เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามครับ เปลี่ยนท่อเบนซิลย้อนกลับ แต่เปลี่ยนแล้วเกิดอาการข้างเคียง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tinsmithman, post: 1483878, member: 53829"]รถ B14 GA16DNE NGV FIX Mixer + SOHOL 95 + Gear Manual </p><p><br /></p><p>เนื่องจากว่าเวลาขับน้ำมันมีกลิ่นน้ำมันแรง เลยเปิดฝากระโปรงดูพบว่าท่อน้ำมันไหลย้อนกลับที่ Fuel Regulator มีสภาพแบบว่าสายขาดยุ่ยหลุดออกมา สภาพสายนี่นิ่มมาก น้ำมันหยดออกมาเลย เลยซื้อสายมาเปลี่ยนใหม่ แต่พอเปลี่ยนแล้วเกิดอาการเหมือนแอร์โฟล์วจะเสีย คือสตาร์ทน้ำมันติดยากแช่นาน ควันขาวมีดำปนนิดๆ เมื่อขับแก๊ส เวลาเหยียบคลัทซ์ค้างไว้พร้อมเข้าเกียร์ ในช่วงแอร์ตัด(ทำพร้อมกันสามอย่าง) รอบจะตกแล้วค่อยดีดขึ้นมา แต่บางครั้งถ้าหักพวงมาลัยด้วยอาจดับได้ หรือบางครั้งดับเองก็มี แต่เวลาขับไปซักพักลองมาขับน้ำมันก็ปกติ เพิ่งจะเป็นมาสอง สามวัน ไม่กล้าไปร้านกลัวจะโดนเปลี่ยนมั่วๆ เพราะไม่ได้ยุ่งอะไรกับแอร์โฟล์วเลย แต่เวลาสายเบนซิลไหลย้อนกลับหลุด มันกลับขับดีไม่มีปัญหา งงตรงนี้แหละครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลองดึงสายน้ำมันเบนซิลย้อนกลับออกเพราะมันเหม็น อันตรายแต่ว่าจะลองดึงออกดูอีกครั้งว่ารอบมันจะกลับมาดีขึ้นไหม หรือช่วงจังหวะเปลี่ยนสายแล้วแอร์โฟล์มาพังพอดี หรือ Fuel Regulator พัง หรือปั๊มติ๊ก ?????</p><p><br /></p><p>ใครแยกอาการเบื้องต้น หรือวิธีสังเกต หรือเช็คด้วยตัวเองได้ช่วยกรุณาหน่อยครับ ถ้าแอร์โฟล์วนี่คงยาวแน่เลย แต่อยากลองหาสาเหตุจริงๆก่อน ถ้าช่างไม่รู้จริงกลัวจะเสียเวลา และเงินโดยใช่เหตุครับ</p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tinsmithman, post: 1483878, member: 53829"]รถ B14 GA16DNE NGV FIX Mixer + SOHOL 95 + Gear Manual เนื่องจากว่าเวลาขับน้ำมันมีกลิ่นน้ำมันแรง เลยเปิดฝากระโปรงดูพบว่าท่อน้ำมันไหลย้อนกลับที่ Fuel Regulator มีสภาพแบบว่าสายขาดยุ่ยหลุดออกมา สภาพสายนี่นิ่มมาก น้ำมันหยดออกมาเลย เลยซื้อสายมาเปลี่ยนใหม่ แต่พอเปลี่ยนแล้วเกิดอาการเหมือนแอร์โฟล์วจะเสีย คือสตาร์ทน้ำมันติดยากแช่นาน ควันขาวมีดำปนนิดๆ เมื่อขับแก๊ส เวลาเหยียบคลัทซ์ค้างไว้พร้อมเข้าเกียร์ ในช่วงแอร์ตัด(ทำพร้อมกันสามอย่าง) รอบจะตกแล้วค่อยดีดขึ้นมา แต่บางครั้งถ้าหักพวงมาลัยด้วยอาจดับได้ หรือบางครั้งดับเองก็มี แต่เวลาขับไปซักพักลองมาขับน้ำมันก็ปกติ เพิ่งจะเป็นมาสอง สามวัน ไม่กล้าไปร้านกลัวจะโดนเปลี่ยนมั่วๆ เพราะไม่ได้ยุ่งอะไรกับแอร์โฟล์วเลย แต่เวลาสายเบนซิลไหลย้อนกลับหลุด มันกลับขับดีไม่มีปัญหา งงตรงนี้แหละครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลองดึงสายน้ำมันเบนซิลย้อนกลับออกเพราะมันเหม็น อันตรายแต่ว่าจะลองดึงออกดูอีกครั้งว่ารอบมันจะกลับมาดีขึ้นไหม หรือช่วงจังหวะเปลี่ยนสายแล้วแอร์โฟล์มาพังพอดี หรือ Fuel Regulator พัง หรือปั๊มติ๊ก ????? ใครแยกอาการเบื้องต้น หรือวิธีสังเกต หรือเช็คด้วยตัวเองได้ช่วยกรุณาหน่อยครับ ถ้าแอร์โฟล์วนี่คงยาวแน่เลย แต่อยากลองหาสาเหตุจริงๆก่อน ถ้าช่างไม่รู้จริงกลัวจะเสียเวลา และเงินโดยใช่เหตุครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามครับ เปลี่ยนท่อเบนซิลย้อนกลับ แต่เปลี่ยนแล้วเกิดอาการข้างเคียง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...