แม่งวิ่งกว่าพีคที่ใส่อยู่อีกครับ ดันรางเบิร์ดๆเท่าเดิมไม่ได้ยุ่งไรเลย เอากล่องหลัก STDใส่ ชอบมากครับ ไม่มีควันเลย.....แต่พอวิ่งโปรแกรม2 (กล่องใบนี้ มี 2 โปรแกรม 1 ออฟโมด) เป็นการจูนไว้เพื่อวิ่งแดร็ก หายเงิบเลย ดึงดียังกับเครื่อง3000เลยครับ มีรอนิดๆตอนออกตัว.... ขอบอกว่ารักเลย...
อยากลองแบบเบริ์ดๆมั้งแล้ว แต่ร้านเค้าอยู่ลึกเกินอ่ะซิ วันนี้ไปเห็นมาล่ะรถเต็มหน้าร้านเลย 20 คันเห็นจะได้
อัลฟ่าเทค กับดันรางเบิร์ดๆ จบรายการ SUPERCAR รุ่น SUPER COMMONRIAL ด้วยอันดับที่3....บูสท์ 30 ไม่มีปัญหา ความร้อน เช็คเด้ง ตลอดการแข่งขัน........สุดยอดครับ ช่วงแรกทะยานขึ้นไปอันดับที่ 1 แล้ว แต่ซวย โดนรถอู่หนุ่มยางแตกปาดหน้าเข้าพิททำให้ต้องหักหลบไปแดกหน้าตกลงมาอันดับ3....แล้วบี้ขึ้นมาอันดับ 2 แล้วก็ตกลงมาเป็นอันดับ3 สุดเสียดายเพราะว่ายางหมดสภาพ โช้คแตก สาเหตุจากวัยเสาร์ไปฟาดรถที่จอดเสียอยู่ อยากรู้ต้องติดตามตอนต่อไป
วันนี้ได้ดูนักเลงกระบะจำไม่ได้ครับเห็นรถโคชเจี๊ยบลงด้วยครับพออ่านแล้วรู้เลยว่าสุดทีนเลยครับเชงม้าก็น่ากลัวแล้ว
เค้าทำกันอย่างไงอ่ะพี่ รางอ่ะ อืมมม จากที่เค้าโมปั๊มคอมมอนเรลกันอ่ะ ที่พวกเชฟ ไทรทันมันเอาไส้ของวีโก้มาใส่ เช่น เพลาลูกเบี้ยวของโก้ ที่มีระยะสูงกว่า 3 mm ฟิตปั๊มของโก้ที่หนากว่า 2 mm อืมมอันนี้เข้าใจมันคงดีขึ้นเพราะขนาดมันมากกว่าเดิมทำให้ได้แรงดันเพิ่ม แต่ติดใจอยู่อย่างนึงครับ ตรงเต๋าดันน้ำมัน ที่ของวีโก้สูง 35 mm (ไทรทัน เชฟ 38 mm) แล้วทำไมเค้าต้องเอาเต๋าดันน้ำมันของโก้มาใส่ด้วยอ่ะ ในเมื่อไทรทันและเชฟมันสูงกว่าตั้ง 3 mm เพราะไรครับหลักการเป็นไง ?? ปล.ถ้าปั๊มเจ้าโก้แจ๋วแล้วสุดในกระบะคอมมอนเรลแล้ว ทีนี้วิธีการโมปั๊มเจ้าโก้ จะเอาไส้ในของรุ่นไหนมาใส่ล่ะครับ??
พี่น้องตอนนี้ต้องยกแล้วครับเพราะว่าถ้าไม่ยก เช็คเด้ง รอบเกิน 4700 แต่ม่ต้องกลัวครับรอบไม่ร่วงแน่นอนครับ + อ้างถึง ตอบกลับ