เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เกจ์วัดแบบแมคคานิคยังน่าใช้มั้ยครับ?? ++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GaB, post: 1490497, member: 2402"]<span style="color: Yellow"><font size="4">เป็นเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องกับวัดอุณหภูมิน้ำ/น้ำมันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ผมทราบแค่ว่าเกจ์แบบแมคคานิคดีตรงที่ค่อนข้างจะเที่ยงตรง ทนทานกว่าพวกเกจ์ระบบไฟฟ้า ไม่ค่อยรวน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ข้อเสียคือสายทองแดงที่วัดอุณหภูมิ ถ้าสายทองแดงมันหักก็พัง และที่กลัวที่สุดคือเรื่องสายถักแรงดันน้ำมันเครื่องแตกครับ ถ้าแตกทีคงได้รื้อภายในทั้งคันแหงๆ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ผมลองปรึกษาบางคนเค้าก็บอกว่าถ้าทำดีๆมันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก...แต่ผมก็ไม่รู้ว่าไอ้คำว่าทำดีๆมันหมายถึงยังไง เพราะสายถักจู่ๆมันก็แตกขึ้นมาได้ใช่มั้ยครับ? หรือสาเหตุจริงๆมันคืออะไร?</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่คิดอีกอย่างนึง อย่างสายถักเบรกซิ่ง เค้าก็บอกกันว่ามันดี ทนทานกว่าสายเบรกเดิมๆของรถ ไม่แตกง่าย แต่ทำไมสายถักเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องถึงยังได้ยินเรื่องแตกบ่อยๆล่ะครับ? ทั้งๆที่มันก็เป็นสายถักสเตนเลสเหมือนกันกับสายถักเบรก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เกจ์รุ่นที่อยากได้มันก็หาแบบไฟฟ้ายากเหลือเกินนน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รบกวนขอคำปรึกษาด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GaB, post: 1490497, member: 2402"][COLOR=Yellow][SIZE="4"]เป็นเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องกับวัดอุณหภูมิน้ำ/น้ำมันครับ ผมทราบแค่ว่าเกจ์แบบแมคคานิคดีตรงที่ค่อนข้างจะเที่ยงตรง ทนทานกว่าพวกเกจ์ระบบไฟฟ้า ไม่ค่อยรวน แต่ข้อเสียคือสายทองแดงที่วัดอุณหภูมิ ถ้าสายทองแดงมันหักก็พัง และที่กลัวที่สุดคือเรื่องสายถักแรงดันน้ำมันเครื่องแตกครับ ถ้าแตกทีคงได้รื้อภายในทั้งคันแหงๆ ผมลองปรึกษาบางคนเค้าก็บอกว่าถ้าทำดีๆมันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก...แต่ผมก็ไม่รู้ว่าไอ้คำว่าทำดีๆมันหมายถึงยังไง เพราะสายถักจู่ๆมันก็แตกขึ้นมาได้ใช่มั้ยครับ? หรือสาเหตุจริงๆมันคืออะไร? แต่คิดอีกอย่างนึง อย่างสายถักเบรกซิ่ง เค้าก็บอกกันว่ามันดี ทนทานกว่าสายเบรกเดิมๆของรถ ไม่แตกง่าย แต่ทำไมสายถักเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องถึงยังได้ยินเรื่องแตกบ่อยๆล่ะครับ? ทั้งๆที่มันก็เป็นสายถักสเตนเลสเหมือนกันกับสายถักเบรก เกจ์รุ่นที่อยากได้มันก็หาแบบไฟฟ้ายากเหลือเกินนน รบกวนขอคำปรึกษาด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เกจ์วัดแบบแมคคานิคยังน่าใช้มั้ยครับ?? ++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...