ไอ้ค่าตัวกล่อง อีสุแม่งก็แพงโครตอ่ะพี่ 35000 พร้อมไล่ระบบไฟใหม่หมดเลย แบบนี้ผมว่าไม่เล่นกล่องสแตนอโลน ไปเลยล่ะครับจบๆไปใบเดียว ปล.หัวฉีดใหญ่ ถ้าไม่มีปั๊มช่วยนี่ไม่ค่อยแรงหรอพี่ อย่างนั้นก็เดี๋ยวได้ทำปั๊มวิ่งเล่นไปก่อน
ถ้าใส่ข้อ 3100 แล้วปาดหัวลูกสูบ CC เท่าเดิม เพื่ม แรงบิด แล้วรอบปลายมันจะเดินดีไหมครับ นังแดงอาการนี้ป่าวครับ
R3 ซวยแท้ๆ หลังจากที่คลอลิฟายได้อันดับ 13 ทั้ง R3 R4 ไม่ต้องลุ้นอะไรมาก สนามนี้ เปลี่ยนกล่องจาก พีคเพาเวอร์ มาเป็น อัลฟ่าเทคจับคู่กับดันรางเบิร์ดๆ เทอร์โบF55 บูทส์ 30 แต่เปลี่ยนมาใช้เขาเฮดเดิมๆ เพื่อ รีดต้นๆออกมาให้ไวที่สุด .......ยางเหมือนเดิม ยางหลัง ไม่มีทุนเอาบ๊าบ เปิดหน้าใหม่แล้วเอาไปใส่ข้างหน้า ยางหลังเป็นยางหน้าจากสนามที่แล้ว......กินข้าเยอะหน่อยแต่เอามาไว้หลัง พอถูๆไถๆ ไปได้ครับ ส่วนเรื่อง ช่วงล่างก็เหมือนเดิมครับไม่มีเพิ่มเติม ไม่ต้องพูดมาก ไฟเขียวดับ กรอคันเร่งไว้ 3500 ชักครับรอบหล่นไป3000 รอจนได้ความเร็วซักนิดล้อจะจับก็ค่อยๆกดใจเย็นๆ รอบพอรอบขึ้นไป 4000 กดคันเร่งหมดเลย แล้วสับ 2 รถกระเด้งพรวดไป ตีคู่กับพี่เก่งเรซซิ่งเว็บไอ้เราก็เสียดายกระจกๆฟ้า นึกในพี่ๆๆๆๆๆ พี่เก่ง เหยือบหน่อยดิไม่มีรูไปแล้วข้างซ้ายก็ลงหญ้าไปครึ่งล้อแล้ว แต่สุดเกียร์ 2ต่อ3 แซงแกไปได้มาเจอ เพาเวอร์แลบ เบอร์ 13 ไม่รู้เป็นไร โดนตรวจสภาพเข้าไป รถวิ่งไม่ออกเลย ไหนๆ ก็รูดในมาแล้ว แดกไปอีกคันได้ในด้วย สบายแล้วกู .5555 นึกในใจ เลือกช่องดีมีใช้ไปกว่าครึ่ง สตาร์ท แค่รอบแรก ขึ้นไป ที่ 6 โอเวอร์ออลเลย ครับพี่น้อง มองไปทางไหน หล่อๆ ทั้งนั้น ป๋าวอ พีท ชำนาญ และก็ทีมมนตรี ตามผมมาติดๆ.........เข้ารอบที่ 3 ขับไปต้องระวังทางตรงหากกดมาก ควันจุกตูดต้องเข้าพิท โดนสต็อบแอนโกล์ ล่ะเหี้ยขึ้นบ้านเลย .......พอรอบที่ 3มั้ง เบอร์ 81 มนตรีไล่บี้ตูดมาติดๆพอเข้าทางตรงขำก๊าก เลย เบอร์ 81 โดนธงควันดำ รอบหน้าต้องเข้าพิท ผมก็ขับตามพีททองเจือ ก็เลยปล่อยไป แต่ตั้งใจบังมากกกก เพราะว่ารอบหน้ายังไงมันก็ต้องเข้าพิทอยู่แล้ว แต่เรื่องซวยมันเกิดขึ้น โค้งยูเทินปิดในมา แล้วใช้ลายโจร ไม่บานออกซ้าย เพราะว่า เบอร์ 81 เลี้ยวจากวงนอก กะว่าจะเล่นวิชาสลับไลน์ ชิงในตอนเข้าโค้ง100R .555 โค้งเจี๊ยบอ่านเกมออก โดยพอเลี้ยวเสร็จก็ไม่เดิมคันเร่ง ถือพวงมาลัยไว้ออกจากโค้งกลางๆ แล้วกดออกไปหลังจากที่ตั้งลำได้ เบอร์81 ก็ใช่ย่อยยังไง100R ได้ไลน์ใน น่ะได้เปรียบอยุ่แล้ว โยกจากซ้ายมาขวาผมก็โยกจากกลางมาขวาบังไม่ให้เสียบใน 81 คงจะหงุดหงิด โยกไปซ้ายอีกที ผมก็ถือไลน์ในไว้และแล้ว ความซวยก็มาเยือน มีรถดีแม็กหมุด เอาท้ายจิ้มบ่อทรายเอาหัวพาดอยู่ใน เรซซิ่งไลน์ ของผมพอดี ลงมา สุดเกียร์ 4 เบรคแล้วเพราะว่าตรงนั้นเป็นจุดเบรค คนขับดีแม็กที่ขวางชือ แม็ก กำลังลงจากรถพอดี !!!! เอาไงวะกู 100R ลงมาเต็มๆแบบนี้ ไม่มีทางเลือกหรอก ว่าจะหักหลบได้ เพราะว่าความเร็วขนาดนั้น ใช้กริบยางไป 100 เปอร์เซนอยู่แล้ว ถึงหักหมดรถก็เลั้ยวไม่พ้นแน่นอน สิ้นหวัง.......ยังไงก็โดน ในใจคิดอยู่ 2 อย่าง 1 อย่าเอาหน้าเข้าเพราะว่ากูจะเสียเครื่องไปด้วย 2. อย่าให้เบอร์ 81 มาซ้ำกูเลย จะเหมือนโดนเจ้าแดก 2 เด้ง ทำไรไม่ถูก ถ้าเลี้ยวขึ้นเอเพ็กตรงนั้นนักขับจะรู้ดีว่า ล้อขวา จะลอยและเลี้ยวไม่ได้ เบรคไม่ได้ พอถึงพื้นก็ตำรถดีแม็กพอดีไม่เอา กระจายแน่นอน ก็เลี้ยวไลน์เดินนี่แหละ พ้นเหอะวะ ในใจคิด...... ล้อร้อง โอ้ยยยยยยยยยยย ตั้งแต่เบรค แล้วก็สิงหัวใจทาคุมิ ดริฟ4ล้อเข้า 100R แต่ว่า เคาเตอร์เยอะไป................................... ............................. .......................... .....................พัง!!!!!
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด หมุน360 เครื่องดับ สตาร์ทไปต่อ ไม่รู้หรอกว่ากระบะโย้ ไปเกือบคืบ กระบะสีกับยางปล่อยไว้ยางแตกแน่ๆ เลยเข้าพิท ทีมงานรวมช่างและพี่อ๊อดช่วยกันยำใหญ่ใส่ไม่อั้น ทั้งมือทั้งตีนทั้งแป๊บเหล็ก เหนี่ยวกันไม่ยั้งเลย กะว่าวิ่งได้ๆ พอปล่อยรถออกไปยังสีซุ้มอยู่เวลาเลี้ยว อารมณ์นั้น มันสุดจะบรรยาย เสียดายสุดๆ แต่ไม่โทษเค้าไม่โทษโชคชะตา ไม่โทษว่าดวงไม่ดี แต่เป็นเพราะว่าเรายังไม่เก๋ายังไม่เก่ง ปลอบใจตัวเอง มันเป็นบททดสอบตัวเราอย่างนึง สู้ๆ