โอ้โห! นี่ไป ศอฉ. (ศูนย์อัดฉีด) กานมาเหรอ แต่ทำมัยตาน้องกะบอมไปถ่ายพร้อมๆกานเรยล่ะ สงสัยจัง ที่จิงวิธีการดูดออกเค้าใช้กานมานานแร้วคัพ อยู่ที่ว่า 0 หรือปั้มไหนเค้าทำก่อนแต่ใช้กับเกียร์ออโต้ฯ ยุคแรกๆก้อ "กลั่นกรอง คาร์แคร์ " เพราะม่ายต้องไปขันน็อตใต้ท้องรถให้เสียเวลา เวลาดูดเค้าจะมีถังใสๆเหมือนขวดโหลใหญ่ๆต่อสายใสเข้าไปทำให้เราเห็นถึงความสกสปรกที่มีอยู่ในน้ำมัน เสดแร้วก้อเอาน้ำมันใหม่ใส่เข้าไปแทน โดยใส่ถังอีกข้างนึงดูดลงไปเพื่อความสะอาดแระสะดวกรวดเร็ว ส่วนน้ำมันเครื่องคงจะพัฒนามาทีหลัง เพราะปกติต้องขันน็อตถ่ายพร้อมเปลี่ยนแหวนรองทุกครั้ง พร้อมกรองน้ำมันเครื่อง ทางที่ดีหากใช้ไปนานๆก้อให้เค้าใส่ "ENGINE FLUSH" หรือ "เอ็นจิ้น ฟลัช" ซึ่งเปนน้ำยาชะล้างคราบเขม่าแระยางเหนียวภายในเครื่องยนต์ ของเชลล์จะมีเปนกระป๋อง 4 ลิตรสีขาว 4 ร้อยกว่าบาท ใส่ผสมก่อนถ่ายน้ำมันเครื่องลงไปด้วยแล้วติดเครื่องวอมไว้ซัก 5 นาที แร้วถ่ายออก ทำทุกๆ 5 หมื่นโล กำลังดีเพราะจะทำให้ภายในตัวเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเปนวาลว์เพลาข้อเหวี่ยงต่างๆสะอาดเหมือนใหม่ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นด้วยนะ คราวหน้าลองทำดู...
ต้องขอโทษด้วยที่การสื่อสารทำให้น้าป๋องเข้าใจผิดครับ................. ผมไม่ได้ไปหรอกครับ น้าบอมไปคนเดียว ผมแค่มอบลายแทงให้น้าบอมไปนะครับ น้าบอมติดใจ เห็นบอกว่าดูดจนตัวสั่นเลย.......55555
อ้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไหงกลายเป็น "ขอคืนพื้นที่ สามเหลี่ยมดินดำกะกล้วยบวชชี" ซะงั้น (ทำมัยๆ อาหร่อยจัง คู่ครัวรถดี) นี่! อุตส่าห์ตอบแบ๊บมีสาระแร้วนะนี่ ถ้างั้นคราวหน้าเอา K Y CREAM ติดตัวไปด้วยซิ เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จะด้ายลื่นๆงัยตาบอม งุงิๆ...
ท่าฉลอมมั้ง แหม! ปัญหาเยอะจิ๊ง มิน่ามานถึงมาไกลขนาดนี้น่ะ พี่อยู่ไกลถึงท่าฉลอม แต่พี่ม่ายตรอม เพราะรักพยอมยามยาก เฮ้อ! จำด้ายแค่เนี้ย เพลงเก่าเกิ๊น เกิดม่ายทัน งุงิๆๆๆๆ...