เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PALM@ARCH, post: 1495115, member: 1728"]<span style="color: darkorange">ถ้าเป็นเครื่องเดิมติดรถคิดว่าน่าจะรหัส ED ครับ</span></p><p><span style="color: darkorange"><br /></span></p><p><span style="color: darkorange">ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง หรือ ยกเครื่องใหม่ ตามที่เล่ามาว่าคุณเคยยกเครื่องไปแล้วครั้งนึง</span></p><p><span style="color: darkorange">(เปลี่ยนแค่แหวน) ซึ่งหากจะทำอีกครั้งผมว่าควรจะเปลี่ยนยกชุด เช่นเปลี่ยนลูก ,แหวน ,วาวล์ ,</span></p><p><span style="color: darkorange">ชาร์ป ฯลฯ จะเห็นผลเรื่องความสมบูรณ์ดีกว่าเปลี่ยนเป็นอย่างๆครับ ซึ่งงบก็จะอยู่ประมาณ</span></p><p><span style="color: darkorange">10,000-20,000 บาท สรุปคือหลังจากทำคุณจะได้เครื่องประมาณ 80-90% ของเครื่องเดิม</span></p><p><span style="color: darkorange"><br /></span></p><p><span style="color: darkorange">กรณีถ้ายกเครื่องทั้งแพ งบประมาณน่าจะอยู่ที่ 25,000-30,000 บาท สิ่งที่ได้น่าจะเป็นเรื่องของ</span></p><p><span style="color: darkorange">เครื่องที่ทันสมัยขึ้น และอุปกรณ์ประกอบอื่นๆที่ติดมาด้วย เช่น แพ ,หม้อน้ำ , คอมแอร์ , ไดชาร์ต , ดุมล้อ ,</span></p><p><span style="color: darkorange">ดิสต์เบรค , เพลา,เกียร์ ,โ ช๊คอัพ , ชุดแล็คพวงมาลัยไฟฟ้า , ชุดเทอร์โบ ฯลฯ แต่ปัญหาคือต้องเลือกเครื่องเป็น</span></p><p><span style="color: darkorange">จะได้เครื่องที่สมบูรณ์ๆหน่อย และชุดไฟต้องครบ ช่างต้องชำนาญงานถึงจะจบครับ อีกอย่างคือเครื่องที่ได้มา</span></p><p><span style="color: darkorange">ไม่สามารถบอกได้นะครับว่าวางแล้วจะได้เครื่องกี่ % เพราะเราไม่เห็นตอนก่อนเครื่องจะยกลง เห็นแค่รูปลักษณ์</span></p><p><span style="color: darkorange">กับลองติดเครื่องก่อนซื้อเท่านั้นครับ</span></p><p><br /></p><p><span style="color: dimgray">***ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ***</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PALM@ARCH, post: 1495115, member: 1728"][COLOR="darkorange"]ถ้าเป็นเครื่องเดิมติดรถคิดว่าน่าจะรหัส ED ครับ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง หรือ ยกเครื่องใหม่ ตามที่เล่ามาว่าคุณเคยยกเครื่องไปแล้วครั้งนึง (เปลี่ยนแค่แหวน) ซึ่งหากจะทำอีกครั้งผมว่าควรจะเปลี่ยนยกชุด เช่นเปลี่ยนลูก ,แหวน ,วาวล์ , ชาร์ป ฯลฯ จะเห็นผลเรื่องความสมบูรณ์ดีกว่าเปลี่ยนเป็นอย่างๆครับ ซึ่งงบก็จะอยู่ประมาณ 10,000-20,000 บาท สรุปคือหลังจากทำคุณจะได้เครื่องประมาณ 80-90% ของเครื่องเดิม กรณีถ้ายกเครื่องทั้งแพ งบประมาณน่าจะอยู่ที่ 25,000-30,000 บาท สิ่งที่ได้น่าจะเป็นเรื่องของ เครื่องที่ทันสมัยขึ้น และอุปกรณ์ประกอบอื่นๆที่ติดมาด้วย เช่น แพ ,หม้อน้ำ , คอมแอร์ , ไดชาร์ต , ดุมล้อ , ดิสต์เบรค , เพลา,เกียร์ ,โ ช๊คอัพ , ชุดแล็คพวงมาลัยไฟฟ้า , ชุดเทอร์โบ ฯลฯ แต่ปัญหาคือต้องเลือกเครื่องเป็น จะได้เครื่องที่สมบูรณ์ๆหน่อย และชุดไฟต้องครบ ช่างต้องชำนาญงานถึงจะจบครับ อีกอย่างคือเครื่องที่ได้มา ไม่สามารถบอกได้นะครับว่าวางแล้วจะได้เครื่องกี่ % เพราะเราไม่เห็นตอนก่อนเครื่องจะยกลง เห็นแค่รูปลักษณ์ กับลองติดเครื่องก่อนซื้อเท่านั้นครับ[/COLOR] [COLOR="dimgray"]***ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ***[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...