เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
รถเส็ดแล้วครับ (รูปมาแล้วครับ หน้า1)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Moo Tiger Raikhing, post: 1494726, member: 80739"]<span style="color: Yellow">ถ้าถามความคิดผมนะคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Orange">1. ถ้าอยากได้แบบขับสนุก ๆ แล้วไม่อยากได้ ct20 ในใจผมก้อจะมี พวก Hitachi อีกตัวอ่ะคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Orange">ขนาดรถผม เครื่อง 5L เคยใส่อยู่ตอนเล่นแรก ๆ ก้อประทับใจนะคับ มาไว มาแรงดี</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Magenta">2. ส่วนเรื่องปั๊ม ก้อจัดการถอดออกมาเช๊คก่อนเลย ตามด้วยใส่ฝาปั๊มเทอร์โบ แล้วถ้าอยากจะขับมันส์อีกนิด</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Magenta">ก้อจัดการเปลี่ยนลูกปั๊มเป็น 11 รึไม่ก้อ 12 มิล ไปเลยคับ ตามระดับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: DeepSkyBlue">3. ส่วนเรื่องเสริมประเก็น ผมว่าไม่จำเป็นนะคับ ถึงต่อให้เสริมหนาขนาดไหน เทอร์โบโข่งหลังเล็กมากระบายไม่ดีก้อเสี่ยงคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: DeepSkyBlue">แนะนำว่ามาแก้โดยการที่ เปลี่ยนหม้อน้ำเนียมสักใบ พัดลมวอลโว่สักตัว แล้วก้อจบด้วยอินเตอร์แจ่ม ๆ สักใบ ก้อจบแล้วคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: PaleTurquoise">4. จะดีกว่ามั้ยอันนี้ผมไม่แน่ใจนะคับ ว่าอัตราทดมันเท่าไหร่ แต่ถ้าจะให้ดีนะคับ เอาขับมันส์ ๆ ก้อแนะนำว่า 3.9-3.7 อ่ะคับแจ่ม</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Green">5. เรื่องบูสเยอะ ผมว่าไม่จำเป็นเลยนะคับ ถ้าพี่ทำปั๊มมาดีจิง ขับใช่งานก้อไม่จำเป็นที่จะต้องมาบูสเยอะเลยคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: Green">อย่าเอาบูสมาเค้นเครื่องเลยคับ เครื่องมันจะทนไม่ไหวเอานา </span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: YellowGreen">6. เรื่องงบตรงนี้ไม่แน่ใจเลยอ่ะคับ เพราะราคามันดิ้นได้ทุกอย่างเลยอ่ะคับพี่</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: YellowGreen">อย่างโบก้อมีตั้งแต่ไม่ถึงหมื่น จนไปถึงหมื่นปลายสองหมื่น อินเตอร์ก้ออีก ท่อยาง เข็มขัดรัดก้ออีก ของทุกอย่างมันมีราคาหลากหลายอ่ะคับ</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><span style="color: YellowGreen">มันขึ้นอยู่กับพี่ว่าจะเอา ณ ตรงไหน แต่ถ้าถามความคิดผมนะ 2 หมื่นไม่น่าจะพอนะคับพี่ เพราะพี่จะต้องไปโดนคลัตซ์อีกชุดนึงนะคับ อย่าลืม</span></span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">นี่แหละคับ สำหรับความคิดของผม รอท่านอื่นเค้าด้วยก้อได้นะคับ</span></p><p><span style="color: Yellow"></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Moo Tiger Raikhing, post: 1494726, member: 80739"][COLOR=Yellow]ถ้าถามความคิดผมนะคับ [COLOR=Orange]1. ถ้าอยากได้แบบขับสนุก ๆ แล้วไม่อยากได้ ct20 ในใจผมก้อจะมี พวก Hitachi อีกตัวอ่ะคับ ขนาดรถผม เครื่อง 5L เคยใส่อยู่ตอนเล่นแรก ๆ ก้อประทับใจนะคับ มาไว มาแรงดี[/COLOR] [COLOR=Magenta]2. ส่วนเรื่องปั๊ม ก้อจัดการถอดออกมาเช๊คก่อนเลย ตามด้วยใส่ฝาปั๊มเทอร์โบ แล้วถ้าอยากจะขับมันส์อีกนิด ก้อจัดการเปลี่ยนลูกปั๊มเป็น 11 รึไม่ก้อ 12 มิล ไปเลยคับ ตามระดับ[/COLOR] [COLOR=DeepSkyBlue]3. ส่วนเรื่องเสริมประเก็น ผมว่าไม่จำเป็นนะคับ ถึงต่อให้เสริมหนาขนาดไหน เทอร์โบโข่งหลังเล็กมากระบายไม่ดีก้อเสี่ยงคับ แนะนำว่ามาแก้โดยการที่ เปลี่ยนหม้อน้ำเนียมสักใบ พัดลมวอลโว่สักตัว แล้วก้อจบด้วยอินเตอร์แจ่ม ๆ สักใบ ก้อจบแล้วคับ[/COLOR] [COLOR=PaleTurquoise]4. จะดีกว่ามั้ยอันนี้ผมไม่แน่ใจนะคับ ว่าอัตราทดมันเท่าไหร่ แต่ถ้าจะให้ดีนะคับ เอาขับมันส์ ๆ ก้อแนะนำว่า 3.9-3.7 อ่ะคับแจ่ม[/COLOR] [COLOR=Green]5. เรื่องบูสเยอะ ผมว่าไม่จำเป็นเลยนะคับ ถ้าพี่ทำปั๊มมาดีจิง ขับใช่งานก้อไม่จำเป็นที่จะต้องมาบูสเยอะเลยคับ อย่าเอาบูสมาเค้นเครื่องเลยคับ เครื่องมันจะทนไม่ไหวเอานา [/COLOR] [COLOR=YellowGreen]6. เรื่องงบตรงนี้ไม่แน่ใจเลยอ่ะคับ เพราะราคามันดิ้นได้ทุกอย่างเลยอ่ะคับพี่ อย่างโบก้อมีตั้งแต่ไม่ถึงหมื่น จนไปถึงหมื่นปลายสองหมื่น อินเตอร์ก้ออีก ท่อยาง เข็มขัดรัดก้ออีก ของทุกอย่างมันมีราคาหลากหลายอ่ะคับ มันขึ้นอยู่กับพี่ว่าจะเอา ณ ตรงไหน แต่ถ้าถามความคิดผมนะ 2 หมื่นไม่น่าจะพอนะคับพี่ เพราะพี่จะต้องไปโดนคลัตซ์อีกชุดนึงนะคับ อย่าลืม[/COLOR] นี่แหละคับ สำหรับความคิดของผม รอท่านอื่นเค้าด้วยก้อได้นะคับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
รถเส็ดแล้วครับ (รูปมาแล้วครับ หน้า1)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...