ผม สาวก HX มานานหลายปีแล้วครับ เริ่มแรกเลย ตอนเข้ามินิทรัคใหม่ ๆ ได้โบมาจากตาเจี๊ยบ Z 18 อัพ แอร์รีเสริท t 04 ตอนนั้นถือว่าลูก ค่อนไปทางใหญ่ นะ( ตอนนั้นนะประมาณ 6-7ปีมาแล้วเนี่ย ) และก็ อัพ โข่งหลัง 40 ใบหลัง 58 โรตารี่ อัพทั้งตัว ปั๊ม 11 ฝาโบ หัวฉีด 6ล้อ เกียร์ เอสอาร์ เฟืองท้ายเดิม บูส 25 ปอน เวลาดีสุด 17.2 หนามคลอง 5 ต่อมากี่ปีไม่รู้ จอดอู่ทำไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ อยู่ดี ๆ ตาณุก็เอา สวิชเซอร์ มาใส่ ระหัสอะไรก็จำไม่ได้ ใส่อยู่เกือบ ครึ่งปี ลูกที่มัน แบน ๆ ใหญ่ ๆ อะ ช่วงนั้นเพื่อน ๆ เรียนว่า โบบวม มันโดนน้ำเลยบวมขึ้น 555 ตอนลงเรสทรัคผมใส่ลูกนี้อยู่ หลายปีมาแล้ว ปั๊ม 12 หมุนขวา ยกสายพานทั้งชุด ใส่พัดลมไฟฟ้า วอลโว่ บูส 30 วิ่งนอกเมืองยาว ๆ มันมาก มันสุด ๆ ดึงกว่า X 35 อีก ทำให้ผมกะเจ้าปู รู้ว่า บูสบาร์ G มันเป็นยังไงเหอ ๆ แต่เนี่องจากโบสวิชเซอร์มันรั่ว ณุ มันหวังว่า วิ่งให้หายรั่ว มันไม่หายเว้ย (โบเพิ่งประกอบมาลอง) เลยเปลี่ยน พอดีกับมีคนสนใจ เจ้า แอร์รีเสิท T04 ให้ราคาดีมากจนน่าตกใจเลยยอมขาย เอาX35 มาใส่ ก็ใส่เรื่อยมา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ย ถึงได้เป็น X40 อะนะ ลองวิ่งดูแล้ว ไม่ดึงแฮะไปเรื่อย ๆ สู้ X 35 ไม่ได้แต่ความเร็ว มันเร็วกว่า งง อะ อ่อ อันนี้ได้หัวฉีดใหม่เข้าไปอีก แต่เอ็ก 35 ก็ดึงสู้ สวิชเซอร์ไม่ได้ แต่X40รอบต่ำ ๆ มาไวกว่าอาจเป็นเพราะเจ้าหัวฉีด ใหม่อะนะ แต่ถ้าถามว่าผมชอบลูกไหนที่ใส่มา ผมยังคงชอบ air research t04 โข่งหลัง 40 ใบ 58 ใบหน้าไม่แน่ใจ น่าจะ 58หรือ 62 เนี่ย มันานมาก ผมว่ามันเป็นโบที่ขับสนุกขนาดปั๊ม 11 เองนะ และก็ให้กำลังที่ดีเกินตัว ส่วนโบใหญ่ ให้อัตราการวิ่งยาว ๆ สนุกกว่า แต่ถ้าเทียบ 35 กับ 40 ผมชอบ 35 มากกว่า ( ยังไม่ได้ลองยาว ๆ นะ เพราะเครื่องหลวมมากแล้ว 3 แสนโลแล้วเซ็ตโบมาจะ 7 ปีอยู้แล้ว บูส 30ปอน-40ปอน ไม่พังก็ดีแล้ว ) คงได้ฮอนในเวลาอันใกล้นี้แหละครับผม จบการรายงานเพียงเท่านี้พอ ครับ อิอิ อ่อ เครื่องผม 2500 เดิมทั้งหมด ทำแคมกันพังอย่างเดียวครับ ผมว่ามันเหมาะกับ 35 มากกว่า 40 นะ แต่ที่ผมใส่เพราะมีคนเอามาแลก เป็น UK แท้ ๆ เหมือนกัน ทำจากที่เดียวกัน และเพิ่งใส่ได้ไม่กีเดือน และราคาโดนมาก ๆ และก็เพื่อนผม เสียดายอะนะ ผมก็ใส่ แต่ใจอะอยากจะได้ air research t04 มาใส่จะตาย แต่โบใหญ่มันวิ่งไกล ไม่เหนื่อยอะนะแต่ เจ้า air research t04 วิ่งไกลก็ดี แต่รอบปลายหมดไวกว่าดึงไม่หนักเท่า 35 อะนะ เรียกว่าไม่หนักเลยดีกว่า แต่มันต่อเนี่งดีอะ
ง่ะ ก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง ใบ หรืออะไรมากมายหรอก ครับ มีแค่ช่วงแรก ๆ ar. t04 อะนะ ที่เล่นกับใบ หลังจากนั้นก็ เดิม ๆ ได้โบมาไงก็ใส่งั้น เพราะ X 35 ก็เอามาใหม่ (เฉพาะคอ)จาก ศูนย์ เวิลเทค 40 ลูกนี้ ก็ เช่นเดียวกัน แต่โข่งหน้าหลัง มาทำที่อู่ ทั้งคู่ ใส่แล้ว ลองขับดู เอาตามความรู้สึกที่เราชอบอะนะ ตอบตามความรู้สึก ล้วน ๆ แต่ รู้สึกว่า X 40 W มันไปไม่ค่อยดีหว่า สงสัยต้องรอ ฮอนเครื่อง แล้วค่อยว่ากัน ช่วงนี้ไปเรื่อย ๆ พอ กัว แหวนหักอะ แต่ดูทรงแล้ว มันน่าจะใหญ่ไปอะนะ ผมว่า 35 เหมาะสุดแล้ว แต่ไม่เป็นไร ใส่ไปเหอะ อิอิ บางทีรถที่วิ่งสนามดี ๆ อาจจะวิ่งถนนไม่ดีก็ได้นะ แถวดำเนินมีเยอะ เราเลยต้องดูตามความรู้สึกที่ขับแล้ว ..... เออ มันต้องแบบนี้แหละ ผมถึงยังชอบ T04 อยู่ จนทุกวันนี้ไง เพราะเราไม่ได้ใช้รถในสนามทุก ๆ วัน นี่นา
ได้ลองซะที ... ไปกลับกรุงเทพ เฮ้อ มันไม่ดึง แต่ไป เรื่อย ๆ ยาว ๆ แฮะ คนที่นั่ง ไปด้วย กลับบอกว่า รถไปดีกว่าเดิม เหมือน มันเบา ๆ อ่าว ........... แต่บูสขึ้นแค่ 1.3 บาร์เอง วัน ตูมเลย ครับ ชอบ HX 35 มากกว่าอะ แต่มันก็ไปดี นะ ลูกนี้ เนี่ย ... แต่มันไม่ดึงวืด ๆ ๆ เหมือน 35 อะ ไปเรื่อย ๆ เบา ๆ แต่ไป เอะยังไง ไม่กล้ากด ด้วย กัวพัง อิอิ เล่าสู่กันฟัง ครับ แต่ควันเยอะมาก ๆ ที่สำคัญ จากบ้านผม ไปกลับ คิดว่า น่าจะมี 400 แน่ ๆ คราวนี้ เออ เติมน้ำมันไปที่ 370 ครับ หัวจ่ายตัดที่ 354 บาท ครับผม ตกโลละ 2 บาท นิด ๆ อะนะ
a/r 58 เพื่อนผมถอนคันเร่งที ดัง แช่.....!! เลยอ่ะ มันเปลือยกรองเสียงโหดจัด ฮ่าๆ แล้วเวลาเบิ้ลตัวเปล่ามันดังเหมือนรถไม่โบนะ ไม่วิ๊ดเลย เสียงเหมือนสิบล้ออ่ะ ป๊าดๆ แปลกดี
- ระหว่างรอทำเอามายืมแซ๊ดดดดดดดด ก่อนดิ ei ei ei - หอยเล็กสั้น แต่ดันปวดนะครับ - จุดยืนของผมอยู่ที่......ครับ
อะ ฝากไว้ หน่อย เสร็จ และ ยังไม่ได้ล้าง Thanks: ฝากไฟล์รูปฝาก สินมั่นคงประกันภัย Thanks: ฝากไฟล์รูปฝาก สินมั่นคงประกันภัย Thanks: ฝากไฟล์รูปฝาก สินมั่นคงประกันภัย ฝากระโปรงก็ติด และก็ ยังชอบ X 35 อยู่ แต่มันก็ไปได้เหมือนกันนะ
หล่อ สู้คนขับไม่ได้ เหอ ๆ ควันดำกว่าเดิม มาก ๆ กดที มืด มองคันหลังไม่เห็นเลย เฮ้อ .......... วิ่งก็ไม่ค่อยไป ยังไงเนี่ย