เอา Powermax ก็ได้พี่ของ..พี่ยอด พี่แมน..แห่ง Powerlap คนกันเองคุยได้ รับรองใบเดียวจบ..ผมก็ว่าจะเปลี่ยนจาก....D1000 เป็น Powermax อยู่เหมือนกัน
ลองๆกันดูคร้าบใครมีอะไรที่ดีเป็นประโยชน์ก็เอามาเเบ่งบันกัน จะได้มีข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ปล.เอ๋เรามันเครื่อง 2500 เน้อกว่าจะตาม 3000 ทัน 555++
ผมก้อ 2500 เหมือนกันอ่า หุหุ ว่าจะใส่ E-Fast อะคับ มีคัยเคยใส่แร้วบ้างอ่า แล้วมันดีมั้ยอะคับ ขอบคุนค้าบ
ตอบแทนคับ...2500 ไม่จำเป็นต้องใช้ E Fast คับ..เพราะ 2500 ไม่ใช่เทอร์โบไฟฟ้าเหมือน 3000 ที่ 3000 ต้องใช้ E Fast เพราะเทอร์โบไฟฟ้าต้องใช้ E Fast เป็นตัวปล็อดล็อคบูสเพื่อให้อัตราในการบูสเพิ่มขึ้นแต่ 2500 แค่รองแหวนตรงเวสเกต..บูสก็เพิ่มขึ้นแล้ว..แล้วค่อยต่อยอดโดยการใช้กล่องยกรางคอมมอลเรลและเพิ่มการฉีดน้ำมัน...เช่น Decommander ,ECU Shop,Peak,Powermax ...แค่นี้ก็แรงสุดๆแล้วคับ
อ้อ!!!! เกือบลืม..อย่าลืมใส่กล่องปล็อดล็อคความเร็วด้วยนะคับ..จะได้ทะลุ 200 กัน...... ..........มีหยาดเหงื่อหรือรอยยิ้มเราจะก้าวไปด้วยกัน...toyota hilux....VIGO.................
อิอิ มาแอบมอง นอตรถไอทรายคันข้างๆอะ เอ ไป จูนกล่องที่ ศูนย์ มา ไหลเกือบ 200 แหนะ ไม่ลองไปโปรแกรมไหมเหรอ ไม่เสียตังค์ด้วยอะ แต่รถนอต วิ่ง 17 ปลายไม่ใช่เหรอ