เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 หัวใจใหม่ SR20DE STEP 2 ผูกโบว์ แบบเดิมๆ==>รูปหน้า 6 ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="newvenice, post: 1491431, member: 59742"]<font size="4"><font size="5"><font size="5">อย่าเรียกว่าสูตรเลยดีกว่าคับ มั่วลองผิดลองถูก แล้วเอามาเล่าแชร์ประสบการณ์กัน คนหลังๆจะได้เจ็บตัวน้อยหน่อย</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ของผมทีแรก เดินแป๊ป 2 นิ้ว ก่อนเลย + ท่อพักกลางไส้จิก(ร้านเขาเรียกอย่างนี้อะคับ มันคล้ายๆไส้ตรง แต่มันมีจงอย แล้ววนๆไปเรื่อย )</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ไม่มี CAT แล้ว+ พักปลายเดิม (เกียร์ออโต้) ผลคือ</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ต้น ------> อืดซะ</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> กลาง ------------> เริ่มมี</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ปลาย --------------> อั้นๆ เหี่ยว </font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> แต่ก็พอเดาออกแล้วล่ะ ว่าเป็นที่ปลายแหง่มๆ</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ครั้งที่ 2 คราวนี้เปลี่ยนปลาย ครับ ไปเซ้ง ปลาย CiVIC FD 1.8 เขามา แปลงใส่ดู ผลคือ</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ต้น ---------> ดีขึ้น</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> กลาง -------------> มาแว้ว กดไป กดไป </font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ปลาย ---------------> ไหลสุด ฉุดไม่อยู่ 180 - 190 ได้เลย ถ้ามีทางเหลือ </font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">แต่ปัญหาคือ<span style="color: red"> รอบมันไม่ค่อยต่อเนื่องครับ คือเวลากดจาก เกียร์ 1 ไป 2 และ 2 ไป 3 หรือ 3 ไป 4 เกียร์มันจะเปลี่ยนไวเกินไป และรอบจะตกลงมาให้ต้อง</span></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><span style="color: red">ไต่รอบขึ้นไปใหม่หรือต้องเดินคันเร่งเพิ่ม ลองจับเวลาเล่น 0 - 100 แล้ว ทุเรศมาก ........ อาย วีออส รถที่บริษัทจัง</span></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ครั้งที่ 3 ไปลองเพิ่มพักกลางอีกอัน สูตรใบพัดอะไรสักอย่าง เพื่อนว่าดี..... ใจง่ายเชื่อเพื่อน ใส่หลังพักกลางไส้กุ๊กไก่ (จิก) ตัวเดิม ผลคือ</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> ต้น ---------------> ดีกว่าครั้งที่ 2 อั้นๆหน่อย</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> กลาง -----------------------> น้ำตาไหลเลย ช่วง 60 - 140 นี่ มันสนุกมากๆเลย</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ปลาย -------------------------> ซวยละ แย่กว่าครั้งที่ 2 อะ 170 เริ่มตันละ ........ ขึ้นช้า 180 ได้อยู่แต่นานกว่าครั้งที่ 2 </font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5"> สรุปคือ ที่ผมค่อยๆเปลี่ยนทีละอย่างเพราะอยากรู้ผลของแต่ละอันว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าทำทีเดียวทั้งเส้น มันจะไม่หนุก แล้วไม่รู้เลยว่า</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ดีขึ้นหรือแย่ลง โดยส่วนตัวแล้ว แบบครั้ง</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">ที่ 2 นี่ปลายดีมาก แต่ขับจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องเติมคันเร่งเยอะๆ สุดท้ายตอนนี้ happy กับแบบที่ 3 มาก เพราะส่วนใหญ่จะใช้ความเร็วช่วง</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">กลางๆมากกว่า ที่สำคัญเวลาลากรอบแล้ว มันลากเกียร์ได้นานกว่าเดิมมาก รอบเครื่องไม่ตกมีความต่อเนื่อง เปลี่ยนเกียร์นุ่มด้วย(ว่าไปนั่นเลย)</font></font></font></p><p><font size="4"><font size="5"><font size="5">จับเวลาก็กว่าเดิมเยอะเลย เดี๋ยวนี้ มุดสนุกมาก ไปเที่ยวกับเพื่อน น้องออส น้องแจ้ด มุดได้ไม่อาย</font></font></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="newvenice, post: 1491431, member: 59742"][SIZE="4"][SIZE="5"][SIZE="5"]อย่าเรียกว่าสูตรเลยดีกว่าคับ มั่วลองผิดลองถูก แล้วเอามาเล่าแชร์ประสบการณ์กัน คนหลังๆจะได้เจ็บตัวน้อยหน่อย ของผมทีแรก เดินแป๊ป 2 นิ้ว ก่อนเลย + ท่อพักกลางไส้จิก(ร้านเขาเรียกอย่างนี้อะคับ มันคล้ายๆไส้ตรง แต่มันมีจงอย แล้ววนๆไปเรื่อย ) ไม่มี CAT แล้ว+ พักปลายเดิม (เกียร์ออโต้) ผลคือ ต้น ------> อืดซะ กลาง ------------> เริ่มมี ปลาย --------------> อั้นๆ เหี่ยว แต่ก็พอเดาออกแล้วล่ะ ว่าเป็นที่ปลายแหง่มๆ ครั้งที่ 2 คราวนี้เปลี่ยนปลาย ครับ ไปเซ้ง ปลาย CiVIC FD 1.8 เขามา แปลงใส่ดู ผลคือ ต้น ---------> ดีขึ้น กลาง -------------> มาแว้ว กดไป กดไป ปลาย ---------------> ไหลสุด ฉุดไม่อยู่ 180 - 190 ได้เลย ถ้ามีทางเหลือ แต่ปัญหาคือ[COLOR="red"] รอบมันไม่ค่อยต่อเนื่องครับ คือเวลากดจาก เกียร์ 1 ไป 2 และ 2 ไป 3 หรือ 3 ไป 4 เกียร์มันจะเปลี่ยนไวเกินไป และรอบจะตกลงมาให้ต้อง ไต่รอบขึ้นไปใหม่หรือต้องเดินคันเร่งเพิ่ม ลองจับเวลาเล่น 0 - 100 แล้ว ทุเรศมาก ........ อาย วีออส รถที่บริษัทจัง[/COLOR] ครั้งที่ 3 ไปลองเพิ่มพักกลางอีกอัน สูตรใบพัดอะไรสักอย่าง เพื่อนว่าดี..... ใจง่ายเชื่อเพื่อน ใส่หลังพักกลางไส้กุ๊กไก่ (จิก) ตัวเดิม ผลคือ ต้น ---------------> ดีกว่าครั้งที่ 2 อั้นๆหน่อย กลาง -----------------------> น้ำตาไหลเลย ช่วง 60 - 140 นี่ มันสนุกมากๆเลย ปลาย -------------------------> ซวยละ แย่กว่าครั้งที่ 2 อะ 170 เริ่มตันละ ........ ขึ้นช้า 180 ได้อยู่แต่นานกว่าครั้งที่ 2 สรุปคือ ที่ผมค่อยๆเปลี่ยนทีละอย่างเพราะอยากรู้ผลของแต่ละอันว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าทำทีเดียวทั้งเส้น มันจะไม่หนุก แล้วไม่รู้เลยว่า ดีขึ้นหรือแย่ลง โดยส่วนตัวแล้ว แบบครั้ง ที่ 2 นี่ปลายดีมาก แต่ขับจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องเติมคันเร่งเยอะๆ สุดท้ายตอนนี้ happy กับแบบที่ 3 มาก เพราะส่วนใหญ่จะใช้ความเร็วช่วง กลางๆมากกว่า ที่สำคัญเวลาลากรอบแล้ว มันลากเกียร์ได้นานกว่าเดิมมาก รอบเครื่องไม่ตกมีความต่อเนื่อง เปลี่ยนเกียร์นุ่มด้วย(ว่าไปนั่นเลย) จับเวลาก็กว่าเดิมเยอะเลย เดี๋ยวนี้ มุดสนุกมาก ไปเที่ยวกับเพื่อน น้องออส น้องแจ้ด มุดได้ไม่อาย[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 หัวใจใหม่ SR20DE STEP 2 ผูกโบว์ แบบเดิมๆ==>รูปหน้า 6 ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...