เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรับแต่งรถอย่างไร ให้แรงบิดดี บูสรวดเร็ว ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1477914, member: 9244"]HKS 264</p><p>Advertised Duration - 264 deg</p><p>Effective Duration - 206 deg @ 1mm</p><p>Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh</p><p>Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh</p><p>LSA - 110 deg</p><p>Stock valve springs OK</p><p><br /></p><p>ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ </p><p>ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน</p><p>ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ</p><p>ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่</p><p>แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:44:51 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:44:43 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>HKS 264</p><p>Advertised Duration - 264 deg</p><p>Effective Duration - 206 deg @ 1mm</p><p>Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh</p><p>Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh</p><p>LSA - 110 deg</p><p>Stock valve springs OK</p><p><br /></p><p>ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ </p><p>ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน</p><p>ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ</p><p>ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่</p><p>แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1477914, member: 9244"]HKS 264 Advertised Duration - 264 deg Effective Duration - 206 deg @ 1mm Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh LSA - 110 deg Stock valve springs OK ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่ แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:44:51 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:44:43 ----------[/SIZE] [/COLOR]HKS 264 Advertised Duration - 264 deg Effective Duration - 206 deg @ 1mm Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh LSA - 110 deg Stock valve springs OK ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่ แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรับแต่งรถอย่างไร ให้แรงบิดดี บูสรวดเร็ว ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...