รู้สึกดีนะครับที่เลือกคบ SR20DET ตอนที่จะเปลี่ยนเครื่อง เพราะตอนนั้นมีอยู่ 4 ตัวเลือก 1.SR16VE 2.SR20VE 3.SR20DE 4.SR20DET ปรึกษาพี่ดูแล้วเค้าบอกคำเดียวแบบไม่ลังเลว่า SR20DET เชื่อกรู!!! เออ...จริงของเค้าแฮะ
ร้านอยู่ซอย สุดท้าย ร้านสุดท้าย ติดกับร้านจอดรถ ถ้าพี่จะเอา เด่วให้พ่อสั่งให้ดพราะเปนลูกค้าประจำครับ ซื้ออะไหล่บ่อย
sr20ve แตกต่าง กับ sr20de ยังไงครับข้อความรู้หน่อยครับ เพราะอาจจะเปนทางเลือก เพราะ เค้าบอกว่า เครื่องไม่โบ ปันหาไม่ค่อยเยอะ แต่กำลังสงสัยว่า ve กะ de แตกต่างกันไง แล้วมี vet ไหม (ปล. คงไม่มี )
SR20DE เกียร์ธรรมดา คลัชน้ำมัน รถพร้อมวิ่งได้เลย 38000 (เกียร์เต็ดเพิ่ม 7000) SR20VE เกียร์ธรรมดา คลัชน้ำมัน รถพร้อมวิ่งได้เลย 48000 (เกียร์เต็ดเพิ่ม 7000) SR16VE เกียร์ธรรมดา คลัชน้ำมัน รถพร้อมวิ่งได้เลย 52000 (เกียร์เต็ดเพิ่ม 7000) ผมถามที่อู่มาให้ครับ รายละเอียดหรือราคาลองโทร.คุยกันเองได้เลยครับ ( ช่างอ่อน 081-3407788 , โก๋(นักแข่ง SR16 N1) 086-6456815 ) ส่วนเครื่อง SR16 N1 ตัว8หัวฉีด( ฝาแดง )เห็นโก๋บอกว่าอาจจะได้มาอีก1ตัว
แล้วถ้าผมหาเครื่องไปเองละครับพี่ ค่าวาง+วาย ประมาณเท่าไหร่ ต้องหาอะไรเพิ่มเติมบ้าง หรือว่าที่อู่หาให้หมดคัรบ แต่การใช้งานของผม คงไม่ได้คิดจะไปลงสนามหรอกครับ แค่แรงขึ้นอีกนิด วิ่งสัก 200 ได้ ก็พอละ อิอิ
ไม่น่าเกิน 16000 ครับบอย บอยต้องบอกให้ที่ร้านที่ซื้อเครื่องจัดชุดยางแท่นเครื่องบอกเค้าว่าจะเอามาวาง B13 ที่เหลือก็น่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ได้มากับเครื่อง ( กล่อง แอร์โฟร์ ชุดไฟ ) ---------- Post added at 20:47:05 ---------- Previous post was at 20:46:38 ---------- ไม่น่าเกิน 16000 ครับบอย บอยต้องบอกให้ที่ร้านที่ซื้อเครื่องจัดชุดยางแท่นเครื่องบอกเค้าว่าจะเอามาวาง B13 ที่เหลือก็น่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ได้มากับเครื่อง ( กล่อง แอร์โฟร์ ชุดไฟ )
เชื่อมั๊ยครับว่า VET มี ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:30:23 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:29:46 ---------- เชื่อมั๊ยครับว่า VET มี ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:30:44 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:30:23 ---------- เชื่อมั๊ยครับว่า VET มี
SR 20 VET มีครับเคย เจออยู่ 1ตัวครับ แต่ไม่รู้ว่าเอาไปวางแล้วเป็นไงบ้าง ช่างไฟที่วายสายให้ผม เค้าเคยบอกให้หามาเล่นดู SR20VET
พี่อ็อดมาเปิดประเด็น SR20VET ก็ยังไม่เคยเห็นเหมือนกันครับ ต้องไปเสาะแสวงหาข้อมูล สักหน่อยแล้วครับ S16 http://www.todoautos.com.pe/f21/silvia-s14-29726/index4.html Volkswagen http://www.benlevy.com/4images/img4238.htm P11 http://www.sr20-forum.com/members-rides/15463-4wd-p11-sr20vet-powered-3.html
เอาแล้วๆๆๆๆ ตัวเลือกเยอะอีกแล้ว SR20 vet กะ SR20 DET อันไหน แรกกว่ากันอ่ะครับ หรือ ตัวไหนม้าเยอะกว่ากัน ขอเป็นความรู้ด้วย ครับ
SR20VET จาก X-trail GT,S16 280 HP SR20DET 205-235 HP แล้วแต่ว่ามาจากตัวไหน มีวางแล้วในรถซันนี่ครับ ลองหาอ่านดูในบอร์ดซันนี่ไทยแลนด์ เครื่องมีน้อยครับ แต่น่าใช้มาก อะไหล่หายากมากด้วย
ข้อมูลสำหรับเครื่อง SR ที่ผมเขียนไว้ใน headlightmag.com มีดังนี้ครับ ประวัติเครื่อง SR และข้อมูลพวกเครื่อง NA ขับหน้า http://www.headlightmag.com/main/in...ander-cheng&catid=29:fart-a-furious&Itemid=55 ตัวขับหน้าเทอร์โบ และขับหลังทั้งหมดครับ http://www.headlightmag.com/main/in...ander-cheng&catid=29:fart-a-furious&Itemid=55
ผมก็ยังใช้ GA16DE อยู่ครับ ในคลับเราไม่รู้เหลืออยู่กี่คัน - - - Updated - - - ผมก็ยังใช้ GA16DE อยู่ครับ ในคลับเราไม่รู้เหลืออยู่กี่คัน
เดิมๆ สนิท (เครื่องGA16DE สนิทไปนานแล้วใช่ใหมครับ) , DE เดิมๆ อันนี้ รหัสตัวหน้า SR20 แน่เลยอะ - - - Updated - - - เดิมๆ สนิท (เครื่องGA16DE สนิทไปนานแล้วใช่ใหมครับ) , DE เดิมๆ อันนี้ รหัสตัวหน้า SR20 แน่เลยอะ
ได้ครับ น่าจะแปลงหน่อย ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 100 k แต่ผมว่าวาง 2000 ซี ๆ (SR20VE) ก็ดีครับเพราะตัวรถมันหนักจะวิ่งจิ๊ด ๆ จ๊าด ๆ เหมือนรถน้ำหนักเบาเครื่องจะรับภาระหนักไป ควรเป็นเครื่องที่มีแรงบิดดีๆ ลากน้ำหนักได้เยอะ ๆ สบาย ๆ และทำความเร็วได้ทันใจด้วย
ยังไงผมก็ยังรัก DE แต่อยากได้ DE+T 555 - - - Updated - - - ยังไงผมก็ยังรัก DE แต่อยากได้ DE+T 555 + อ้างถึง ตอบกลับ