เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
Accord 88 ใส่หัวใจ H22A แปลงกันพอสมควร แต่ขับสนุกขึ้นมากครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MacEE42, post: 1494350, member: 93575"]ขอตอบเผื่อเป็นความรู้ให้สมาชิกท่านอื่นๆดังนี้ครับ </p><p><br /></p><p>ปล.ที่เพิ่งมาตอบก็เพราะไปมีตติ้งงานบอลและได้คุยปัญหากับคุณเกณฑ์</p><p>และสมาชิกคลับช่วยแชร์ไอเดียกันครับ</p><p><br /></p><p>กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ boomooboo </p><p>ปัญหานะครับ</p><p>1. คานหลังของผม ตัดหลบแล้วไม่ได้เสริมเหล็ก แล้วฉีก</p><p>- เสริมเหล็กแล้วก็คงหายหนะครับ ข้อระวังคือพ่นกันสนิมดีดี</p><p><br /></p><p>2. เพลาเสียบ่อยครับ สงสัยวางไม่ดี แต่แก้หายแล้วครับ</p><p>- เพลาผมเพิ่งขาดมาเรย ออกตัวอย่าให้รอบจัดก็เครครับ</p><p>ลเรื่องบาลานซ์ก็ต้องระวัง ขับเร็วไม่สั่นก็เครนะผมว่า</p><p>แต่แนะนำให้เทียบตรงดีกว่า ตัดกลึง ตีปลอกแล้วเชื่อมติดแน่นอนครับ</p><p>นี่แหละครับที่ว่ายกแพดีกว่า แต่รุ่นเราคงตีโป่งเยอะจนไม่สวยแน่ๆ</p><p><br /></p><p>3. ระบบแอร์ รอบเครื่องไม่ทดให้ ไปให้รุ่นน้องที่เป็นช่างไฟทำให้ เดินสายใหม่ </p><p>จบเลย ระบบไฟ สมัยปี 41 ให้พี่วิชัยเดินให้ใหม่ทั้งคัน เพราะวางมาตอนแรกไม่ครบปัจจุบัน </p><p>ไฟเช็คเอนจินครบ เช็คโค๊ดได้ ทำปลัคเช็คไว้ ถ้าระบบไม่ครบวิ่งไม่ออกจิงๆ </p><p>- เห็นด้วยทุกประการครับ ของผมค่าแรงวางเครื่อง </p><p>ค่าวายสาย จูน รวม12000 สมาชิกบอกว่าราคานี่ถูกดีครับ</p><p><br /></p><p>ในรูปคุณ mac ระบบครบยังครับแต่ที่เห็น ตรงกระปุกพาวเวอร์ยังไม่มี....</p><p>ลองดูหัว H22A แล้วมันต้องมีตัวดำๆๆ โซลนอยรึป่าวที่เค้าเรียกกันนะครับผมไม่แน่ใจ</p><p>แต่ถ้ามี อีเมลเดวผมส่งรูปเครื่องที่วางในรถไปให้ดูครับ</p><p>- เมลล์ให้ก้อจะดีมากครับ ไม่ทราบว่า เป็นสายไฟเตือนระดับ</p><p>น้ำมันเบรคหรือเปล่า ถ้าใช่ก้อต่อเรียบร้อยแล้วครับ</p><p><br /></p><p>แบตผมย้ายไปหลังรถนะครับ เพราะเอากรองเดิม พรีรูทมาใส่ ต้องตัดกลับด้านไปร้านเชื่อมพลาสติก</p><p>- พอดีติดก้าซ แบบ fix mixer ใช้ดีครับ ช่างไม่แนะนำให้ย้ายแบตไปไว้รวมกับถังก้าซครับ</p><p>- กรองเปลือยคันนี้เรยรับอากาศร้อน intake เข้าไอดีเต็มๆไม่ดีแน่ เพราะไอดีร้อนความหนาแน่นอากาศน้อย</p><p>ทำให้การสันดาปเกิดไม่ดี กำลังหาทางเอียงแบต แล้วเอากรองมาไว้หลังไฟหน้า อยู่ครับ แต่ถ้าทำจุดยึดใหม่ก็จะไปใกล้เกียร์กับสายคิ้กดาว</p><p>ยังไงต้องย้ายแน่ เพราะอากาศเข้าเครื่องจะร้อนมากมายครับ</p><p><br /></p><p>4. ตอนแรกเอาชุดคอม้ามายัดไปใส่ดื้อๆๆ แล้วมันเบียดสปริง เลยเอาคอม้าเดิม มาใส่แต่จานต้องเจีย ออกนิดนึง ใช่ปกติ</p><p>- รับทราบตามเสนอ</p><p><br /></p><p>5. มูเลย์ คอมแอร์ติดหนวดกุ้ง ดัดหนวดกุ้งหลบเลย</p><p>- การดัดหนวดกุ้งด้วยการเอาไฟเป่านั้น หนวดกุ้งซึ่งทำจากเหล็กเหนียวชุบแข็ง ทำให้มันเปราะครับ</p><p>คุณสมบัติจะไม่เหนียวยืดหยุ่นได้ดีเหมือนเดิม แล้ววันดีคืนดีหักขึ้นมาตอนใช้ความเร็วนะ</p><p>มีโอกาสหมุนได้ครับ ผมกำลังแก้ปัญหานี้อยู่ เพราะที่อู่ที่ไปทำใช้ไฟดัดเหมือนกัน มักง่ายจริงๆ</p><p><br /></p><p>6. โช๊ค รถรุ่นนี้หา ยี่ห้อดีๆ ใส่ไม่ได้ ถ้า แปลงได้ก็ยาวกว่าปกติ ปัญหาใหญ่จิงๆๆ เพราะหน้ารุ่นนี้สั้นมากครับ</p><p>เลย ให้ เอียเลี้ยง parcoทำให้ ก็ขับดีเลยครับ</p><p>แต่ช่างที่ทำรถ ด้านดัดแปลงซ่อม ช่างล่าง รถผมทุกอย่างอยู่กทม. ครับ อะไหล่หาไม่ได้ ก็โรงกลึง</p><p>- โช้คหายากจริงครับ ผมใช้โช้คเดิมโมดิฟาย อัดน้ำมันเปลี่ยนวาล์วใหม่ สปริงใช้ H & R จบเรยครับ</p><p>ส่วนลูกหมาก คันชัก ปีกนก เปลี่ยนใหม่อะไหล่ตรงรุ่นดีและทนอยู่แร้ว </p><p><br /></p><p>ผมไม่อยากให้แก้รถเหมือนผมครับ มันเหนื่อยมาก คิดแล้วไม่คุ้มเลย</p><p>แต่ผมอาจโชคไม่ดี วางมาแต่ปี 40 แต่ปัจจุบันอู่ทุกอู่ช่างไฟทุกคน มีการแข่งขันสูงมาก ต้องครบระบบ</p><p>รถผมตอนครบแล้วครับเหลือ แต่ลิ้นหน้า กับตูดเป็ดที่อยากได้</p><p>โทรมาได้ครับ </p><p>- ขอบคุณอีกครั้งครับ เหนื่อยแต่แรงเร้าใจก็โอครับ เรื่องวายสายช่างเก่งตามประสบการณ์หนะครับ</p><p>ก็ต้องถามให้ดีว่า ค่าวายนี้ เดินครบทั้งระบบหรือไม่ บางทีที่เพื่อนเจอคือ ถูกแต่เดินไม่ครบ ประมาณนั้น</p><p>- ผมก็อยากได้ลิ้น ไฟป๊อป กันสาดดิสหลัง ซันรูป อีกมากมายไม่รู้จบ เมื่อไร อิอิ</p><p><br /></p><p>Macky EE42[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MacEE42, post: 1494350, member: 93575"]ขอตอบเผื่อเป็นความรู้ให้สมาชิกท่านอื่นๆดังนี้ครับ ปล.ที่เพิ่งมาตอบก็เพราะไปมีตติ้งงานบอลและได้คุยปัญหากับคุณเกณฑ์ และสมาชิกคลับช่วยแชร์ไอเดียกันครับ กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ boomooboo ปัญหานะครับ 1. คานหลังของผม ตัดหลบแล้วไม่ได้เสริมเหล็ก แล้วฉีก - เสริมเหล็กแล้วก็คงหายหนะครับ ข้อระวังคือพ่นกันสนิมดีดี 2. เพลาเสียบ่อยครับ สงสัยวางไม่ดี แต่แก้หายแล้วครับ - เพลาผมเพิ่งขาดมาเรย ออกตัวอย่าให้รอบจัดก็เครครับ ลเรื่องบาลานซ์ก็ต้องระวัง ขับเร็วไม่สั่นก็เครนะผมว่า แต่แนะนำให้เทียบตรงดีกว่า ตัดกลึง ตีปลอกแล้วเชื่อมติดแน่นอนครับ นี่แหละครับที่ว่ายกแพดีกว่า แต่รุ่นเราคงตีโป่งเยอะจนไม่สวยแน่ๆ 3. ระบบแอร์ รอบเครื่องไม่ทดให้ ไปให้รุ่นน้องที่เป็นช่างไฟทำให้ เดินสายใหม่ จบเลย ระบบไฟ สมัยปี 41 ให้พี่วิชัยเดินให้ใหม่ทั้งคัน เพราะวางมาตอนแรกไม่ครบปัจจุบัน ไฟเช็คเอนจินครบ เช็คโค๊ดได้ ทำปลัคเช็คไว้ ถ้าระบบไม่ครบวิ่งไม่ออกจิงๆ - เห็นด้วยทุกประการครับ ของผมค่าแรงวางเครื่อง ค่าวายสาย จูน รวม12000 สมาชิกบอกว่าราคานี่ถูกดีครับ ในรูปคุณ mac ระบบครบยังครับแต่ที่เห็น ตรงกระปุกพาวเวอร์ยังไม่มี.... ลองดูหัว H22A แล้วมันต้องมีตัวดำๆๆ โซลนอยรึป่าวที่เค้าเรียกกันนะครับผมไม่แน่ใจ แต่ถ้ามี อีเมลเดวผมส่งรูปเครื่องที่วางในรถไปให้ดูครับ - เมลล์ให้ก้อจะดีมากครับ ไม่ทราบว่า เป็นสายไฟเตือนระดับ น้ำมันเบรคหรือเปล่า ถ้าใช่ก้อต่อเรียบร้อยแล้วครับ แบตผมย้ายไปหลังรถนะครับ เพราะเอากรองเดิม พรีรูทมาใส่ ต้องตัดกลับด้านไปร้านเชื่อมพลาสติก - พอดีติดก้าซ แบบ fix mixer ใช้ดีครับ ช่างไม่แนะนำให้ย้ายแบตไปไว้รวมกับถังก้าซครับ - กรองเปลือยคันนี้เรยรับอากาศร้อน intake เข้าไอดีเต็มๆไม่ดีแน่ เพราะไอดีร้อนความหนาแน่นอากาศน้อย ทำให้การสันดาปเกิดไม่ดี กำลังหาทางเอียงแบต แล้วเอากรองมาไว้หลังไฟหน้า อยู่ครับ แต่ถ้าทำจุดยึดใหม่ก็จะไปใกล้เกียร์กับสายคิ้กดาว ยังไงต้องย้ายแน่ เพราะอากาศเข้าเครื่องจะร้อนมากมายครับ 4. ตอนแรกเอาชุดคอม้ามายัดไปใส่ดื้อๆๆ แล้วมันเบียดสปริง เลยเอาคอม้าเดิม มาใส่แต่จานต้องเจีย ออกนิดนึง ใช่ปกติ - รับทราบตามเสนอ 5. มูเลย์ คอมแอร์ติดหนวดกุ้ง ดัดหนวดกุ้งหลบเลย - การดัดหนวดกุ้งด้วยการเอาไฟเป่านั้น หนวดกุ้งซึ่งทำจากเหล็กเหนียวชุบแข็ง ทำให้มันเปราะครับ คุณสมบัติจะไม่เหนียวยืดหยุ่นได้ดีเหมือนเดิม แล้ววันดีคืนดีหักขึ้นมาตอนใช้ความเร็วนะ มีโอกาสหมุนได้ครับ ผมกำลังแก้ปัญหานี้อยู่ เพราะที่อู่ที่ไปทำใช้ไฟดัดเหมือนกัน มักง่ายจริงๆ 6. โช๊ค รถรุ่นนี้หา ยี่ห้อดีๆ ใส่ไม่ได้ ถ้า แปลงได้ก็ยาวกว่าปกติ ปัญหาใหญ่จิงๆๆ เพราะหน้ารุ่นนี้สั้นมากครับ เลย ให้ เอียเลี้ยง parcoทำให้ ก็ขับดีเลยครับ แต่ช่างที่ทำรถ ด้านดัดแปลงซ่อม ช่างล่าง รถผมทุกอย่างอยู่กทม. ครับ อะไหล่หาไม่ได้ ก็โรงกลึง - โช้คหายากจริงครับ ผมใช้โช้คเดิมโมดิฟาย อัดน้ำมันเปลี่ยนวาล์วใหม่ สปริงใช้ H & R จบเรยครับ ส่วนลูกหมาก คันชัก ปีกนก เปลี่ยนใหม่อะไหล่ตรงรุ่นดีและทนอยู่แร้ว ผมไม่อยากให้แก้รถเหมือนผมครับ มันเหนื่อยมาก คิดแล้วไม่คุ้มเลย แต่ผมอาจโชคไม่ดี วางมาแต่ปี 40 แต่ปัจจุบันอู่ทุกอู่ช่างไฟทุกคน มีการแข่งขันสูงมาก ต้องครบระบบ รถผมตอนครบแล้วครับเหลือ แต่ลิ้นหน้า กับตูดเป็ดที่อยากได้ โทรมาได้ครับ - ขอบคุณอีกครั้งครับ เหนื่อยแต่แรงเร้าใจก็โอครับ เรื่องวายสายช่างเก่งตามประสบการณ์หนะครับ ก็ต้องถามให้ดีว่า ค่าวายนี้ เดินครบทั้งระบบหรือไม่ บางทีที่เพื่อนเจอคือ ถูกแต่เดินไม่ครบ ประมาณนั้น - ผมก็อยากได้ลิ้น ไฟป๊อป กันสาดดิสหลัง ซันรูป อีกมากมายไม่รู้จบ เมื่อไร อิอิ Macky EE42[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
Accord 88 ใส่หัวใจ H22A แปลงกันพอสมควร แต่ขับสนุกขึ้นมากครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...