เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485952, member: 7614"]THX so much </p><p><br /></p><p><br /></p><p> ไม่ต้องคิดไรมากมายเลยครับ ไปเช็คเอ็นจิ้นไม่โชว์ เลยรอพี่แหวงเอาปากตายมาคลายแป๊บ รางหัวฉีด ลมรั่วดัง ฟี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลมเยอะมากอ่ะครับ พอคลายออกเสร็จแล้วก็สตาร์ทติดเลย..........</p><p>แล้วลมมันมาจากไหน ทำไมมันเข้าไปอัดอยู่ในแป๊บได้วะ.......ก็ยังงงกันอยุ่เหมือนกัน แต่พี่เบิร์ดที่ไปด้วยก็บอกว่ารถเค้าก็เคยเป็นแต่เป็นตอนที่น้ำมันใกล้จะหมดน่ะ ผมเลยสันนิฐานว่า</p><p><br /></p><p>ขณะนั้นเครื่องต้องการน้ำมันเพื่อจ่ายให้กับปั้มเพื่อเอาไปเผาไหม้เป็นปริมาณมาก น้ำมันที่ดูดเข้าไปนั้นไม่มีถังA ทำให้อากาศถูกอัดเข้าไปในราง.....และถูกปั้มเรื่อยๆ ทำให้แรงดันที่เกิดจากอากาศเพิ่มมากขึ้น มันเลยไปดัน เรกูเรทวาล์วให้ไม่เปิดน้ำมันเข้าปั้มคอมมอลเรล ทำให้เวลาเราสตาร์ทก็ไม่มีน้ำมันเข้าไปน่ะเอง.......น่าจะเป็นอย่างนี้แหละครับ....</p><p>ดังนั้นผมแนะนำว่า</p><p>1 ฝาถังหรือท่อหายใจต้องโล่ง เพราะว่าเวลารถวิ่งๆไปน้ำมันน้อยลงจะเกินสูญญากาศในถังหากรถที่ไม่มีปั้มติ้กแล้วจะทำให้มันดูน้ำมันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ......ว่าไหม</p><p>2 มีถังเอไว้กันน้ำมันในถังกระเพิ่มทำให้ดูอากาศเข้ามาในสาย......เช่นเครื่องอีสุเวลาซัดๆแล้วววรูปไฟถังน้ำมันโชว์ อาจเป็นสาเหตุเดียวกันที่ทำให้วอดแล้วสตาร์ทไม่ติด </p><p>3 มีเรกูเรทที่เอาไว้ คุมแรงดันให้นิ่ง แต่ถ้าเป็นไททันผมว่า มันน่าจะช่วยให้แรงดันในรอบปลายเพิ่มขึ้นได้โดยการต่อสายบูทส์กดหัวเรกูเรทครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485952, member: 7614"]THX so much ไม่ต้องคิดไรมากมายเลยครับ ไปเช็คเอ็นจิ้นไม่โชว์ เลยรอพี่แหวงเอาปากตายมาคลายแป๊บ รางหัวฉีด ลมรั่วดัง ฟี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลมเยอะมากอ่ะครับ พอคลายออกเสร็จแล้วก็สตาร์ทติดเลย.......... แล้วลมมันมาจากไหน ทำไมมันเข้าไปอัดอยู่ในแป๊บได้วะ.......ก็ยังงงกันอยุ่เหมือนกัน แต่พี่เบิร์ดที่ไปด้วยก็บอกว่ารถเค้าก็เคยเป็นแต่เป็นตอนที่น้ำมันใกล้จะหมดน่ะ ผมเลยสันนิฐานว่า ขณะนั้นเครื่องต้องการน้ำมันเพื่อจ่ายให้กับปั้มเพื่อเอาไปเผาไหม้เป็นปริมาณมาก น้ำมันที่ดูดเข้าไปนั้นไม่มีถังA ทำให้อากาศถูกอัดเข้าไปในราง.....และถูกปั้มเรื่อยๆ ทำให้แรงดันที่เกิดจากอากาศเพิ่มมากขึ้น มันเลยไปดัน เรกูเรทวาล์วให้ไม่เปิดน้ำมันเข้าปั้มคอมมอลเรล ทำให้เวลาเราสตาร์ทก็ไม่มีน้ำมันเข้าไปน่ะเอง.......น่าจะเป็นอย่างนี้แหละครับ.... ดังนั้นผมแนะนำว่า 1 ฝาถังหรือท่อหายใจต้องโล่ง เพราะว่าเวลารถวิ่งๆไปน้ำมันน้อยลงจะเกินสูญญากาศในถังหากรถที่ไม่มีปั้มติ้กแล้วจะทำให้มันดูน้ำมันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ......ว่าไหม 2 มีถังเอไว้กันน้ำมันในถังกระเพิ่มทำให้ดูอากาศเข้ามาในสาย......เช่นเครื่องอีสุเวลาซัดๆแล้วววรูปไฟถังน้ำมันโชว์ อาจเป็นสาเหตุเดียวกันที่ทำให้วอดแล้วสตาร์ทไม่ติด 3 มีเรกูเรทที่เอาไว้ คุมแรงดันให้นิ่ง แต่ถ้าเป็นไททันผมว่า มันน่าจะช่วยให้แรงดันในรอบปลายเพิ่มขึ้นได้โดยการต่อสายบูทส์กดหัวเรกูเรทครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...