เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หาความรู้เรื่องเทอร์โบซิ่งหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="@kanchanaburi, post: 1501952, member: 94056"]ถ้าเป็นอย่างที่ก้องว่า น่าจะเป็นที่ 2 อย่าง</p><p>1. การจูน ผมบอกพี่ตุ๋ยให้จูนเหนียวกันพัง พี่ตุ๋ยอาจจะเห็นผมพึ่งมือใหม่ ไม่ดันไฟในรอบต้น ๆ แถมล๊อครอบใว้ที่ 7,500 จูนครั้งหลักน่าจะเพิ่มไปที่ 8,000</p><p>2. การขับ ตั้งแต่เข้าจุด entrance จนถึง apex ผมไม่ได้แตะคันเร่งเพิ่มรอบเลย (หรือ heal & toe) เวลาตั้งลำได้ในโค้ง น่าจะเริ่มเดินคันเร่งจากแค่ 2,xxx กว่ารอบ (ถ้าไม่ลงเกียร์สอง) ทำให้รถไม่มีแรง อันนี้ผมต้องซ้อมและน่าจะมีคนสอนวิธีที่ถูกต้อง</p><p><br /></p><p>สำหรับช่วงล่าง พี่ทองบอกว่ารถผมเด้งมาก ไม่เกาะ track เลย ช่วงทางตรงทุกคันที่พี่ทองขับจะใช้ถึงเกียร์ห้า รถผมปลายเกียร์สี่ก็เด้งลอย สับเกียร์ห้าไม่ได้เลย</p><p>พี่ทองบอกว่าวิธีแก้โช้ค tein ทำอย่างไรก็ไม่ได้ดี แนะนำให้หา ohlin มาเปลี่ยน ใครรู้มั่งว่ามันราคาเท่าไรครับ</p><p><br /></p><p>เบรคก็ยังต้องทำ เบรคลึกไม่ได้ เพราะถ้าเบรคในช่วง 80-90% ท้ายปัด ล้อหลังจะตายอย่างเดียว อันตรายมาก</p><p><br /></p><p>สงกะสัย ต้องเสียตังค์อีกชุดใหญ่ ก่อนจะเทียบเคียงกับคนอื่นได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="@kanchanaburi, post: 1501952, member: 94056"]ถ้าเป็นอย่างที่ก้องว่า น่าจะเป็นที่ 2 อย่าง 1. การจูน ผมบอกพี่ตุ๋ยให้จูนเหนียวกันพัง พี่ตุ๋ยอาจจะเห็นผมพึ่งมือใหม่ ไม่ดันไฟในรอบต้น ๆ แถมล๊อครอบใว้ที่ 7,500 จูนครั้งหลักน่าจะเพิ่มไปที่ 8,000 2. การขับ ตั้งแต่เข้าจุด entrance จนถึง apex ผมไม่ได้แตะคันเร่งเพิ่มรอบเลย (หรือ heal & toe) เวลาตั้งลำได้ในโค้ง น่าจะเริ่มเดินคันเร่งจากแค่ 2,xxx กว่ารอบ (ถ้าไม่ลงเกียร์สอง) ทำให้รถไม่มีแรง อันนี้ผมต้องซ้อมและน่าจะมีคนสอนวิธีที่ถูกต้อง สำหรับช่วงล่าง พี่ทองบอกว่ารถผมเด้งมาก ไม่เกาะ track เลย ช่วงทางตรงทุกคันที่พี่ทองขับจะใช้ถึงเกียร์ห้า รถผมปลายเกียร์สี่ก็เด้งลอย สับเกียร์ห้าไม่ได้เลย พี่ทองบอกว่าวิธีแก้โช้ค tein ทำอย่างไรก็ไม่ได้ดี แนะนำให้หา ohlin มาเปลี่ยน ใครรู้มั่งว่ามันราคาเท่าไรครับ เบรคก็ยังต้องทำ เบรคลึกไม่ได้ เพราะถ้าเบรคในช่วง 80-90% ท้ายปัด ล้อหลังจะตายอย่างเดียว อันตรายมาก สงกะสัย ต้องเสียตังค์อีกชุดใหญ่ ก่อนจะเทียบเคียงกับคนอื่นได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หาความรู้เรื่องเทอร์โบซิ่งหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...