เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สาเหตุที่ทำให้จานเบรค "คด" คืออะไรเหรอคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Jern, post: 1492126, member: 10072"]<font size="4"><span style="color: Pink">เกิดจากการเปลี่ยนอุณหภูมิแบบฉับพลัน และการสะสมความร้อนเป็นเวลานาน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">แต่การคดของจานมันไม่ได้คดในเวลาสั้นๆๆ มันจะค่อยๆๆคด ทีละนิดๆๆ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">จนกระทั้ง ผิวของหน้าสัมผัสมันมีความแตกต่างกันมากเกินไป</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">จนเราสัมผัสได้จากการสั่นของพวงมาลัย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">ตรงนี้ก็ต้องแก้โดยการเจียร์จาน ซึ่งจะเจียร์บ่อย ไม่บ่อย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">ก็อยู่ที่ลักษณะการใช้งาน ของแต่ละคน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">แต่เมื่อมีการเจียร์ จะทำให้มวลจานน้อยลง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">ก็ทำประสิทธิภาพที่การรับความร้อนน้อยลงเช่นกัน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">สังเกตุได้จาก การเจียร์ครั้งแรก ตั้งแต่ใส่จานใหม่ จะนานมาก เป็นปี</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">แต่จานที่ผ่านการเจียร์มาซัก 2 รอบ จะต้องเจียร์ครั้งที่ 3</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">เร็วกว่าครั้งแรก เพราะจานมีมวลน้อยลง จึงมีความแข็งแรงน้อยลง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">(ส่วนมาก จะให้ความหนาน้อยลงประมาณ 2 mm.)</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Pink">สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนจานใหม่ ตามอายุการใช้งานคับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Jern, post: 1492126, member: 10072"][SIZE="4"][COLOR="Pink"]เกิดจากการเปลี่ยนอุณหภูมิแบบฉับพลัน และการสะสมความร้อนเป็นเวลานาน แต่การคดของจานมันไม่ได้คดในเวลาสั้นๆๆ มันจะค่อยๆๆคด ทีละนิดๆๆ จนกระทั้ง ผิวของหน้าสัมผัสมันมีความแตกต่างกันมากเกินไป จนเราสัมผัสได้จากการสั่นของพวงมาลัย ตรงนี้ก็ต้องแก้โดยการเจียร์จาน ซึ่งจะเจียร์บ่อย ไม่บ่อย ก็อยู่ที่ลักษณะการใช้งาน ของแต่ละคน แต่เมื่อมีการเจียร์ จะทำให้มวลจานน้อยลง ก็ทำประสิทธิภาพที่การรับความร้อนน้อยลงเช่นกัน สังเกตุได้จาก การเจียร์ครั้งแรก ตั้งแต่ใส่จานใหม่ จะนานมาก เป็นปี แต่จานที่ผ่านการเจียร์มาซัก 2 รอบ จะต้องเจียร์ครั้งที่ 3 เร็วกว่าครั้งแรก เพราะจานมีมวลน้อยลง จึงมีความแข็งแรงน้อยลง (ส่วนมาก จะให้ความหนาน้อยลงประมาณ 2 mm.) สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนจานใหม่ ตามอายุการใช้งานคับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สาเหตุที่ทำให้จานเบรค "คด" คืออะไรเหรอคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...