เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
โช๊ค กับ เบรค อะไรมีผลกว่าครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="@kanchanaburi, post: 1510096, member: 94056"]เข้าใจว่าสำคัญทั้งคู่ แต่บังเอิญต้องทำอย่างเดียว ทำทั้งคู่ไม่ใหวครับ</p><p>เรื่องมันเกิดจาก เจ้านายผมต้องการให้ผมทำเบรคกับล้อ รถ 500SL ผมก้อโทรปรึกษาโอ๋กับพี่โอ</p><p>เรียบร้อยตามที่พี่โอบอกครับ หน้า 234/35/20 หลัง 255/35/20 แต่หา bridgestone 050 ตามที่พี่บอกไม่ได้ เลยจบที่ Nitto NT55 Extreme ZR ขอบคุณพี่โอครับ</p><p><br /></p><p>ปัญหาคือ เบรคซื้อพี่ตุ๋ยมาแล้ว AP 6 pots เอาไปใส่ล้อ 20' มันเหลือเล็กนิดเดียว นายเลยไม่เอาให้หาใหม่ ไปได้ brembo 8 pots และกำลังติดตั้งอยู่ ไอ้เจ้า AP ก็ลงที่ผมเลยครับ ซื้อมาแล้วถ้าไม่ใส่รถผม ก็ต้องขายต่อ</p><p><br /></p><p>ปรึกษาเพื่อน ๆ พี่ ๆ ว่า ถ้าผมจะเอา AP ชุดนี้ ต้องซื้อจาน + ค่าติดตั้งก็ต้องมีเบ็ดเสร็จ 100,000 บาท ผมควรเอาเบรคชุดนี้หรือเอาเงินมาใส่โช๊คดีกว่าครับ</p><p><br /></p><p>AP ชุดนี้สุดมากครับ พี่ตุ๋ยบอกว่า caliper มีช่อง 2 ช่องต่อเข้า cooler ระบายความร้อนน้ำมันเบรค caliper เป็น ceramic เบามาก ๆ ลูกสูบเบรคมีรูระบายความร้อน ช่างศรีบอกว่ารุ่นนี้ดีที่สุดที่เคยเห็นมา ลูกสูบชุดบนสุดจะทำงานคู่แรกก่อน แล้วตามด้วยคู่กลางและคู่ล่างที่ลูกสูบใหญ่สุดทำงานหลังสุด ผ้าเบรคที่ติดมากับชุด AP เป็น FERODO RACING หนาจัด</p><p><br /></p><p>มีคนมาขอซื้อต่อ 2 ราย ผมตัดใจขายต่อไม่ลงมา 2-3 วันแล่ว เอางัยดีครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="@kanchanaburi, post: 1510096, member: 94056"]เข้าใจว่าสำคัญทั้งคู่ แต่บังเอิญต้องทำอย่างเดียว ทำทั้งคู่ไม่ใหวครับ เรื่องมันเกิดจาก เจ้านายผมต้องการให้ผมทำเบรคกับล้อ รถ 500SL ผมก้อโทรปรึกษาโอ๋กับพี่โอ เรียบร้อยตามที่พี่โอบอกครับ หน้า 234/35/20 หลัง 255/35/20 แต่หา bridgestone 050 ตามที่พี่บอกไม่ได้ เลยจบที่ Nitto NT55 Extreme ZR ขอบคุณพี่โอครับ ปัญหาคือ เบรคซื้อพี่ตุ๋ยมาแล้ว AP 6 pots เอาไปใส่ล้อ 20' มันเหลือเล็กนิดเดียว นายเลยไม่เอาให้หาใหม่ ไปได้ brembo 8 pots และกำลังติดตั้งอยู่ ไอ้เจ้า AP ก็ลงที่ผมเลยครับ ซื้อมาแล้วถ้าไม่ใส่รถผม ก็ต้องขายต่อ ปรึกษาเพื่อน ๆ พี่ ๆ ว่า ถ้าผมจะเอา AP ชุดนี้ ต้องซื้อจาน + ค่าติดตั้งก็ต้องมีเบ็ดเสร็จ 100,000 บาท ผมควรเอาเบรคชุดนี้หรือเอาเงินมาใส่โช๊คดีกว่าครับ AP ชุดนี้สุดมากครับ พี่ตุ๋ยบอกว่า caliper มีช่อง 2 ช่องต่อเข้า cooler ระบายความร้อนน้ำมันเบรค caliper เป็น ceramic เบามาก ๆ ลูกสูบเบรคมีรูระบายความร้อน ช่างศรีบอกว่ารุ่นนี้ดีที่สุดที่เคยเห็นมา ลูกสูบชุดบนสุดจะทำงานคู่แรกก่อน แล้วตามด้วยคู่กลางและคู่ล่างที่ลูกสูบใหญ่สุดทำงานหลังสุด ผ้าเบรคที่ติดมากับชุด AP เป็น FERODO RACING หนาจัด มีคนมาขอซื้อต่อ 2 ราย ผมตัดใจขายต่อไม่ลงมา 2-3 วันแล่ว เอางัยดีครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
โช๊ค กับ เบรค อะไรมีผลกว่าครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...