เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Show Turbo
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="na046, post: 1467106, member: 11847"]<span style="color: white"><b> ผม สาวก HX มานานหลายปีแล้วครับ </b></span></p><p><span style="color: white"><b>เริ่มแรกเลย ตอนเข้ามินิทรัคใหม่ ๆ ได้โบมาจากตาเจี๊ยบ Z 18 อัพ แอร์รีเสริท t 04 ตอนนั้นถือว่าลูก ค่อนไปทางใหญ่ นะ( ตอนนั้นนะประมาณ 6-7ปีมาแล้วเนี่ย ) และก็ อัพ โข่งหลัง 40 ใบหลัง 58 โรตารี่ อัพทั้งตัว ปั๊ม 11 ฝาโบ หัวฉีด 6ล้อ เกียร์ เอสอาร์ เฟืองท้ายเดิม บูส 25 ปอน เวลาดีสุด 17.2 หนามคลอง 5 </b></span></p><p><span style="color: white"><b>ต่อมากี่ปีไม่รู้ จอดอู่ทำไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ อยู่ดี ๆ ตาณุก็เอา สวิชเซอร์ มาใส่ ระหัสอะไรก็จำไม่ได้ ใส่อยู่เกือบ ครึ่งปี ลูกที่มัน แบน ๆ ใหญ่ ๆ อะ ช่วงนั้นเพื่อน ๆ เรียนว่า โบบวม มันโดนน้ำเลยบวมขึ้น 555 ตอนลงเรสทรัคผมใส่ลูกนี้อยู่ หลายปีมาแล้ว ปั๊ม 12 หมุนขวา ยกสายพานทั้งชุด ใส่พัดลมไฟฟ้า วอลโว่ บูส 30 วิ่งนอกเมืองยาว ๆ มันมาก มันสุด ๆ ดึงกว่า X 35 อีก ทำให้ผมกะเจ้าปู รู้ว่า บูสบาร์ G มันเป็นยังไงเหอ ๆ </b></span></p><p><span style="color: white"><b>แต่เนี่องจากโบสวิชเซอร์มันรั่ว ณุ มันหวังว่า วิ่งให้หายรั่ว มันไม่หายเว้ย (โบเพิ่งประกอบมาลอง) เลยเปลี่ยน พอดีกับมีคนสนใจ เจ้า แอร์รีเสิท T04 ให้ราคาดีมากจนน่าตกใจเลยยอมขาย เอาX35 มาใส่ ก็ใส่เรื่อยมา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ย ถึงได้เป็น X40 อะนะ ลองวิ่งดูแล้ว ไม่ดึงแฮะไปเรื่อย ๆ สู้ X 35 ไม่ได้แต่ความเร็ว มันเร็วกว่า งง อะ อ่อ อันนี้ได้หัวฉีดใหม่เข้าไปอีก แต่เอ็ก 35 ก็ดึงสู้ สวิชเซอร์ไม่ได้ แต่X40รอบต่ำ ๆ มาไวกว่าอาจเป็นเพราะเจ้าหัวฉีด ใหม่อะนะ</b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b>แต่ถ้าถามว่าผมชอบลูกไหนที่ใส่มา ผมยังคงชอบ air research t04 โข่งหลัง 40 ใบ 58 ใบหน้าไม่แน่ใจ น่าจะ 58หรือ 62 เนี่ย มันานมาก ผมว่ามันเป็นโบที่ขับสนุกขนาดปั๊ม 11 เองนะ และก็ให้กำลังที่ดีเกินตัว ส่วนโบใหญ่ ให้อัตราการวิ่งยาว ๆ สนุกกว่า แต่ถ้าเทียบ 35 กับ 40 ผมชอบ 35 มากกว่า ( ยังไม่ได้ลองยาว ๆ นะ เพราะเครื่องหลวมมากแล้ว 3 แสนโลแล้วเซ็ตโบมาจะ 7 ปีอยู้แล้ว บูส 30ปอน-40ปอน ไม่พังก็ดีแล้ว ) คงได้ฮอนในเวลาอันใกล้นี้แหละครับผม จบการรายงานเพียงเท่านี้พอ ครับ อิอิ</b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b>อ่อ เครื่องผม 2500 เดิมทั้งหมด ทำแคมกันพังอย่างเดียวครับ ผมว่ามันเหมาะกับ 35 มากกว่า 40 นะ </b></span></p><p><span style="color: white"><b> แต่ที่ผมใส่เพราะมีคนเอามาแลก เป็น UK แท้ ๆ เหมือนกัน ทำจากที่เดียวกัน และเพิ่งใส่ได้ไม่กีเดือน และราคาโดนมาก ๆ และก็เพื่อนผม เสียดายอะนะ ผมก็ใส่ แต่ใจอะอยากจะได้ air research t04 มาใส่จะตาย แต่โบใหญ่มันวิ่งไกล ไม่เหนื่อยอะนะแต่ เจ้า air research t04 วิ่งไกลก็ดี แต่รอบปลายหมดไวกว่าดึงไม่หนักเท่า 35 อะนะ เรียกว่าไม่หนักเลยดีกว่า แต่มันต่อเนี่งดีอะ</b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="na046, post: 1467106, member: 11847"][COLOR="white"][B] ผม สาวก HX มานานหลายปีแล้วครับ เริ่มแรกเลย ตอนเข้ามินิทรัคใหม่ ๆ ได้โบมาจากตาเจี๊ยบ Z 18 อัพ แอร์รีเสริท t 04 ตอนนั้นถือว่าลูก ค่อนไปทางใหญ่ นะ( ตอนนั้นนะประมาณ 6-7ปีมาแล้วเนี่ย ) และก็ อัพ โข่งหลัง 40 ใบหลัง 58 โรตารี่ อัพทั้งตัว ปั๊ม 11 ฝาโบ หัวฉีด 6ล้อ เกียร์ เอสอาร์ เฟืองท้ายเดิม บูส 25 ปอน เวลาดีสุด 17.2 หนามคลอง 5 ต่อมากี่ปีไม่รู้ จอดอู่ทำไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ อยู่ดี ๆ ตาณุก็เอา สวิชเซอร์ มาใส่ ระหัสอะไรก็จำไม่ได้ ใส่อยู่เกือบ ครึ่งปี ลูกที่มัน แบน ๆ ใหญ่ ๆ อะ ช่วงนั้นเพื่อน ๆ เรียนว่า โบบวม มันโดนน้ำเลยบวมขึ้น 555 ตอนลงเรสทรัคผมใส่ลูกนี้อยู่ หลายปีมาแล้ว ปั๊ม 12 หมุนขวา ยกสายพานทั้งชุด ใส่พัดลมไฟฟ้า วอลโว่ บูส 30 วิ่งนอกเมืองยาว ๆ มันมาก มันสุด ๆ ดึงกว่า X 35 อีก ทำให้ผมกะเจ้าปู รู้ว่า บูสบาร์ G มันเป็นยังไงเหอ ๆ แต่เนี่องจากโบสวิชเซอร์มันรั่ว ณุ มันหวังว่า วิ่งให้หายรั่ว มันไม่หายเว้ย (โบเพิ่งประกอบมาลอง) เลยเปลี่ยน พอดีกับมีคนสนใจ เจ้า แอร์รีเสิท T04 ให้ราคาดีมากจนน่าตกใจเลยยอมขาย เอาX35 มาใส่ ก็ใส่เรื่อยมา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ย ถึงได้เป็น X40 อะนะ ลองวิ่งดูแล้ว ไม่ดึงแฮะไปเรื่อย ๆ สู้ X 35 ไม่ได้แต่ความเร็ว มันเร็วกว่า งง อะ อ่อ อันนี้ได้หัวฉีดใหม่เข้าไปอีก แต่เอ็ก 35 ก็ดึงสู้ สวิชเซอร์ไม่ได้ แต่X40รอบต่ำ ๆ มาไวกว่าอาจเป็นเพราะเจ้าหัวฉีด ใหม่อะนะ แต่ถ้าถามว่าผมชอบลูกไหนที่ใส่มา ผมยังคงชอบ air research t04 โข่งหลัง 40 ใบ 58 ใบหน้าไม่แน่ใจ น่าจะ 58หรือ 62 เนี่ย มันานมาก ผมว่ามันเป็นโบที่ขับสนุกขนาดปั๊ม 11 เองนะ และก็ให้กำลังที่ดีเกินตัว ส่วนโบใหญ่ ให้อัตราการวิ่งยาว ๆ สนุกกว่า แต่ถ้าเทียบ 35 กับ 40 ผมชอบ 35 มากกว่า ( ยังไม่ได้ลองยาว ๆ นะ เพราะเครื่องหลวมมากแล้ว 3 แสนโลแล้วเซ็ตโบมาจะ 7 ปีอยู้แล้ว บูส 30ปอน-40ปอน ไม่พังก็ดีแล้ว ) คงได้ฮอนในเวลาอันใกล้นี้แหละครับผม จบการรายงานเพียงเท่านี้พอ ครับ อิอิ อ่อ เครื่องผม 2500 เดิมทั้งหมด ทำแคมกันพังอย่างเดียวครับ ผมว่ามันเหมาะกับ 35 มากกว่า 40 นะ แต่ที่ผมใส่เพราะมีคนเอามาแลก เป็น UK แท้ ๆ เหมือนกัน ทำจากที่เดียวกัน และเพิ่งใส่ได้ไม่กีเดือน และราคาโดนมาก ๆ และก็เพื่อนผม เสียดายอะนะ ผมก็ใส่ แต่ใจอะอยากจะได้ air research t04 มาใส่จะตาย แต่โบใหญ่มันวิ่งไกล ไม่เหนื่อยอะนะแต่ เจ้า air research t04 วิ่งไกลก็ดี แต่รอบปลายหมดไวกว่าดึงไม่หนักเท่า 35 อะนะ เรียกว่าไม่หนักเลยดีกว่า แต่มันต่อเนี่งดีอะ[/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Show Turbo
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...