เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ความรู้เกี่ยวกับเครื่องเทอร์โบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="na046, post: 1482470, member: 11847"]<span style="color: white"><b>ข้อมูลดีมาก ครับ ท่าน สีหนุ .... เคยถามเพื่อนณุที่ทำรถให้ผม ว่าเคยลอง โบใหญ่ พวก t 88 อะไรพวกนี้มาใส่ดีเซลไม๊ ไอ้คุณณุเพื่อนผม มันก็ว่า ... แพง ข้างในเหมือนกัน แถม ดีไม่ดี บูสหนัก ๆ อย่างรถขนผัก แถว ดำเนิน (ยุคเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว) บูสใช้งานกัน 50-60 ปอน จะมีพังเอา โฮเสท นี่แหละ ดีสุด ทน ฮืม ......... อ่านแล้วชอบจริง ๆ ย่อหน้านี้อะนะ </b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b><span style="color: red"><b>สำหรับเทอร์โบในส่วนของดีเซล ปัจจุบันรถแข่ง 9 ใน 10 คัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบวนรอบหรือแบบควอเตอร์ไมล์ เทอร์โบ Holset เท่านั้นที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเทอร์โบที่มีความแข็งแ รงและทนทานที่สุด ไม่ว่าจะบู๊สต์ระดับ 35 ปอนด์ ในการแข่งวนรอบ ใช้เวลาต่อเนื่องหลายชั่วโมง หรือบู๊สต์ระดับ 45 ปอนด์ ในการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ ซึ่งมีแต่ Holset ที่สามารถยืนหยัดอยู่ได้เพียงยี่ห้อเดียว ไม่ว่ารุ่น HX35 สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี และ HX40 สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2,800-3,100 ซีซี ล้วนเป็นเทอร์โบที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในขณะ นี้สำหรับวงการดีเซลในเมืองไทยขณะนี้</b></span> </b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b>ผมเลยใช้ x 35 มันเรื่อยเปื่อย ......... ไปทั่วไทย ไม่แรง แต่ไม่พัง อิอิ .... แต่ใส่คันอื่น ไมมันแรง กันจังหว่า </b></span> <span style="color: white"><b> แต่เห็นว่าช่วง นี่ อะไรนะ กาเร็ต AR58 กำลังมารง หรือไงเนี่ย แถว ๆ บ้านผมเนี่ยนะ </b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="na046, post: 1482470, member: 11847"][COLOR="white"][B]ข้อมูลดีมาก ครับ ท่าน สีหนุ .... เคยถามเพื่อนณุที่ทำรถให้ผม ว่าเคยลอง โบใหญ่ พวก t 88 อะไรพวกนี้มาใส่ดีเซลไม๊ ไอ้คุณณุเพื่อนผม มันก็ว่า ... แพง ข้างในเหมือนกัน แถม ดีไม่ดี บูสหนัก ๆ อย่างรถขนผัก แถว ดำเนิน (ยุคเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว) บูสใช้งานกัน 50-60 ปอน จะมีพังเอา โฮเสท นี่แหละ ดีสุด ทน ฮืม ......... อ่านแล้วชอบจริง ๆ ย่อหน้านี้อะนะ [COLOR="red"][B]สำหรับเทอร์โบในส่วนของดีเซล ปัจจุบันรถแข่ง 9 ใน 10 คัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบวนรอบหรือแบบควอเตอร์ไมล์ เทอร์โบ Holset เท่านั้นที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเทอร์โบที่มีความแข็งแ รงและทนทานที่สุด ไม่ว่าจะบู๊สต์ระดับ 35 ปอนด์ ในการแข่งวนรอบ ใช้เวลาต่อเนื่องหลายชั่วโมง หรือบู๊สต์ระดับ 45 ปอนด์ ในการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ ซึ่งมีแต่ Holset ที่สามารถยืนหยัดอยู่ได้เพียงยี่ห้อเดียว ไม่ว่ารุ่น HX35 สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี และ HX40 สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2,800-3,100 ซีซี ล้วนเป็นเทอร์โบที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในขณะ นี้สำหรับวงการดีเซลในเมืองไทยขณะนี้[/B][/COLOR] ผมเลยใช้ x 35 มันเรื่อยเปื่อย ......... ไปทั่วไทย ไม่แรง แต่ไม่พัง อิอิ .... แต่ใส่คันอื่น ไมมันแรง กันจังหว่า [/B][/COLOR] [COLOR="white"][B] แต่เห็นว่าช่วง นี่ อะไรนะ กาเร็ต AR58 กำลังมารง หรือไงเนี่ย แถว ๆ บ้านผมเนี่ยนะ [/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ความรู้เกี่ยวกับเครื่องเทอร์โบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...