เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องหม้อกับเข็มครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="noomth, post: 1506097, member: 1116"]หม้อน้ำ อินเทก้า มันยาวและสูงกว่า civic เอามาใช้กะ civic ก็ต้อง ดัดแปลง กันค่อนข้างเยอะ</p><p>ต้องมีเฉือน คานหน้า บน และ เชื่อม ขายึดล่าง ใหม่ ยุ่งยาก พอสมควรคับ </p><p><br /></p><p>เข็มวัดความร้อน จะอ่านค่าความร้อน จาก เซ็นเซอร์ ใต้จานจ่าย จะอ่านค่าและแสดงผลค่อนข้างช้า</p><p>ดังนั้น ถ้า เข็มวัดความร้อน กระดิก ขึ้นลง ได้ตาม ที่แจ้งมา ไม่น่าจะเกิด จาก ระบบหล่อเย็นคับ</p><p> </p><p> อาการเข็ม ความร้อน กระดิกขึ้นลง เอง ยึกยัก ตามเข็มวัดรอบ ถ้าไม่ได้วางเครื่องมาใหม่ </p><p>เบื้องต้น ลอง ตรวจสอบจุดลงกราว์ ของ เครื่องยนต์ และตัวรถ ดูคับ ใช้ โซแน็ค ฉีด </p><p>และขันน็อทจุดลงกราวให้แน่นหนา รถเก็บสี ก็ควร ขูดสี บริเวณ จุดลงกราว์ให้ สะอาด คับ</p><p> </p><p>เคย เจอ อาการเดียว กันเป๊ะ สาเหตุ มาจาก มีขี้ตะกรัน เกาะ ที่บริเวณ จุดลง กราว์ ของ</p><p>ECU คับ</p><p><br /></p><p>จุดลงกราว์ที่ควรตรวจเช็ค</p><p>- ตัวเซ็นเซอร์ ใต้จานจ่าย(สายไฟเส้นเดียว)</p><p>- หลังจอไมล์ </p><p>- เสื้อคอน้ำล่าง บริเวณ วาวน้ำ </p><p>- ขั้ว ลบ แบต ที่ต่อลงตัวรถ </p><p>- หลัง ไฟหน้า ด้านคนขับ</p><p>- ตูดเกียร์ด้านบน</p><p><br /></p><p>ถ้าเช็คแล้ว ไม่หาย ไปอู่ ให้ช่าง เช็ค ดีกว่าคับ </p><p><br /></p><p>ถ้าวางเครื่องมา ใหม่ก็ กลับ ไปให้อู่ที่วาง เช็ค ระบบวายฯ ใหม่คับ </p><p><br /></p><p>โชคดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="noomth, post: 1506097, member: 1116"]หม้อน้ำ อินเทก้า มันยาวและสูงกว่า civic เอามาใช้กะ civic ก็ต้อง ดัดแปลง กันค่อนข้างเยอะ ต้องมีเฉือน คานหน้า บน และ เชื่อม ขายึดล่าง ใหม่ ยุ่งยาก พอสมควรคับ เข็มวัดความร้อน จะอ่านค่าความร้อน จาก เซ็นเซอร์ ใต้จานจ่าย จะอ่านค่าและแสดงผลค่อนข้างช้า ดังนั้น ถ้า เข็มวัดความร้อน กระดิก ขึ้นลง ได้ตาม ที่แจ้งมา ไม่น่าจะเกิด จาก ระบบหล่อเย็นคับ อาการเข็ม ความร้อน กระดิกขึ้นลง เอง ยึกยัก ตามเข็มวัดรอบ ถ้าไม่ได้วางเครื่องมาใหม่ เบื้องต้น ลอง ตรวจสอบจุดลงกราว์ ของ เครื่องยนต์ และตัวรถ ดูคับ ใช้ โซแน็ค ฉีด และขันน็อทจุดลงกราวให้แน่นหนา รถเก็บสี ก็ควร ขูดสี บริเวณ จุดลงกราว์ให้ สะอาด คับ เคย เจอ อาการเดียว กันเป๊ะ สาเหตุ มาจาก มีขี้ตะกรัน เกาะ ที่บริเวณ จุดลง กราว์ ของ ECU คับ จุดลงกราว์ที่ควรตรวจเช็ค - ตัวเซ็นเซอร์ ใต้จานจ่าย(สายไฟเส้นเดียว) - หลังจอไมล์ - เสื้อคอน้ำล่าง บริเวณ วาวน้ำ - ขั้ว ลบ แบต ที่ต่อลงตัวรถ - หลัง ไฟหน้า ด้านคนขับ - ตูดเกียร์ด้านบน ถ้าเช็คแล้ว ไม่หาย ไปอู่ ให้ช่าง เช็ค ดีกว่าคับ ถ้าวางเครื่องมา ใหม่ก็ กลับ ไปให้อู่ที่วาง เช็ค ระบบวายฯ ใหม่คับ โชคดีคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องหม้อกับเข็มครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...