เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ถามเรื่องปั๊มE85 เส้นบางนาตราด ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MATANG, post: 1510219, member: 11833"]อยู่บนทางด่วน ปตท. ทั้งขาเข้าและขาออกเลยครับ เข้าไปเห็นป้ายสีม่วงๆนั่นหละใช่เลยยย e85 ของปตท กับ บางจาก ค่าอ๊อกเทนไม่เหมือนกันนะครับ บางจากจะดีกว่าปตท ชัวร์กล้ายืนยัน เพราะผมไปจูนมาแล้ว ถ้าเป็นของปตทค่าที่จูนจะไม่ค่อยนิ่ง แต่ถ้าเป็นของบางจากจะเนียนกว่าจนเห็นได้ชัดแล้วเสียงก็นิ่งด้วยย 2 เจโบ gk บูสต์ บาร์เก้า ได้ 800 กว่าม้าแล้ว ไม่ธรรมดานะพอดีแรงดันน้ำมันไม่พอเลยเอาแค่นี้ก่อน ถ้าไม่เกิดปัญหา 900 ถึง 1000 ตัวเห็นจะได้ถ้าไม่ใช่ก็ใกล้เคียง สีของน้ำมันถ้าเป็นปตทจะเป็นสีออกเหลืองหน่อยๆ ถ้าเป็นของบางจากสีจะออกเป็นสีชมพู ( แต่ถ้าเป็นสีม่วง ก็น่าจะงานเข้าแล้วหละครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ อันนี้ติดตลกหน่อยนะครับ แฮะๆ ) ถ้าคุนใช้น้ำมันเบ็นซินอยู่ แล้วมาใช้ e 85 สายน้ำมันท่อต่างๆ หรือโอลิ้งค์หัวฉีดต้องดูให้ดีนะครับ หัวฉีดใช้ไปมันจะรั่ว เพราะ e 85 มันจะกัดจนเปื่อยถ้าโดนปาก ปากจะแสบมากๆในกรณีเอาปากดูดน้ำมัน แต่ถ้าใช้อย่างอื่นดูดแทนปากได้จะดีมาก การจูนต้องใช้รอบเพิ่มด้วยเพราะเวลารอบเดินเบา e 85มันจะเผาไหม้เร็วมาก แต่ถ้าคุณคิดว่าใช้ e 85 เพื่อจะประหยัดค่าใช้จ่ายลง คุณคิดผิดนะครับ การจูนต้องทำเป็น 2 กราฟทำ switch สับเพิ่มอีก ในกรณีเป็นรถบ้าน ถ้าเป็นรถแข่งไม่มีปัญหาจัดไป การบริโภค e 85 ลิตรละ 10 กว่าบาทถูกกว่าเห็นๆในความคิดของทุกคน แต่พอเอามาใช้แล้วจูนแล้ว มันจะกินไปเกือบอีกเท่าตัว เพราะมันเผาไหม้เร็วมาก ช่างจูนจะต้องเพื่อเอาไว้แน่นอนกันเหนียว ถ้าบางก็จบกัน สรุปว่ามันกินทีหนึ่งก็เกือบ 2 ลิตรคืออีกเกือบเท่าตัวถ้าเทียบกับค่าใช้จ่ายเป็นน้ำมันเบ็นซินทั่วไป ลองไปตัดสินใจกันดูนะครับ เพราะอันนี้เป็นประสบการณ์ของผมและช่างจูนเอง ใช้และจูนกันมาพอสมควรแล้วเกิดปัญหาบ้างก็ธรรมดา หาที่เติมยากหน่อยเพราะปั้มมีน้อยเหลือเกิน ลำบากแต่ต้องทน เพราะถือว่ามันโอเคในระดับหนึ่ง เพราะมันคือแอลกอฮอล์ดีๆนี่เอง กินจะเหม็นแสบตาไปหมด แต่ได้ฟิวส์ดีครับ รอบขึ้นเร็ว กวาดเร็ว มันส์ บูสต์ได้เยอะเหมือนใช้น้ำมันอ๊อกเทนยังไงยังงั้น ตอนนี้ผมจูนได้ 800 กว่าม้าพอดีเกิดปัญหาเรื่องปั้มติ๊ก เลยกลับมาแก้ไข เดี๋ยวกลับไปใหม่คิดว่าอย่างต่ำ 900 กว่าตัวต้องมีแน่ๆ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงผมจะมารายงานให้ฟังนะครับ ว่าสรุป e 85 มันจะทำแรงม้าได้สักกี่ตัวบูสต์ได้เท่าไหร่ จะพังหรือพลีชีพคาไดโนกันแน่ แต่ที่แน่ๆผมเป็นหนูทดลองให้ช่างจูนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับพี่น้องงงง ฮ่าๆๆๆๆๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MATANG, post: 1510219, member: 11833"]อยู่บนทางด่วน ปตท. ทั้งขาเข้าและขาออกเลยครับ เข้าไปเห็นป้ายสีม่วงๆนั่นหละใช่เลยยย e85 ของปตท กับ บางจาก ค่าอ๊อกเทนไม่เหมือนกันนะครับ บางจากจะดีกว่าปตท ชัวร์กล้ายืนยัน เพราะผมไปจูนมาแล้ว ถ้าเป็นของปตทค่าที่จูนจะไม่ค่อยนิ่ง แต่ถ้าเป็นของบางจากจะเนียนกว่าจนเห็นได้ชัดแล้วเสียงก็นิ่งด้วยย 2 เจโบ gk บูสต์ บาร์เก้า ได้ 800 กว่าม้าแล้ว ไม่ธรรมดานะพอดีแรงดันน้ำมันไม่พอเลยเอาแค่นี้ก่อน ถ้าไม่เกิดปัญหา 900 ถึง 1000 ตัวเห็นจะได้ถ้าไม่ใช่ก็ใกล้เคียง สีของน้ำมันถ้าเป็นปตทจะเป็นสีออกเหลืองหน่อยๆ ถ้าเป็นของบางจากสีจะออกเป็นสีชมพู ( แต่ถ้าเป็นสีม่วง ก็น่าจะงานเข้าแล้วหละครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ อันนี้ติดตลกหน่อยนะครับ แฮะๆ ) ถ้าคุนใช้น้ำมันเบ็นซินอยู่ แล้วมาใช้ e 85 สายน้ำมันท่อต่างๆ หรือโอลิ้งค์หัวฉีดต้องดูให้ดีนะครับ หัวฉีดใช้ไปมันจะรั่ว เพราะ e 85 มันจะกัดจนเปื่อยถ้าโดนปาก ปากจะแสบมากๆในกรณีเอาปากดูดน้ำมัน แต่ถ้าใช้อย่างอื่นดูดแทนปากได้จะดีมาก การจูนต้องใช้รอบเพิ่มด้วยเพราะเวลารอบเดินเบา e 85มันจะเผาไหม้เร็วมาก แต่ถ้าคุณคิดว่าใช้ e 85 เพื่อจะประหยัดค่าใช้จ่ายลง คุณคิดผิดนะครับ การจูนต้องทำเป็น 2 กราฟทำ switch สับเพิ่มอีก ในกรณีเป็นรถบ้าน ถ้าเป็นรถแข่งไม่มีปัญหาจัดไป การบริโภค e 85 ลิตรละ 10 กว่าบาทถูกกว่าเห็นๆในความคิดของทุกคน แต่พอเอามาใช้แล้วจูนแล้ว มันจะกินไปเกือบอีกเท่าตัว เพราะมันเผาไหม้เร็วมาก ช่างจูนจะต้องเพื่อเอาไว้แน่นอนกันเหนียว ถ้าบางก็จบกัน สรุปว่ามันกินทีหนึ่งก็เกือบ 2 ลิตรคืออีกเกือบเท่าตัวถ้าเทียบกับค่าใช้จ่ายเป็นน้ำมันเบ็นซินทั่วไป ลองไปตัดสินใจกันดูนะครับ เพราะอันนี้เป็นประสบการณ์ของผมและช่างจูนเอง ใช้และจูนกันมาพอสมควรแล้วเกิดปัญหาบ้างก็ธรรมดา หาที่เติมยากหน่อยเพราะปั้มมีน้อยเหลือเกิน ลำบากแต่ต้องทน เพราะถือว่ามันโอเคในระดับหนึ่ง เพราะมันคือแอลกอฮอล์ดีๆนี่เอง กินจะเหม็นแสบตาไปหมด แต่ได้ฟิวส์ดีครับ รอบขึ้นเร็ว กวาดเร็ว มันส์ บูสต์ได้เยอะเหมือนใช้น้ำมันอ๊อกเทนยังไงยังงั้น ตอนนี้ผมจูนได้ 800 กว่าม้าพอดีเกิดปัญหาเรื่องปั้มติ๊ก เลยกลับมาแก้ไข เดี๋ยวกลับไปใหม่คิดว่าอย่างต่ำ 900 กว่าตัวต้องมีแน่ๆ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงผมจะมารายงานให้ฟังนะครับ ว่าสรุป e 85 มันจะทำแรงม้าได้สักกี่ตัวบูสต์ได้เท่าไหร่ จะพังหรือพลีชีพคาไดโนกันแน่ แต่ที่แน่ๆผมเป็นหนูทดลองให้ช่างจูนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับพี่น้องงงง ฮ่าๆๆๆๆๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ถามเรื่องปั๊มE85 เส้นบางนาตราด ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...