เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485933, member: 7614"]เมื่อวันเสาร์ตอนเย็นไป ถ่ายทำวีซีดี หนังสือCDเกี่ยวกับกระบะ ล้อนๆ ชื่อ โซลทรัค.... ประเด็นอยู่ที่ว่า กระบะก็ดริฟได้ครับ ถ้าใครสนใจ จะเล่นกระบะดิฟ ไม่ว่าเครื่องดีเซล เบนซิล </p><p><br /></p><p>เชิญได้หมดเลยครับ พวกเราจะรวมตัวซ้อมกันทุกเย็นวันเสาร์ แลกเปลี่ยนเทคนิคการขับ กันเมื่อได้รถ ซักกลุ่มนึงแล้ว เราจะเปิดเป็น Drift Truck Class C+ </p><p><br /></p><p>ใครที่ไม่เป็นแต่ชอบก็มาได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ้อมแต่อย่างใด ใครมียางมาเปลี่ยนก็ขนมาเลยครับ......ขำๆ มันแน่นอน ใครอยากถ่ายคลิปไปลงยูทูป ก็มาเลยครับ</p><p><br /></p><p>ยังไงผมก็ฝากผลงาน โซลทรัคไว้ด้วย</p><p><br /></p><p>เรื่องอินเตอร์คูลเลอร์เนี่ย สำหรับปั้มสายๆ ใส่แม่ใหญ่ๆไปเลย แต่เป็นคอมมอเรล ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ เย็นจริงแต่ทำให้เสียแรงบิดรอบต่ำไปเยอะเลย ผลของมันก็คือ</p><p><br /></p><p>กินน้ำมันมากขึ้นในรอบต่ำคันจะดำขึ้นเล็กน้อย น่าเบื่อกับการจะต้องหาความพอดีๆแบบนี้มันเสียเงินเยอะอ่ะ</p><p><br /></p><p>ถ้าง่ายก็ต้องตามเค้าอย่างเดียวถ้าอยากรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ต้องยอมจ่าย.....</p><p><br /></p><p>โข่งหลังนี่ก็สำคัญ ใส่กล่องแต่งคนละแบบ โข่งก็ใช้กันไปคนละเบอร์เลยคับ....</p><p><br /></p><p>เช่นพีคต้องใช้โข่งเล็ก พวกยกหัวฉีดพ่วง ต้องใช้โข่งใหญ่ครับ.....อันนี้มันสำคัญว่าเราจะให้แรงบิดมาไวแค่ไหน จากที่เค้าเล่าให้ฟังกันมา ในบรรดาพวกรถเซอร์กินไม่ค่อยนิยมเล่นโข่ง</p><p><br /></p><p>หล่อกันเลย โดยมากจะเอาโข่งแท้มาเทียบแล้วกลึงใส่เอาน่ะครับ เค้าว่าร้อนๆแล้วมันจะเหี่ยว.....แรงตก ผมว่าเป็นที่เครื่องมากว่านะ อันนี้ก็นานจิตตัง แต่ผมก็ไม่ได้ฝืน อะไรที่</p><p><br /></p><p>ไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ทำไปเห่อะ</p><p><br /></p><p>พูดถึงเขาเฮดไปด้วยเลย นางฟ้าสนามแรกใช้ เฮดเดอร์รวม4-1 ได้รับคำแนะนำจากพี่โต้งกับพี่ยอด ว่าเขาเดิมๆดีกว่า ผมก็เลยลอง แต่กว่าจะรู้เรื่องมันก็มากเรื่องเช่นกัน</p><p><br /></p><p>ก็เพราะว่า เมื่อกลับมาจากพีระนั้น มาแกะดูเจอ เวสเกต์พัง(เนื่องจากน็อตล็อกกันกับผ้าเวสเกตุไว้ มันคาลายหลุดออกมา ทำให้ให้บูทส์รั่วตรงจุดนี้ และที่อินเตอร์คูลเลอร์</p><p><br /></p><p>ก็รั่วอีก 8 รู หลังจากที่เกิดการชนกันในวันแรก ทำให้รถวิ่งด้อยลงไปเยอะเลยครับ) อินเตอร์ก็รั่ว น้ำหนักก็เกินไป100กิโลอีกทั้ง ใส่กล่องคัดบูทส์ไปทำให้รถวิ่งแปลกไปเลย</p><p><br /></p><p>เพราะว่าปรกติ รถเราบูทส์28 mafที่สมาทเกจ จะชึ้นไป 185 เช็คไม่เด้ง แต่พอใส่คัดบูทส์ไปแล้วทำให้MAF ขึ้นเพียง 135 ทำให้ช่วงการจ่ายน้ำมันหายไปเยอะเลย</p><p><br /></p><p>วิธีแก้คือต้องจูนใหม่ แต่ตอนนี้ จบแล้วสำรับเรื่องนี้เพราะว่า ใส่ดันรางแบบเบิร์ดๆ กระทุ่มแบน เข้าไป ทำให้วิ่งดีมากควันเพิ่มขึ้นมาแบบสั่งได้เลยครับ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485933, member: 7614"]เมื่อวันเสาร์ตอนเย็นไป ถ่ายทำวีซีดี หนังสือCDเกี่ยวกับกระบะ ล้อนๆ ชื่อ โซลทรัค.... ประเด็นอยู่ที่ว่า กระบะก็ดริฟได้ครับ ถ้าใครสนใจ จะเล่นกระบะดิฟ ไม่ว่าเครื่องดีเซล เบนซิล เชิญได้หมดเลยครับ พวกเราจะรวมตัวซ้อมกันทุกเย็นวันเสาร์ แลกเปลี่ยนเทคนิคการขับ กันเมื่อได้รถ ซักกลุ่มนึงแล้ว เราจะเปิดเป็น Drift Truck Class C+ ใครที่ไม่เป็นแต่ชอบก็มาได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ้อมแต่อย่างใด ใครมียางมาเปลี่ยนก็ขนมาเลยครับ......ขำๆ มันแน่นอน ใครอยากถ่ายคลิปไปลงยูทูป ก็มาเลยครับ ยังไงผมก็ฝากผลงาน โซลทรัคไว้ด้วย เรื่องอินเตอร์คูลเลอร์เนี่ย สำหรับปั้มสายๆ ใส่แม่ใหญ่ๆไปเลย แต่เป็นคอมมอเรล ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ เย็นจริงแต่ทำให้เสียแรงบิดรอบต่ำไปเยอะเลย ผลของมันก็คือ กินน้ำมันมากขึ้นในรอบต่ำคันจะดำขึ้นเล็กน้อย น่าเบื่อกับการจะต้องหาความพอดีๆแบบนี้มันเสียเงินเยอะอ่ะ ถ้าง่ายก็ต้องตามเค้าอย่างเดียวถ้าอยากรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ต้องยอมจ่าย..... โข่งหลังนี่ก็สำคัญ ใส่กล่องแต่งคนละแบบ โข่งก็ใช้กันไปคนละเบอร์เลยคับ.... เช่นพีคต้องใช้โข่งเล็ก พวกยกหัวฉีดพ่วง ต้องใช้โข่งใหญ่ครับ.....อันนี้มันสำคัญว่าเราจะให้แรงบิดมาไวแค่ไหน จากที่เค้าเล่าให้ฟังกันมา ในบรรดาพวกรถเซอร์กินไม่ค่อยนิยมเล่นโข่ง หล่อกันเลย โดยมากจะเอาโข่งแท้มาเทียบแล้วกลึงใส่เอาน่ะครับ เค้าว่าร้อนๆแล้วมันจะเหี่ยว.....แรงตก ผมว่าเป็นที่เครื่องมากว่านะ อันนี้ก็นานจิตตัง แต่ผมก็ไม่ได้ฝืน อะไรที่ ไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ทำไปเห่อะ พูดถึงเขาเฮดไปด้วยเลย นางฟ้าสนามแรกใช้ เฮดเดอร์รวม4-1 ได้รับคำแนะนำจากพี่โต้งกับพี่ยอด ว่าเขาเดิมๆดีกว่า ผมก็เลยลอง แต่กว่าจะรู้เรื่องมันก็มากเรื่องเช่นกัน ก็เพราะว่า เมื่อกลับมาจากพีระนั้น มาแกะดูเจอ เวสเกต์พัง(เนื่องจากน็อตล็อกกันกับผ้าเวสเกตุไว้ มันคาลายหลุดออกมา ทำให้ให้บูทส์รั่วตรงจุดนี้ และที่อินเตอร์คูลเลอร์ ก็รั่วอีก 8 รู หลังจากที่เกิดการชนกันในวันแรก ทำให้รถวิ่งด้อยลงไปเยอะเลยครับ) อินเตอร์ก็รั่ว น้ำหนักก็เกินไป100กิโลอีกทั้ง ใส่กล่องคัดบูทส์ไปทำให้รถวิ่งแปลกไปเลย เพราะว่าปรกติ รถเราบูทส์28 mafที่สมาทเกจ จะชึ้นไป 185 เช็คไม่เด้ง แต่พอใส่คัดบูทส์ไปแล้วทำให้MAF ขึ้นเพียง 135 ทำให้ช่วงการจ่ายน้ำมันหายไปเยอะเลย วิธีแก้คือต้องจูนใหม่ แต่ตอนนี้ จบแล้วสำรับเรื่องนี้เพราะว่า ใส่ดันรางแบบเบิร์ดๆ กระทุ่มแบน เข้าไป ทำให้วิ่งดีมากควันเพิ่มขึ้นมาแบบสั่งได้เลยครับ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...