ใช้วิธีเดียวกันเลย ของที่บ้านถ้าไม่พังห้ามเปลี่ยน เครื่องเดิมต้องให้นำมันเครื่องพุ่งออกมา ถึงจะเปลี่ยนเครื่องได้
เครื่องเก่าผมก็ 2800 เทอร์โบเครื่องทรูเปอร์ อ่ะ ไปอัดกับฟอร์จูนเนอร์ แซ่งมันจนชาฟละลาย อิอิ เปลื้ยนได้ แค่ ปั้นน้ำมันเครื่อง ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ1อัน ออย1ลูก ชุดซีล ชาฟ 1ชุด +ค่าแรงโดนไป36000 มะหายน้ำมันเครื่องยังทะลักออกมา อยู่ กลับไปให้ช่างดูช่างบอกมะเปงไร เวงเลยเห็นๆๆอยู่กำลังอัดลงแทงค์ชัดๆก็เลยขายต่อมันไปเลย เครื่องพร้อมเกียร์4*4 35000เสียดายเหมือนกานแต่มะเปงไรใช้คุ่มแย้ว6ปีอิอิ เลยตัดสินจายวางเจมันซะเลย อิอิ เชื่อผมกดให้มันสุดๆๆไปเลย พังแน่อิอิ
กระบะต้อง ดีเซลครับ ยกปั้มธรรมดาใส่อ่ะ แน่นอน ครับ... ของเพื่อนผมก็ยกใส่ แรง สวย เทห์ คนขับหล่อ.... ต้อง IsuZu
อยาก พัง หรอ คับ เวลาขับก็สับเกียร์ตอนประมาณ 5500-6000 อะคับ ไม่ ก็วิ้ง160 แช่ยาวๆ ซัก 5-6 โล พังชัวคับ คริคริ
เครื่อง พัง คับ และ เรา ก็ สั่ว ไป เลย ว่า ปั๊ม ก้ พัง ด้วย คริคริ เค้าไม่รู้หรอกคับ แบบผมอะ เซ็ทโบมา พ่อยังไม่รุเลย รู้แต่ว่า ท่อดังแล้วมันดึงกว่าเดิม อิอิ
5555555555+ งี้น ขับแบบนั้นไปก่อนคับ รออู่ผมเปิดและจะได้ไปถามพี่ที่อู่ให้คับ คริคริ ไม่ก็ ซัดดดด ให้ พัง ทั้ง ตัว อะคับ และ ยก 2800 นอก ลง เลย จบ แน่ คับ
ใช่ คับ เพราะ 2800 นอก มัน ราคาประมาณ 48000 อะคับ ถ้า เอา ไปเทริน แล้ว ให้ ซัก 30000 ก็ โอเค แล้ว คับ
แนะนำครับ อิอิ มันมากขอบอกแต่อะไหล่อย่างที่บอกเลย แพงจิงๆ แถมแท้ศูนย์ไม่มีต้องสั่งเปงเดือนเซ็ง เลยวางเจมันโล้ดเพราะซ่อมแย้วมะหาย แต่เวลาออกตัวนะลากยาวๆๆเลย ขนาดล้อใหญ่ มะได้โมอะไรเลยเดิมๆไปถามบรรทัดทองมาล่าสุดไม่มีเกียร์ 40000 แต่ผมขายพร้อมเกียร์ 4*4 ไป 35000 ยังเสียดาย - -