เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485947, member: 7614"]มาเหลาให้ฟัง....</p><p><br /></p><p> เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปแข่งแดร็กที่ จอหอ โคราช ไปกับพวกพี่ต้อย พี่เต้ พี่แหวง( อู่ เอส พี ตลาดแต ) ที่สนามแห่งนี้นั้น ไม่ได้วิ่ง 402 เมตร วิ่งแค่ 200 เมตรเอง ก็ดีไปอีกแบบครับ</p><p><br /></p><p>เพราะว่ารถไม่แรงแต่ออกตัวดีๆ ก็มีโอกาสครับผม...... </p><p><br /></p><p> ไอ้เรื่องที่จะเล่าให้ฟังน่ะ มันสอนให้รู้ว่าไม่ว่าจะแข่งรถหรือทำงานทำโปรเจ็คอะไรซักอย่างความพร้อม เต็ม100 เท่ากับเราประสบความสำเร็จไปแล้ว ครึ่งนึง.......!!! </p><p><br /></p><p>คืนวันเสาร์ออกเดินทางประมาณ 5 ทุ่มเศษๆจากร้าน พี่อ๊อด A-Tec ซอยเปรมฤทัย รอตั้งนานกว่าเบิร์ดๆ ท่านจะสเด็จมาได้เพราะว่าไปแข่งที่งานมินิทรัค ที่เทพนครแล้วยังอาบน้ำกินข้าวซะ</p><p><br /></p><p>อย่างดี มันกะว่าขาไปจอหอ นี่กางมุ้งนอนตลอดทางแน่ๆเลยล่ะ พอออกเดินทาง คิดๆอยู่ว่าเรามันก็ขี้ลืมอยู่แล้ว กูลืมอะไรว้าาาาา อ่อกูไม่ได้ลือ แต่เบิร์ดๆ ลืมสมาร์ทเกจติดไปกับรถพี่นุ่นซะงั้น...</p><p><br /></p><p>เอ้าาาาช่างมันออกเดินทางแล้วนี่นา เติมน้ำมันไปก่อน1000บาท ขับเรื่อยๆ รอบเครื่อง 2500+/- ถึงโคราชหมดน้ำมัน ประมาณ 1/4 ประมาณ500ได้ เก็บกดมาซะนานกดกับเบนซ์ </p><p><br /></p><p>ตากลม ซะหน่อย ก็แช่เกียร์5 รอบ4000 เสียงเวสเกตุเริ่มหาย... 4200เสียงเงียบมีแต่เสียงยางบดถนนและเสียงลม 4500เข็มไมล์วัดความเร็ว แสดงให้เห็นว่าวิ่งอยุ่ 160กม/ชม พอดีๆ</p><p><br /></p><p>นึกอย่างไรไม่รู้ แช่ไปอย่างนั้นประมาณ 2-3 กม. จนเบิร์ดๆ ผงกหัวขึ้นมาดู แล้วทันไดนั้น..................</p><p><br /></p><p>คันเร่งที่เหยียบอยู่มิดคันเร่ง ก็ยังขยี่อยู่ไม่ลดละ แต่ หน้าปัดแสดงความเร็ว ค่อยๆลดลงเรื่อย................จาก160 ลดลงมาเรื่อย 120 ลดลงมา 80 เลยยกคันเร่งแล้วกดใหม่ ความเร็วยังลดลง</p><p><br /></p><p>มาเหลือ 60 ในใจคิด.........เหี้ยขึ้นบ้านแล้ว ไอ้เบิร์ด ในใจคิด ลูกติด เครื่องเบรคป่าววะ ไม่นะเพราะว่าไม่มีอาการหนึดๆเลย ทั้งๆที่เครื่องดับยังไหลมาได้ไกลเป็นกิโลทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ว่าง</p><p><br /></p><p>และแล้วก็มาสงบนึ่งอยู่ที่โรงเรียนบ้านจอหอ....ประมาณ ตี2กว่าๆ วิธีแก้ไข เบื้องต้น </p><p><br /></p><p>1 น้ำมันมาหรือป่าว....ยักสายน้ำมันเข้าปั้ม แล้วเปิดสวิทย์กุญแจ ถ้ามีน้ำมันไหลก็โอเคผ่าน ปั้มติ้กไม่เสียน้ำมันไม่ขาด</p><p><br /></p><p>2 ตรวจSCV ด้วยการเปิดสวิทย์กุญแจคาไว้ แล้วถอดปลั้กSCV เอาขั้วไปแตะๆกับปลั้ก ถ้าดังติ้กๆมีเสียงทำงานแสดงว่าไม่เสีย </p><p><br /></p><p>3 เช็คว่าน้ำมันขึ้นหัวฉีดไหมให้สตาร์ทยาวๆ แล้วเอามือลองจับแป๊บหัวฉีด หรือถอดสายยางไหลกลับหัวฉีด ดู ถ้าแป็บไม่สั่นก็จะไม่มีน้ำมันไหลกลับหัวฉีด</p><p><br /></p><p>สแดงว่าน้ำมันไม่มา ที่ราง น้ำมันไม่ถูกอัดเข้าปั้ม....มันไปไหนลองคิดดู</p><p><br /></p><p>ใครอยากรู้ มา thank เยอะๆแล้วจะบอก .5555[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485947, member: 7614"]มาเหลาให้ฟัง.... เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปแข่งแดร็กที่ จอหอ โคราช ไปกับพวกพี่ต้อย พี่เต้ พี่แหวง( อู่ เอส พี ตลาดแต ) ที่สนามแห่งนี้นั้น ไม่ได้วิ่ง 402 เมตร วิ่งแค่ 200 เมตรเอง ก็ดีไปอีกแบบครับ เพราะว่ารถไม่แรงแต่ออกตัวดีๆ ก็มีโอกาสครับผม...... ไอ้เรื่องที่จะเล่าให้ฟังน่ะ มันสอนให้รู้ว่าไม่ว่าจะแข่งรถหรือทำงานทำโปรเจ็คอะไรซักอย่างความพร้อม เต็ม100 เท่ากับเราประสบความสำเร็จไปแล้ว ครึ่งนึง.......!!! คืนวันเสาร์ออกเดินทางประมาณ 5 ทุ่มเศษๆจากร้าน พี่อ๊อด A-Tec ซอยเปรมฤทัย รอตั้งนานกว่าเบิร์ดๆ ท่านจะสเด็จมาได้เพราะว่าไปแข่งที่งานมินิทรัค ที่เทพนครแล้วยังอาบน้ำกินข้าวซะ อย่างดี มันกะว่าขาไปจอหอ นี่กางมุ้งนอนตลอดทางแน่ๆเลยล่ะ พอออกเดินทาง คิดๆอยู่ว่าเรามันก็ขี้ลืมอยู่แล้ว กูลืมอะไรว้าาาาา อ่อกูไม่ได้ลือ แต่เบิร์ดๆ ลืมสมาร์ทเกจติดไปกับรถพี่นุ่นซะงั้น... เอ้าาาาช่างมันออกเดินทางแล้วนี่นา เติมน้ำมันไปก่อน1000บาท ขับเรื่อยๆ รอบเครื่อง 2500+/- ถึงโคราชหมดน้ำมัน ประมาณ 1/4 ประมาณ500ได้ เก็บกดมาซะนานกดกับเบนซ์ ตากลม ซะหน่อย ก็แช่เกียร์5 รอบ4000 เสียงเวสเกตุเริ่มหาย... 4200เสียงเงียบมีแต่เสียงยางบดถนนและเสียงลม 4500เข็มไมล์วัดความเร็ว แสดงให้เห็นว่าวิ่งอยุ่ 160กม/ชม พอดีๆ นึกอย่างไรไม่รู้ แช่ไปอย่างนั้นประมาณ 2-3 กม. จนเบิร์ดๆ ผงกหัวขึ้นมาดู แล้วทันไดนั้น.................. คันเร่งที่เหยียบอยู่มิดคันเร่ง ก็ยังขยี่อยู่ไม่ลดละ แต่ หน้าปัดแสดงความเร็ว ค่อยๆลดลงเรื่อย................จาก160 ลดลงมาเรื่อย 120 ลดลงมา 80 เลยยกคันเร่งแล้วกดใหม่ ความเร็วยังลดลง มาเหลือ 60 ในใจคิด.........เหี้ยขึ้นบ้านแล้ว ไอ้เบิร์ด ในใจคิด ลูกติด เครื่องเบรคป่าววะ ไม่นะเพราะว่าไม่มีอาการหนึดๆเลย ทั้งๆที่เครื่องดับยังไหลมาได้ไกลเป็นกิโลทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ว่าง และแล้วก็มาสงบนึ่งอยู่ที่โรงเรียนบ้านจอหอ....ประมาณ ตี2กว่าๆ วิธีแก้ไข เบื้องต้น 1 น้ำมันมาหรือป่าว....ยักสายน้ำมันเข้าปั้ม แล้วเปิดสวิทย์กุญแจ ถ้ามีน้ำมันไหลก็โอเคผ่าน ปั้มติ้กไม่เสียน้ำมันไม่ขาด 2 ตรวจSCV ด้วยการเปิดสวิทย์กุญแจคาไว้ แล้วถอดปลั้กSCV เอาขั้วไปแตะๆกับปลั้ก ถ้าดังติ้กๆมีเสียงทำงานแสดงว่าไม่เสีย 3 เช็คว่าน้ำมันขึ้นหัวฉีดไหมให้สตาร์ทยาวๆ แล้วเอามือลองจับแป๊บหัวฉีด หรือถอดสายยางไหลกลับหัวฉีด ดู ถ้าแป็บไม่สั่นก็จะไม่มีน้ำมันไหลกลับหัวฉีด สแดงว่าน้ำมันไม่มา ที่ราง น้ำมันไม่ถูกอัดเข้าปั้ม....มันไปไหนลองคิดดู ใครอยากรู้ มา thank เยอะๆแล้วจะบอก .5555[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...