ได้รวดเร็วสม่ำเสมอและเท่ากันทั้ง 4 พอร์ท ทำให้ส่วนผสมของอากาศและน้ำมันได้สัดส่วนคงที่เท่ากันในทุกสูบ การจุดระเบิดรีดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทั้ง 4 สูบ เป็นตัวช่วยเค้นพลังจากเครื่องฯได้ดี ทั้งรอบกลาง-สูง-สูงมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น ระบบอื่น ๆ ของเครื่องฯต้อง(โมฯ)ถึงด้วยกัน</p><p> - สืบเนื่องจากข้างบน แรงม้าเลยเพิ่ม + + +</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย</p><p> - แพงงงงงงงงง</p><p> - ฝุ่นเข้าเครื่องได้ง่าย(ไม่มีกรองอากาศ) เครื่องฯสึกหรอเร็วกว่า</p><p> - ต้องโมฯ เครื่องอีกตรึมมม ทั้งระบบไฟจุดระเบิด ระบบน้ำมัน พอร์ท วาล์ว แคม ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ โดยมาก 4 ลิ้น จะเป็นรายการท้าย ๆ ที่ใส่ ผมว่าใช้รูปแบบเดิม ๆ แต่เป็นของแต่งฯ น่าจะเหมาะกว่าและเหลือแล้วล่ะ เช่น Skunk2, Blox, Edleblock, ฯลฯ </p><p> - เปลี่ยนกล่อง ECU เป็น Stand alone</p><p> </p><p>เหมาะกับทุกเครื่องที่โมฯมาเยอะ ๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EGR, post: 1456402, member: 17232"]เอาแบบ basic นะ Individual intake manifold หรือ 4-Throttle intake manifold เรา ๆ เรียกกันว่า 4 ลิ้น คือ มีลิ้นปิด/เปิด ไอดี ของใครของมันเลย ซึ่งต่างจากของ standard ที่ไอดีไหลรวมในพอร์ทเดียวแล้วแยกไป 4 ข้อดี - ไอดี ไหลเข้าพอร์ท ได้รวดเร็วสม่ำเสมอและเท่ากันทั้ง 4 พอร์ท ทำให้ส่วนผสมของอากาศและน้ำมันได้สัดส่วนคงที่เท่ากันในทุกสูบ การจุดระเบิดรีดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทั้ง 4 สูบ เป็นตัวช่วยเค้นพลังจากเครื่องฯได้ดี ทั้งรอบกลาง-สูง-สูงมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น ระบบอื่น ๆ ของเครื่องฯต้อง(โมฯ)ถึงด้วยกัน - สืบเนื่องจากข้างบน แรงม้าเลยเพิ่ม + + + ข้อเสีย - แพงงงงงงงงง - ฝุ่นเข้าเครื่องได้ง่าย(ไม่มีกรองอากาศ) เครื่องฯสึกหรอเร็วกว่า - ต้องโมฯ เครื่องอีกตรึมมม ทั้งระบบไฟจุดระเบิด ระบบน้ำมัน พอร์ท วาล์ว แคม ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ โดยมาก 4 ลิ้น จะเป็นรายการท้าย ๆ ที่ใส่ ผมว่าใช้รูปแบบเดิม ๆ แต่เป็นของแต่งฯ น่าจะเหมาะกว่าและเหลือแล้วล่ะ เช่น Skunk2, Blox, Edleblock, ฯลฯ - เปลี่ยนกล่อง ECU เป็น Stand alone เหมาะกับทุกเครื่องที่โมฯมาเยอะ ๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอความเห็นชาว club eg ferio หน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...