Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 11 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ไอ้ค่าตัวกล่อง อีสุแม่งก็แพงโครตอ่ะพี่ 35000 พร้อมไล่ระบบไฟใหม่หมดเลย
    แบบนี้ผมว่าไม่เล่นกล่องสแตนอโลน ไปเลยล่ะครับจบๆไปใบเดียว

    ปล.หัวฉีดใหญ่ ถ้าไม่มีปั๊มช่วยนี่ไม่ค่อยแรงหรอพี่ อย่างนั้นก็เดี๋ยวได้ทำปั๊มวิ่งเล่นไปก่อน
     
  2. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    อยากแรงว๊าวววว ตอนนี้รอบปลายควันหายเกลี้ยงเลย แพร๊ดดดดดดดด อย่างเดียว เหอๆ แห้งไปหน่อยนึง
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ใจเย็นๆเดี๋ยวมีกล่องเพิ่มแรงดัน เฉพาะไททันครับ
     
  4. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    เออ พี่เจี๊ยบได้ข่าว นังแดงบ้างป่าว
     
  5. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อืมมสบายดี ยังแรงอยู่ ทำเครื่องป็น 3100 แล้วนิ่งไปเลย ไม่ได้ออกงาน กัวโดนคอมมอลเรลแดกมั้ง
     
  6. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ถ้าใส่ข้อ 3100 แล้วปาดหัวลูกสูบ CC เท่าเดิม เพื่ม แรงบิด แล้วรอบปลายมันจะเดินดีไหมครับ นังแดงอาการนี้ป่าวครับ
     
  7. jeep911@D-Maxclub.net

    [email protected] New Member Member

    65
    1
    0
    สู้เค้า สู้เค้า
     
  8. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เดี๋ยวมาเหลาเรื่อง ซูเปอร์คอมมอลเรล สนาม3-4
     
  9. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    ปูเสื่อ
     
  10. jeep911@D-Maxclub.net

    [email protected] New Member Member

    65
    1
    0
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    มาแล้วครับมาแล้ว
     
  12. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    R3 ซวยแท้ๆ

    หลังจากที่คลอลิฟายได้อันดับ 13 ทั้ง R3 R4 ไม่ต้องลุ้นอะไรมาก สนามนี้ เปลี่ยนกล่องจาก พีคเพาเวอร์ มาเป็น อัลฟ่าเทคจับคู่กับดันรางเบิร์ดๆ เทอร์โบF55 บูทส์ 30 แต่เปลี่ยนมาใช้เขาเฮดเดิมๆ เพื่อ รีดต้นๆออกมาให้ไวที่สุด .......ยางเหมือนเดิม ยางหลัง ไม่มีทุนเอาบ๊าบ เปิดหน้าใหม่แล้วเอาไปใส่ข้างหน้า ยางหลังเป็นยางหน้าจากสนามที่แล้ว......กินข้าเยอะหน่อยแต่เอามาไว้หลัง พอถูๆไถๆ ไปได้ครับ ส่วนเรื่อง ช่วงล่างก็เหมือนเดิมครับไม่มีเพิ่มเติม

    ไม่ต้องพูดมาก ไฟเขียวดับ กรอคันเร่งไว้ 3500 ชักครับรอบหล่นไป3000 รอจนได้ความเร็วซักนิดล้อจะจับก็ค่อยๆกดใจเย็นๆ รอบพอรอบขึ้นไป 4000 กดคันเร่งหมดเลย แล้วสับ 2 รถกระเด้งพรวดไป ตีคู่กับพี่เก่งเรซซิ่งเว็บไอ้เราก็เสียดายกระจกๆฟ้า นึกในพี่ๆๆๆๆๆ พี่เก่ง เหยือบหน่อยดิไม่มีรูไปแล้วข้างซ้ายก็ลงหญ้าไปครึ่งล้อแล้ว แต่สุดเกียร์ 2ต่อ3 แซงแกไปได้มาเจอ เพาเวอร์แลบ เบอร์ 13 ไม่รู้เป็นไร โดนตรวจสภาพเข้าไป รถวิ่งไม่ออกเลย ไหนๆ ก็รูดในมาแล้ว แดกไปอีกคันได้ในด้วย สบายแล้วกู .5555 นึกในใจ เลือกช่องดีมีใช้ไปกว่าครึ่ง สตาร์ท แค่รอบแรก ขึ้นไป ที่ 6 โอเวอร์ออลเลย ครับพี่น้อง มองไปทางไหน หล่อๆ ทั้งนั้น ป๋าวอ พีท ชำนาญ และก็ทีมมนตรี ตามผมมาติดๆ.........เข้ารอบที่ 3 ขับไปต้องระวังทางตรงหากกดมาก ควันจุกตูดต้องเข้าพิท โดนสต็อบแอนโกล์ ล่ะเหี้ยขึ้นบ้านเลย .......พอรอบที่ 3มั้ง เบอร์ 81 มนตรีไล่บี้ตูดมาติดๆพอเข้าทางตรงขำก๊าก เลย เบอร์ 81 โดนธงควันดำ รอบหน้าต้องเข้าพิท ผมก็ขับตามพีททองเจือ ก็เลยปล่อยไป แต่ตั้งใจบังมากกกก เพราะว่ารอบหน้ายังไงมันก็ต้องเข้าพิทอยู่แล้ว แต่เรื่องซวยมันเกิดขึ้น โค้งยูเทินปิดในมา แล้วใช้ลายโจร ไม่บานออกซ้าย เพราะว่า เบอร์ 81 เลี้ยวจากวงนอก กะว่าจะเล่นวิชาสลับไลน์ ชิงในตอนเข้าโค้ง100R .555 โค้งเจี๊ยบอ่านเกมออก โดยพอเลี้ยวเสร็จก็ไม่เดิมคันเร่ง ถือพวงมาลัยไว้ออกจากโค้งกลางๆ แล้วกดออกไปหลังจากที่ตั้งลำได้ เบอร์81 ก็ใช่ย่อยยังไง100R ได้ไลน์ใน น่ะได้เปรียบอยุ่แล้ว โยกจากซ้ายมาขวาผมก็โยกจากกลางมาขวาบังไม่ให้เสียบใน 81 คงจะหงุดหงิด โยกไปซ้ายอีกที ผมก็ถือไลน์ในไว้และแล้ว ความซวยก็มาเยือน มีรถดีแม็กหมุด เอาท้ายจิ้มบ่อทรายเอาหัวพาดอยู่ใน เรซซิ่งไลน์ ของผมพอดี ลงมา สุดเกียร์ 4 เบรคแล้วเพราะว่าตรงนั้นเป็นจุดเบรค คนขับดีแม็กที่ขวางชือ แม็ก กำลังลงจากรถพอดี !!!! เอาไงวะกู 100R ลงมาเต็มๆแบบนี้ ไม่มีทางเลือกหรอก ว่าจะหักหลบได้ เพราะว่าความเร็วขนาดนั้น ใช้กริบยางไป 100 เปอร์เซนอยู่แล้ว ถึงหักหมดรถก็เลั้ยวไม่พ้นแน่นอน สิ้นหวัง.......ยังไงก็โดน ในใจคิดอยู่ 2 อย่าง

    1 อย่าเอาหน้าเข้าเพราะว่ากูจะเสียเครื่องไปด้วย
    2. อย่าให้เบอร์ 81 มาซ้ำกูเลย จะเหมือนโดนเจ้าแดก 2 เด้ง

    ทำไรไม่ถูก ถ้าเลี้ยวขึ้นเอเพ็กตรงนั้นนักขับจะรู้ดีว่า ล้อขวา จะลอยและเลี้ยวไม่ได้ เบรคไม่ได้ พอถึงพื้นก็ตำรถดีแม็กพอดีไม่เอา กระจายแน่นอน ก็เลี้ยวไลน์เดินนี่แหละ พ้นเหอะวะ ในใจคิด...... ล้อร้อง โอ้ยยยยยยยยยยย ตั้งแต่เบรค แล้วก็สิงหัวใจทาคุมิ ดริฟ4ล้อเข้า 100R แต่ว่า เคาเตอร์เยอะไป...................................
    .............................
    ..........................
    .....................พัง!!!!!
     
  13. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    มาติดตามข่าวสาร อ่านแล้วหนุกดีอ่ะพี่เจี๊ยบ เหมือนไปนั้งอยู่ในรถกับพี่เลยอ่ะ นึกภาพตามเลย
     
  14. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    โค้ชดริฟไปเลยนะ มันดีโค้ช มีภาค2 มายังอ่ะ รออ่าน ดันมาหยุดตอนมัน
     
  15. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    รอ round 2 คับ
     
  16. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด หมุน360 เครื่องดับ สตาร์ทไปต่อ ไม่รู้หรอกว่ากระบะโย้ ไปเกือบคืบ กระบะสีกับยางปล่อยไว้ยางแตกแน่ๆ เลยเข้าพิท ทีมงานรวมช่างและพี่อ๊อดช่วยกันยำใหญ่ใส่ไม่อั้น ทั้งมือทั้งตีนทั้งแป๊บเหล็ก เหนี่ยวกันไม่ยั้งเลย กะว่าวิ่งได้ๆ พอปล่อยรถออกไปยังสีซุ้มอยู่เวลาเลี้ยว อารมณ์นั้น มันสุดจะบรรยาย เสียดายสุดๆ แต่ไม่โทษเค้าไม่โทษโชคชะตา ไม่โทษว่าดวงไม่ดี แต่เป็นเพราะว่าเรายังไม่เก๋ายังไม่เก่ง ปลอบใจตัวเอง มันเป็นบททดสอบตัวเราอย่างนึง สู้ๆ
     
  17. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    เจ็บตัวอีกแล้วนะเราอ่ะ ........... นังฟ้าเอ๊ยย อยู่กะคนขับเทพๆ ทนเอาหน่อยนะน้อง เอิ๊กๆๆๆ
     
  18. EK ALPHA TECH

    EK ALPHA TECH New Member Member

    6
    0
    0
    สนามหน้าเอาใหม่ครับพี่เจี้ยบ เป็นกำลังใจให้เสมอครับ
     
  19. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    RB วิ่งดีกว่า J ไหมครับ ถ้าเทียบ 123
     
  20. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ไม่ต่างกันครับ ความรู้สึกว่าเกียร์นิสสันมัน เบาๆลอยมาไวกว่าอ่ะครับ
     
  21. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    จัดต่อ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้