รุ่น SUPER CLUB FWD 1500, 1500 NEW GEN,1600, OVER1600 กติกาทั่วไป 1. ประเภทของการแข่งขัน การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ สถานที่จัดการแข่งขัน สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24 ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี 2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c) 2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ 2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C 2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ 2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป 3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล 3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท 3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน สถานที่รับสมัคร บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด MINORITY CLUB CO., LTD 60/14 หมู่ 6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105 รางวัล ประจำสนาม ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล ประจำปี ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเหตุ: ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป 5. หมายเหตุ 5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม 5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด 5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ 5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล 5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ -สมัครรายปี 250 คะแนน -สมัครรายสนาม 20 คะแนน -ทำการจับเวลารอบคัดเลือก 10 คะแนน -เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง 20 คะแนน -ลงทำการแข่งขัน 20 คะแนน -จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5 20 คะแนน อันดับที่ 6-10 15 คะแนน อันดับที่ 11 ขึ้นไป 10 คะแนน กติกาเทคนิค 6. คุณสมบัติรถแข่ง 6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน(รุ่น 1500 NEW GEN ให้ใช้รถยนต์รุ่นปัจจุบันและตกรุ่นได้ 1 รุ่น) 6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป 6.3. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ 6.4. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น 6.5. น้ำหนักตัวรถรวมคนขับที่ใช้ในการแข่งขัน 1,000 กก. 7. คุณสมบัติตัวถัง 7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก 7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก 7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ 7.4. ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น 7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 8. คุณสมบัติเครื่องยนต์ 8.1. ต้องเป็นเครื่องยนต์ที่มีปริมาตรความจุกระบอกสูบ ยึดถือตามรหัสเครื่องยนต์ 8.2. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.3. สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มจำนวนกล่องควบคุมเครื่องยนต์ได้ 8.4. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.5. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ 8.6. ห้ามระบบอัดอากาศ 8.7. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส 8.8. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ 8.9. หัวฉีดอิสระ 8.10. ระบบจุดระเบิดอิสระ 8.11. กรองอากาศอิสระ 8.12. ห้ามระบบ DRY SUMP 8.13. ตำแหน่งของเครื่องยนต์ต้องเป็นไปตามแบบของรถรุ่นนั้นๆ ไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้ จุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องเป็นจุดเดียวกับโรงงานผู้ผลิต ห้ามREVERSE 9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน 9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้ 9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ 9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ 10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง 10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 10.2. จุดยึดช่วงล่างต้องเป็นจุดเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น 10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงอิสระ 10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้ 11. คุณสมบัติระบบเบรก 11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ 11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้ 11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น 12. คุณสมบัติล้อและยาง 12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก 12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่อนุญาตให้ใช้เฉพาะยางประเภท RADIAL ที่มีร่องรีดน้ำต่อเนื่องตลอดเส้นรอบวงของยาง ห้ามใช้ยางประเภท SOFT COMPOUND และ SLICK 12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน 13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์ 13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ 14. คุณสมบัติท่อไอเสีย 14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น 14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง 15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย 15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป 15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ 15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด 15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน 15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด 15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง 15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว 15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ 15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา 15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ 15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง 15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด 16. คุณสมบัติถังน้ำมัน สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้ 17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง รุ่น SUPER CLUB EURO CLASSIC CAR 2,000 CC. & OVER 2,000 CC. JAPAN RETRO CAR1,800 CC. & OVER 1,800 CC. กติกาทั่วไป 1. ประเภทของการแข่งขัน การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ สถานที่จัดการแข่งขัน สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24 ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามพิเศษ วันที่ 12-13-14 พฤศจิกายน 2553 บางแสนสปีดเฟสติวัล เลียบชายหาดบางแสน-แหลมแท่น จ.ชลบุรี 2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c) 2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ 2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C 2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ 2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป 3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล 3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท 3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน สถานที่รับสมัคร บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด MINORITY CLUB CO., LTD 60/14 หมู่ 6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105 รางวัล ประจำสนาม ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล ประจำปี ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเหตุ: ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป 5. หมายเหตุ 5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม 5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด 5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ 5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล 5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ และเก็บคะแนนสะสมเพื่อร่วมการแข่งขันสนามพิเศษ บางแสนสปีดเฟสติวัล -สมัครรายปี 250 คะแนน -สมัครรายสนาม 20 คะแนน -ทำการจับเวลารอบคัดเลือก 10 คะแนน -เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง 20 คะแนน -ลงทำการแข่งขัน 20 คะแนน -จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5 20 คะแนน อันดับที่ 6-10 15 คะแนน อันดับที่ 11 ขึ้นไป 10 คะแนน กติกาเทคนิค 6. คุณสมบัติรถแข่ง 6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นหรือโซนยุโรปและผลิตขึ้นก่อนปี ค.ศ.1986 หรือเทียบเท่าปี พ.ศ. 2529 6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน 6.3. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป 6.4. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ 6.5. ไม่จำกัดระบบขับเคลื่อน 6.6. น้ำหนักที่ใช้ในการแข่งขันจะใช้น้ำหนักรถที่ระบุไว้ในสมุดคู่มือจดทะเบียนเป็นหลักหรืออาจใช้น้ำหนักที่ระบุบไว้จากข้อมูลการประชาสัมพันธ์จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ 7. คุณสมบัติตัวถัง 7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก และมีสภาพของตัวถังที่แข็งแรงและสวยงามคงคุณค่าของรถในยุคนั้นๆ 7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก 7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ 7.4. ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น หมายเหตุ: สามารถปรับแต่งบริเวณแผงคอจิ้งหรีดและอุโมงค์เกียร์ (fire wall)เพื่อสะดวกในการทำงานอันเนื่องมาจากการปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์ 7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 8. คุณสมบัติเครื่องยนต์ 8.1. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ โดย EURO มีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 2,040 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 2,040 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน JAPAN มีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 1,836 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 1,836 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน 8.2. อนุญาตให้ปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์จากจุดเดิมได้ เฉพาะแบบเครื่องยนต์วางด้านหน้าขับเคลื่อนล้อหลังโดยบริเวณท้ายสุดของเสื้อสูบไม่เกินแนวดิ่งของแผงคอจิ้งหรีด (fire wall) ส่วนแบบอื่นๆให้คงเดิมจากโรงงาน 8.3. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.4. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ 8.5. ห้ามระบบอัดอากาศ 8.6. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส 8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ 8.8. หัวฉีดอิสระ 8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ 8.10. กรองอากาศอิสระ 8.11. ห้ามระบบ DRY SUMP 9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน 9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้ 9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ 9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ 10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง 10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างด้านหน้าเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 10.2. อนุญาตให้ดัดแปลงระบบช่วงล่างด้านหลังได้ 10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงและแหนบอิสระ 10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้ 11. คุณสมบัติระบบเบรก 11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ 11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้ 11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น 12. คุณสมบัติล้อและยาง 12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก 12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่ห้ามใช้เฉพาะยางประเภท SLICK 12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน 13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์ 13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ 14. คุณสมบัติท่อไอเสีย 14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น 14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง 15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย 15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป 15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ 15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด 15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน 15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด 15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง 15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว 15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ 15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา 15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ 15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง 15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด 16. คุณสมบัติถังน้ำมัน สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้ 17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง
กติกา SUPER CLUB 2010 รุ่น SUPER CLUB FWD 1500, 1500 NEW GEN,1600, OVER1600 กติกาทั่วไป 1. ประเภทของการแข่งขัน การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ สถานที่จัดการแข่งขัน สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24 ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี 2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c) 2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ 2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C 2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ 2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป 3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล 3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท 3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน การชำระเงินค่าสมัคร สามารถโอนค่าใช้จ่ายผ่าน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยบิ๊กซี บางพลี บัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี บริษัทไมนอริตี้คลับ จำกัด เลขที่ 399-3000-523 พร้อมส่งข้อมูลโดยแนบหลักฐานการชำระเงิน และรายละเอียดส่วนตัว ชื่อ-สกุล, ยี่ห้อรถ-รุ่นรถ, รุ่นการแข่งขัน เบอร์โทร. E-MAIL ADDRESS ได้ที่ [email protected] หรือ FAX: 02-4170900-1 ต่อ 105 สถานที่รับสมัคร บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด MINORITY CLUB CO., LTD 60/14 หมู่ 6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105 รางวัล ประจำสนาม ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล ประจำปี ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเหตุ: ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป 5. หมายเหตุ 5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม 5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด 5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ 5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล 5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ -สมัครรายปี 250 คะแนน -สมัครรายสนาม 20 คะแนน -ทำการจับเวลารอบคัดเลือก 10 คะแนน -เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง 20 คะแนน -ลงทำการแข่งขัน 20 คะแนน -จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5 20 คะแนน อันดับที่ 6-10 15 คะแนน อันดับที่ 11 ขึ้นไป 10 คะแนน กติกาเทคนิค 6. คุณสมบัติรถแข่ง 6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน(รุ่น 1500 NEW GEN ให้ใช้รถยนต์รุ่นปัจจุบันและตกรุ่นได้ 1 รุ่น) 6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป 6.3. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ 6.4. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น 6.5. น้ำหนักตัวรถรวมคนขับที่ใช้ในการแข่งขัน 1,000 กก. 7. คุณสมบัติตัวถัง 7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก 7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก 7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ 7.4. ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น 7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 8. คุณสมบัติเครื่องยนต์ 8.1. ต้องเป็นเครื่องยนต์ที่มีปริมาตรความจุกระบอกสูบ ยึดถือตามรหัสเครื่องยนต์ 8.2. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.3. สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มจำนวนกล่องควบคุมเครื่องยนต์ได้ 8.4. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.5. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ 8.6. ห้ามระบบอัดอากาศ 8.7. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส 8.8. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ 8.9. หัวฉีดอิสระ 8.10. ระบบจุดระเบิดอิสระ 8.11. กรองอากาศอิสระ 8.12. ห้ามระบบ DRY SUMP 8.13. ตำแหน่งของเครื่องยนต์ต้องเป็นไปตามแบบของรถรุ่นนั้นๆ ไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้ จุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องเป็นจุดเดียวกับโรงงานผู้ผลิต ห้ามREVERSE 9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน 9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้ 9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ 9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ 10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง 10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 10.2. จุดยึดช่วงล่างต้องเป็นจุดเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น 10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงอิสระ 10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้ 11. คุณสมบัติระบบเบรก 11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ 11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้ 11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น 12. คุณสมบัติล้อและยาง 12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก 12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่อนุญาตให้ใช้เฉพาะยางประเภท RADIAL ที่มีร่องรีดน้ำต่อเนื่องตลอดเส้นรอบวงของยาง ห้ามใช้ยางประเภท SOFT COMPOUND และ SLICK 12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน 13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์ 13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ 14. คุณสมบัติท่อไอเสีย 14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น 14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง 15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย 15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป 15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ 15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด 15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน 15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด 15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง 15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว 15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ 15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา 15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ 15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง 15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด 16. คุณสมบัติถังน้ำมัน สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้ 17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง รุ่น SUPER CLUB EURO CLASSIC CAR 2,000 CC. & OVER 2,000 CC. JAPAN RETRO CAR1,800 CC. & OVER 1,800 CC. กติกาทั่วไป 1. ประเภทของการแข่งขัน การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ สถานที่จัดการแข่งขัน สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24 ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี สนามพิเศษ วันที่ 12-13-14 พฤศจิกายน 2553 บางแสนสปีดเฟสติวัล เลียบชายหาดบางแสน-แหลมแท่น จ.ชลบุรี 2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c) 2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ 2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C 2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ 2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป 3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล 3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท 3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน การชำระเงินค่าสมัคร สามารถโอนค่าใช้จ่ายผ่าน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยบิ๊กซี บางพลี บัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี บริษัทไมนอริตี้คลับ จำกัด เลขที่ 399-3000-523 พร้อมส่งข้อมูลโดยแนบหลักฐานการชำระเงิน และรายละเอียดส่วนตัว ชื่อ-สกุล, ยี่ห้อรถ-รุ่นรถ, รุ่นการแข่งขัน เบอร์โทร. E-MAIL ADDRESS ได้ที่ [email protected] หรือ FAX: 02-4170900-1 ต่อ 105 สถานที่รับสมัคร บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด MINORITY CLUB CO., LTD 60/14 หมู่ 6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105 รางวัล ประจำสนาม ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล ประจำปี ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเหตุ: ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป 5. หมายเหตุ 5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม 5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด 5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ 5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล 5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ และเก็บคะแนนสะสมเพื่อร่วมการแข่งขันสนามพิเศษ บางแสนสปีดเฟสติวัล -สมัครรายปี 250 คะแนน -สมัครรายสนาม 20 คะแนน -ทำการจับเวลารอบคัดเลือก 10 คะแนน -เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง 20 คะแนน -ลงทำการแข่งขัน 20 คะแนน -จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5 20 คะแนน อันดับที่ 6-10 15 คะแนน อันดับที่ 11 ขึ้นไป 10 คะแนน กติกาเทคนิค 6. คุณสมบัติรถแข่ง 6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นหรือโซนยุโรปและผลิตขึ้นก่อนปี ค.ศ.1986 หรือเทียบเท่าปี พ.ศ. 2529 6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน 6.3. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป 6.4. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ 6.5. ไม่จำกัดระบบขับเคลื่อน 6.6. น้ำหนักที่ใช้ในการแข่งขันจะใช้น้ำหนักรถที่ระบุไว้ในสมุดคู่มือจดทะเบียนเป็นหลักหรืออาจใช้น้ำหนักที่ระบุบไว้จากข้อมูลการประชาสัมพันธ์จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ 7. คุณสมบัติตัวถัง 7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก และมีสภาพของตัวถังที่แข็งแรงและสวยงามคงคุณค่าของรถในยุคนั้นๆ 7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก 7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ 7.4. ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น หมายเหตุ: สามารถปรับแต่งบริเวณแผงคอจิ้งหรีดและอุโมงค์เกียร์ (fire wall)เพื่อสะดวกในการทำงานอันเนื่องมาจากการปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์ 7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 8. คุณสมบัติเครื่องยนต์ 8.1. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ โดย EURO มีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 2,040 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 2,040 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน JAPAN มีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 1,836 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 1,836 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน 8.2. อนุญาตให้ปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์จากจุดเดิมได้ เฉพาะแบบเครื่องยนต์วางด้านหน้าขับเคลื่อนล้อหลังโดยบริเวณท้ายสุดของเสื้อสูบไม่เกินแนวดิ่งของแผงคอจิ้งหรีด (fire wall) ส่วนแบบอื่นๆให้คงเดิมจากโรงงาน 8.3. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ 8.4. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ 8.5. ห้ามระบบอัดอากาศ 8.6. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส 8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ 8.8. หัวฉีดอิสระ 8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ 8.10. กรองอากาศอิสระ 8.11. ห้ามระบบ DRY SUMP 9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน 9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้ 9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ 9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ 10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง 10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างด้านหน้าเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 10.2. อนุญาตให้ดัดแปลงระบบช่วงล่างด้านหลังได้ 10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงและแหนบอิสระ 10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้ 11. คุณสมบัติระบบเบรก 11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ 11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้ 11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น 12. คุณสมบัติล้อและยาง 12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก 12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่ห้ามใช้เฉพาะยางประเภท SLICK 12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน 13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์ 13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้ 13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ 14. คุณสมบัติท่อไอเสีย 14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น 14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง 15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย 15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป 15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ 15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด 15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน 15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด 15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง 15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว 15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ 15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา 15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ 15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง 15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด 16. คุณสมบัติถังน้ำมัน สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้ 17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง
สำหรับสนามสระแก้วนักแข่งที่สนใจรบกวนแจ้งชื่อล่วงหน้า เพื่อทำข้อมูลก่อน ในส่วนของที่พักมีอยู่ 2 ที่คือ อรัญเมอร์เมดและอินโดจีน คืนละ 800 บาท ทั้ง 2 ที่ เตนท์สำหรับจอดรถแข่งคันละ 500 บาท กำลังตรวจสอบค่าขนส่งรถแบบรถ เทรลเลอร์บรรทุก 6 คัน ซึ่งค่อนข้างสะดวกและปลอดภัยกว่า
ค่ารถเทรลเลอร์ 6 คัน 24,600 บาท = 4,100 บาท/คัน มีใครไปบ้างอ่ะครับแจ้งรายชื่อก่อนได้ป่าว ต้องส่งรายชื่อภายในอาทิตย์นี้อ่ะครับ
แจ้งเพิ่มเติมเรื่องยางสำหรับใช้ที่สระแก้วครั้งนี้มีปัญหาว่านักแข่งรายท่านไม่สามารถสั่งซื้อยางประเภทSOFT COMPOUND ได้หรือไม่ก็ราคาค่อนข้างสูงมากจึงคิดว่าหากเปิดกติกาให้สามารถใช้ยางประเภทSLICK ได้จะค่อนข้างง่ายกว่า อย่างในรายการ SUPER CAR มียางSLICKจำหน่ายอยู่ในราคาที่สมเหตุสมผล 19/57/15 เส้นละ 4,500 บาท จากที่พูดคุยโดยรวมส่วนใหญ่เห็นด้วยเพียงแต่ค่อนข้างได้เปรียบมากกว่าคันที่ไม่ได้ใช้SLICK ดังนั้นควรจะต้องบวกน้ำหนักเพิ่ม 20 กก. /เส้น ซึ่งเปรียบเทียบจากพิกัดของน้ำหนักเดิมที่วิ่งแข่งกันอยู่คงไม่ยากมากนักสำหรับการปรับแต่ง หากมีความเห็นเพิ่มเติมปรึกษากันก่อนได้ครับ แต่อยากให้จบภายในพรุ่งนี้ครับจะได้ประกาศใช้เฉพาะสนามนี้ก่อน เป็นห่วงเรื่องการสั่งซื้อเหมือนกันเดี๋ยวจะเตรียมกันไม่ทันเวลาเหลือไม่เยอะแล้ว ตอนนี้มีจำนวนรถ euro อยู่เพียง 7 คัน japan 18 คัน
หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับมาสรุปว่ามีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่จากโดยรวมแล้วบอกว่าถ้าหากใช้ SLICK ขอให้บวกเพิ่มเป็น 25 กก./เส้น น่าจะดีกว่าเพราะหลายคนมองว่าโอกาสในการขับขี่และการทำเวลาที่ดีกว่า ส่วนตัวผมมองว่าเป็นการง่ายกว่าในด้านการสั่งซื้อ การใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ราคาสมเหตุสมผล เพราะมีใช้กันในรายการ SUPER CAR อยู่แล้ว หากเป็นไปตามนี้จะได้ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันภายในวันนี้ได้ยิ่งดีครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
สำหรับรุ่นEURO ยกตัวอย่าง BMW E30 ผมไปเช็คดูน้ำหนักตัวรถทั้งหลังจับเวลาและแข่ง คันที่เบาที่สุดประมาณ 1,030 กก.พิกัดตั้งไว้แค่ 950 กก. มีผลต่างอยู่ 80 กก. เห็นว่าถ้าหากเปิดให้ใช้ SLICK แล้วบวกเพิ่มน้ำหนักเป็น 25 กก./เส้น มากสุดก็จะมีผลต่างอยู่ 100 กก./4 เส้น และเกินจากน้ำหนักที่ใช้ทั้งหลังจับเวลาและแข่งเพียง 20 กก.เท่านั้น คิดว่าไม่ยากสำหรับการ BALANCE น้ำหนักตัวรถที่ได้เปรียบจากการใช้ SLICK รบกวนอีกรอบครับจะได้สรุปครับ ยอดนักแข่ง JAPAN 22 คัน EURO 8 คัน ส่วนรุ่น japan น้ำหนักตัวรถหลังจับเวลาและแข่งขันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1,000 กก.ส่วนใหญ่จะเป็น toyota corolla ke70 ที่มีพิกัดอยู่ 850 กก.ถ้าใช้ SLICK ก็คงต้องมากกว่าน้ำหนักเฉลี่ยประมาณ 20 กก. ก็คือ 170 กก./4 เส้น = 42.5 กก./เส้น ผมดูแล้วจะเหมาะสมกว่า คงเหนื่อหน่อยสำหรับบางคันที่อยากใช้สลิคเพราะทำรถได้เบามาก 9xx ต้นๆเท่านั้นเอง
เพิ่มเติมรุ่นการแข่งขันใน JAPAN RETRO CAR อีก 2 รุ่นคือ 1.JAPAN RETRO CAR OVERALL กติกาเหมือนเดิมเพียงแต่เพิ่มเรื่องของรถที่มีระบบอัดอากาศที่มีมาจากโรงงานผลิต สำหรับรถที่สมัครใน 1800&over1800 สามารถสมัครแข่งขันเพิ่มเติมได้และใช้ผลการแข่งขันจากเดิมที่วิ่งได้เป็นตัวจัดอันดับหลังจบการแข่งขัน 2.JAPAN RETRO TRUCK กติกาเหมือน 1800&over1800 เพียงแยกประเภทเป็นรถกระบะบรรทุก ยอดรับสมัคร JAPAN 17 คัน JAPAN TRUCK 5 คัน JAPAN OVERALL 1 คัน EURO 7 คัน รวม 30 คัน ตอนนี้จำนวนเต็มกริดสตาร์ทแล้วครับแต่บางคันยังไม่ได้โอนค่าสมัคร รบกวนด้วยครับเพราะมีอีกหลายคันอยากร่วมลงแข่งด้วยครับแต่รับได้แค่นี้จริงๆ ไม่อยากให้ใช้แบบตกควอลิฟายครับ
โปรแกรมการแข่งขันที่สระแก้วคลอดแล้วครับผม! Schedule Round 1 & 2 โปรแกรมการแข่งขัน / SCHEDULE SAKAEO SUPER CAR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010 สนามที่ 1-สนามที่ 2 / ROUND 1&2 วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2553 / MAY 8-9,2010 ณ.สนามฝูงบิน 206 อ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว / SQUADRON 206 WATTHANANAKHON, SAKAEO ศุกร์ที่ 7 พ.ค. / FRIDAY,MAY 7 08.00 - 13.00 ลงทะเบียน, ตรวจเอกสารสมัครแข่งขัน / ตรวจสภาพรถแข่งทุกรุ่น Signing On / Safety & Scrutineering all series ซ้อมฟรี / FREE PRACTICE 09.00 - 09.15 SUPER 1500 09.20 - 09.35 SUPER PRODUCTION 1500 09.40 - 09.55 SUPER 2000 10.00 - 10.15 SUPER CAR 10.20 - 10.35 SUPER COMMONRAIL 10.40 - 10.55 SUPER 1500 11.00 - 11.15 SUPER PRODUCTION 1500 11.20 - 11.35 SUPER 2000 11.40 - 11.55 SUPER CAR 12.00 - 12.15 SUPER COMMONRAIL 11.15 ประชุมนักแข่งรายการ SUPER CLUB DRIVERS' BRIEFING SUPER CLUB 12.30 ประชุมนักแข่งรายการ SUPER CAR THAILAND DRIVERS' BRIEFING SUPER CAR THAILAND 12.20 - 12.35 SUPER CLUB SPORT TRUCK 12.40 - 12.55 SUPER CLUB CLASSIC 13.00 - 13.15 SUPER CLUB FF จับเวลารอบคัดเลือก / QUALIFY SESSION 13.30 - 13.40 SUPER 1500 (กลุ่ม / GROUP 1) 13.45 - 13.55 SUPER 1500 (กลุ่ม / GROUP 2) 14.00 - 14.10 SUPER PRODUCTION 1500 14.15 - 14.25 SUPER COMMONRAIL (กลุ่ม / GROUP 1) 14.30 - 14.40 SUPER COMMONRAIL (กลุ่ม / GROUP 2) 14.45 - 14.55 SUPER 2000 (กลุ่ม / GROUP 1) 15.00 - 15.10 SUPER 2000 (กลุ่ม / GROUP 2) 15.15 - 15.25 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 1) 15.30 - 15.40 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 2) 15.45 - 15.55 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 3) 16.00 - 16.15 SUPER CLUB FF 16.20 - 16.35 SUPER CLUB CLASSIC 16.40 - 16.55 SUPER CLUB SPORT TRUCK
โปรแกรมการแข่งขันที่สระแก้วคลอดแล้วครับผม! Schedule Round 1 & 2 โปรแกรมการแข่งขัน / SCHEDULE SAKAEO SUPER CAR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010 สนามที่ 1-สนามที่ 2 / ROUND 1&2 วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2553 / MAY 8-9,2010 ณ.สนามฝูงบิน 206 อ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว / SQUADRON 206 WATTHANANAKHON, SAKAEO ศุกร์ที่ 7 พ.ค. / FRIDAY,MAY 7 08.00 - 13.00 ลงทะเบียน, ตรวจเอกสารสมัครแข่งขัน / ตรวจสภาพรถแข่งทุกรุ่น Signing On / Safety & Scrutineering all series ซ้อมฟรี / FREE PRACTICE 09.00 - 09.15 SUPER 1500 09.20 - 09.35 SUPER PRODUCTION 1500 09.40 - 09.55 SUPER 2000 10.00 - 10.15 SUPER CAR 10.20 - 10.35 SUPER COMMONRAIL 10.40 - 10.55 SUPER 1500 11.00 - 11.15 SUPER PRODUCTION 1500 11.20 - 11.35 SUPER 2000 11.40 - 11.55 SUPER CAR 12.00 - 12.15 SUPER COMMONRAIL 11.15 ประชุมนักแข่งรายการ SUPER CLUB DRIVERS' BRIEFING SUPER CLUB 12.30 ประชุมนักแข่งรายการ SUPER CAR THAILAND DRIVERS' BRIEFING SUPER CAR THAILAND 12.20 - 12.35 SUPER CLUB SPORT TRUCK 12.40 - 12.55 SUPER CLUB CLASSIC 13.00 - 13.15 SUPER CLUB FF จับเวลารอบคัดเลือก / QUALIFY SESSION 13.30 - 13.40 SUPER 1500 (กลุ่ม / GROUP 1) 13.45 - 13.55 SUPER 1500 (กลุ่ม / GROUP 2) 14.00 - 14.10 SUPER PRODUCTION 1500 14.15 - 14.25 SUPER COMMONRAIL (กลุ่ม / GROUP 1) 14.30 - 14.40 SUPER COMMONRAIL (กลุ่ม / GROUP 2) 14.45 - 14.55 SUPER 2000 (กลุ่ม / GROUP 1) 15.00 - 15.10 SUPER 2000 (กลุ่ม / GROUP 2) 15.15 - 15.25 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 1) 15.30 - 15.40 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 2) 15.45 - 15.55 SUPER CAR (กลุ่ม / GROUP 3) 16.00 - 16.15 SUPER CLUB FF 16.20 - 16.35 SUPER CLUB CLASSIC 16.40 - 16.55 SUPER CLUB SPORT TRUCK
ขอปิดรับสมัครสำหรับรุ่นCLASSIC CAR ทั้ง JAPAN & EURO (เฉพาะสนามที่ 1 & 2 นี้เท่านั้น) เต็มกริดแล้วครับเหลือยืนยันการโอนค่าสมัครเพียงไม่กี่คัน ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ + อ้างถึง ตอบกลับ