เออ ลืมบอกวิธีการเข้าตีหม้อ bi gas ครับ มันมีไอเดิล กับเซนท์ เหมือน โทมาเซตโต้ แต่อยู่คนละตำแหน่งนะครับ ตัวที่เป็นน็อตเบอร์ 10 เป็นไอเดิล (เดินเบา) ส่วนตัวบนที่หมุน ๆ ได้คือเซนท์ วิธีคือ เปิดเพาเวอร์วาล์วซัก 3 รอบครับ แล้วปิดไอเดิล เปิดเซนท์ออกมาจนกว่าเครื่องจะติด และเดินเบาแบบเกือบจะดับได้ แล้วจึงคลายไอเดิลออกมาให้เครื่องเดินเรียบที่สุด เราก็จะได้จุดที่เหมาะสมของไอเดิล (เดินเบา) บิดเซนท์กลับไปนิดเดียวครับ เพื่อให้ไม่คายแก๊สตอนเดินเบา จากนั้นทำพีคจูนนิ่งได้เลย แหล่ม
พี่ครับ ผมถามนิดนึงครับ ว่าเจ้าโบลออฟวาล์วเนี่ยมันอยู่ใกล้กับมิคเซอร์จ่ายแก๊ส แล้วเวลาเจ้าโบลว์ออฟวาล์วทำงาน มันจะคายแก๊สออกมาพร้อมกับลมหรือป่าวครับ กล้วมันจะเป็นอันตรายครับ เลยเอามาฝากครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=15051
ถ้าติดบูส คายออกแน่นอนครับ เพราะท่อเพิ่มแก๊สรถพี่ ตอนบูสมา ต่อเข้าก่อนโบออฟ แต่ ในความคิดเห็นส่วนตัวพี่นะครับ รถพี่เทอร์โบตัวเล็ก ๆ บูส 0.4 แก๊สที่ต้องจ่ายเพิ่ม มันบางมาก ไม่หนักเหมือนพวก JZ หรือ RB แล้วความเร็วที่อากาศดันออกมาทางโบออฟรถพี่ ดันหน่อยเดียวครับ เพราะต่อท่อไหลคืนหลังลิ้นไว้ด้วย ยังไงจะลองเช็คดูนะครับ ขอหาซื้อ AF ก่อน จะได้รู้ว่าตอนบูสมา มันหน้าในระดับที่น่ากลัวหรือเปล่า แต่ยังไงก็ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ
มาเลยดีก่า...เอาแบบจี๊ดๆเลยนะ ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้สตาร์ชยากจัง ออกตัวต้องเลี้ยงคาร์ชออกตลอด ออกตัวเร็วปล่อยคาร์ลไม่ดีดับกลางทางเลย เซ็ง จูนไม่จบซักที