เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาก่อนเสียตังค์ซื้อครัทซ์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1457622, member: 9244"]ไม่ใช่ปัญหาใหม่เลยประทีป</p><p>อีโว 3 ระดับ 500 ม้า </p><p>วิ่งแดร๊ก บูสท์ บาร์แปด ออกตัว6000รอบคลัตซ์ลื่นออกไม่ได้ และพอ5000รอบคลัตซ์ลื่นลากรอบไปเปลี่ยนเกียร์ไม่ได้ = มันคือ รถผมสมัยก่อน</p><p><br /></p><p>คำตอบสุดท้ายที่จบ</p><p>1. AP Racing 2 แผ่น มือสอง เบิกชุดOverhualใหม่ / ผ่าน - แต่หลังจากผ้าชุดแรกหมดเปลี่ยนมาใช้ผ้าของออสเตรเลียแทน ใช้ได้ 2 สนาม ก็ไม่ผ่าน ผ้าไหม้ จานรองคลัตซ์โก่ง</p><p>2. OS 2 แผ่น เบิกใหม่ / ผ่าน (ความจริงมือสองสภาพสวยๆก็ผ่านนะ แต่ประทีปต้องดูให้ออกว่าชิ้นส่วนของคลัตซ์ยังไม่เคยโดนกลึงล้าง หรือ ปรับหน้าคลัตซ์แบบผิดวิธีมาก่อน เจอชุดไหนจะซื้อมาลากผมไปดูให้ก็ได้ ชุดลูกปืนกดคลัตซ์ควรจะต้องได้มาด้วย แท้-เทียบ ระยะกดต่างกัน2มิล เรื่องOSนี้ผมโดนมาเยอะ กว่าจะตัดใจซื้อของใหม่ ก็เสียเงินไปเป็นแสน)</p><p>3. Tilton 2 แผ่น / ผ่าน แต่ผ้าหมดไวมาก</p><p><br /></p><p>ยี่ห้ออื่นๆที่มีขายตอนนั้น ซื้อมือสองสภาพดีมากลองหมดแล้วทุกยี่ห้อ ไม่ผ่านครับ ส่งขายให้พี่น้อยสายไหม ไปเป็นสิบๆชุด</p><p>ส่งยี่ห้อดังๆมือสอง ไปให้สำนักแต่งคลัตซ์ดังๆโมให้ ก็ไม่ผ่าน </p><p>(ปัญหาไม่ได้อยู่ที่คนโมไม่เก่งครับ แกเก่งมาก แต่ชิ้นส่วนของคลัตซ์มือสองที่ผ่านการใช้งาน เมื่อโมแล้วต้องกลึงล้างบางส่วน ทำให้รับแรงม้าไม่ได้อยู่ดี เบิกชุดซ่อมก็ราคาแพงพอๆก็ซื้อใหม่)</p><p><br /></p><p>ป.ล. Exedy 2 แผ่น สมัยนั้นของอีโว3 เบิกไม่ลงอย่างที่ก้องว่าจริงๆครับ เลยไม่ได้ลอง นอกนั้นทุกยี่ห้อในโลกครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าจะให้จัดอันดับ ตาม ปสก. ผมกับอีโว3</p><p>AP = ดีที่สุด จับดี โดดดี นิ่มมาก เปลี่ยนเกียร์ง่าย ยิ่งรอบสูงลากกัน8000รอบ ก็เปลี่ยนเกียร์ง่ายมาก ไม่เคยเข้าเกียร์ไม่ได้ตอนร้อน / ข้อเสีย แพง อายุผ้าขับใช้งานทุกวันประมาณ 1 ปี</p><p>Tilton = ดีมาก จับดี โดดดี แข็งกว่าAP เปลี่ยนเกียร์ง่าย แต่ต้องจับจังหวะให้ถูก เปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว เปลี่ยนรอบสูงๆเปลี่ยนเกียร์ช้าจานรองคลัตซ์โก่ง (AP จะSmoothกว่ามาก / ข้อเสีย แพงโคตร อายุผ้าขับใช้งานทุกวันประมาณ 6 เดือน</p><p>OS = ใช้งานได้ผ่านเหมือนกัน / ข้อเสีย ด้อยกว่า2ยี่ห้อทุกด้าน หนักกว่า เปลี่ยนเกกียร์ยากกว่า จับจังหวะยากกว่า / ข้อดี ราคาย่อมเยาว์กว่า พังยากกว่า และหาอะไหล่ซ่อมง่าย(แต่ตอนนี้ก็หาไม่ง่าย นอกจากแปลงหรือเบิกใหม่) ใช้งานทุกวันผ้าอยู่ได้ 2 ปี ครับ</p><p><br /></p><p>ตามปสก.การ ผมนะ OS Twin Plate น่าจะตรงประเด็นของประทีปมากที่สุด มันทึกมาก แต่ต้องเรียนรู้วิธีเปลี่ยนเกียร์มันหน่อย ห้อยหน่อยชั่งมัน ดีกว่าพังคาสนาม อายเค้า... อิอิ</p><p>เมื่อก่อนไอ้ปิ้คอัพแดงที่คลองห้าที่เห็นวันนั้นแหละ ลากไอ้1212 ออกจากแทร็กทุกเสาร์ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1457622, member: 9244"]ไม่ใช่ปัญหาใหม่เลยประทีป อีโว 3 ระดับ 500 ม้า วิ่งแดร๊ก บูสท์ บาร์แปด ออกตัว6000รอบคลัตซ์ลื่นออกไม่ได้ และพอ5000รอบคลัตซ์ลื่นลากรอบไปเปลี่ยนเกียร์ไม่ได้ = มันคือ รถผมสมัยก่อน คำตอบสุดท้ายที่จบ 1. AP Racing 2 แผ่น มือสอง เบิกชุดOverhualใหม่ / ผ่าน - แต่หลังจากผ้าชุดแรกหมดเปลี่ยนมาใช้ผ้าของออสเตรเลียแทน ใช้ได้ 2 สนาม ก็ไม่ผ่าน ผ้าไหม้ จานรองคลัตซ์โก่ง 2. OS 2 แผ่น เบิกใหม่ / ผ่าน (ความจริงมือสองสภาพสวยๆก็ผ่านนะ แต่ประทีปต้องดูให้ออกว่าชิ้นส่วนของคลัตซ์ยังไม่เคยโดนกลึงล้าง หรือ ปรับหน้าคลัตซ์แบบผิดวิธีมาก่อน เจอชุดไหนจะซื้อมาลากผมไปดูให้ก็ได้ ชุดลูกปืนกดคลัตซ์ควรจะต้องได้มาด้วย แท้-เทียบ ระยะกดต่างกัน2มิล เรื่องOSนี้ผมโดนมาเยอะ กว่าจะตัดใจซื้อของใหม่ ก็เสียเงินไปเป็นแสน) 3. Tilton 2 แผ่น / ผ่าน แต่ผ้าหมดไวมาก ยี่ห้ออื่นๆที่มีขายตอนนั้น ซื้อมือสองสภาพดีมากลองหมดแล้วทุกยี่ห้อ ไม่ผ่านครับ ส่งขายให้พี่น้อยสายไหม ไปเป็นสิบๆชุด ส่งยี่ห้อดังๆมือสอง ไปให้สำนักแต่งคลัตซ์ดังๆโมให้ ก็ไม่ผ่าน (ปัญหาไม่ได้อยู่ที่คนโมไม่เก่งครับ แกเก่งมาก แต่ชิ้นส่วนของคลัตซ์มือสองที่ผ่านการใช้งาน เมื่อโมแล้วต้องกลึงล้างบางส่วน ทำให้รับแรงม้าไม่ได้อยู่ดี เบิกชุดซ่อมก็ราคาแพงพอๆก็ซื้อใหม่) ป.ล. Exedy 2 แผ่น สมัยนั้นของอีโว3 เบิกไม่ลงอย่างที่ก้องว่าจริงๆครับ เลยไม่ได้ลอง นอกนั้นทุกยี่ห้อในโลกครับ ถ้าจะให้จัดอันดับ ตาม ปสก. ผมกับอีโว3 AP = ดีที่สุด จับดี โดดดี นิ่มมาก เปลี่ยนเกียร์ง่าย ยิ่งรอบสูงลากกัน8000รอบ ก็เปลี่ยนเกียร์ง่ายมาก ไม่เคยเข้าเกียร์ไม่ได้ตอนร้อน / ข้อเสีย แพง อายุผ้าขับใช้งานทุกวันประมาณ 1 ปี Tilton = ดีมาก จับดี โดดดี แข็งกว่าAP เปลี่ยนเกียร์ง่าย แต่ต้องจับจังหวะให้ถูก เปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว เปลี่ยนรอบสูงๆเปลี่ยนเกียร์ช้าจานรองคลัตซ์โก่ง (AP จะSmoothกว่ามาก / ข้อเสีย แพงโคตร อายุผ้าขับใช้งานทุกวันประมาณ 6 เดือน OS = ใช้งานได้ผ่านเหมือนกัน / ข้อเสีย ด้อยกว่า2ยี่ห้อทุกด้าน หนักกว่า เปลี่ยนเกกียร์ยากกว่า จับจังหวะยากกว่า / ข้อดี ราคาย่อมเยาว์กว่า พังยากกว่า และหาอะไหล่ซ่อมง่าย(แต่ตอนนี้ก็หาไม่ง่าย นอกจากแปลงหรือเบิกใหม่) ใช้งานทุกวันผ้าอยู่ได้ 2 ปี ครับ ตามปสก.การ ผมนะ OS Twin Plate น่าจะตรงประเด็นของประทีปมากที่สุด มันทึกมาก แต่ต้องเรียนรู้วิธีเปลี่ยนเกียร์มันหน่อย ห้อยหน่อยชั่งมัน ดีกว่าพังคาสนาม อายเค้า... อิอิ เมื่อก่อนไอ้ปิ้คอัพแดงที่คลองห้าที่เห็นวันนั้นแหละ ลากไอ้1212 ออกจากแทร็กทุกเสาร์ อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาก่อนเสียตังค์ซื้อครัทซ์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...