เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ผมควรเข้าร้านไหน....
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pop-ja, post: 1522367, member: 2483"]55555 มีคนเป็นแบบผมครับ</p><p>เรื่องของเรื่องที่ความร้อนมันขึ้นคือ เนื่องจากอากาศภายนอกเพิ่มขึ้นมาก(อากาศร้อนมากขึ้น)เวลาที่เราเปิดแอร์นะครับแผงแอร์เราจะร้อนมากกว่าเดิมมากๆๆๆ เวลาเราวิ่งความร้อนจากแผงนะครับจะโดนพัดลมเป่าเข้ามาที่แผงหม้อน้ำครับไอ้ลมที่มันพัดผ่านแผงแอร์มันจึงมีอุณหภูมิมากขึ้น(ลมร้อน)แล้วเวลาลมร้อนตัวนี้วิ่งผ่านหม้อน้ำจึงทำให้ความร้อนที่หม้อน้ำสูงขึ้นจนอีตแต่ถ้าเวลาจอดอยู่กับที่ความร้อนไม่ขึ้นมากจนอีตแต่แอร์ไม่เย็นถ้าฝืนใช้ไปจะเจอคอมแอร์พัง วิธีแก้แบบตรงจุดเลย(สำหรับรถผมนะครับ รถผมคันนี้nv แปลงหน้าa31 จึงทำให้ต้องลงขนาดแผงรังผึ่งแอร์ลง) ผมเพิ่มแผงแอร์ลงใต้ท้องรถอีกอันหนึ่งและก็หาพัดลมดูดมาพ่วงไว้สองตัวไว้ข้างล่าง ส่วนแผงแอร์หน้าก็เอาไว้อย่างนั้นละแต่พัดลมเป่าหน้าผมเอาออกผมเอาไว้แต่พัดลมดูดหลังหม้อน้ำสองตัว เท่ากับผมมีพัดลม 4 ตัวตอนนี้อากาศร้อนขนาดไหนความร้อนรถผมไม่เกิน85 องศา และก็ส่วนแอร์ร้อนตับแตกยังไงรถผมฝ้าขึ้นตลอดงาน ที่พูดนี้คือจากประสบการ์ณของผมเต็มๆๆนะครับรถคันอื่นอาจจะมีปัญหาต่างกันแต่ที่จากผมมองคงไม่ต่างจากผมมากเพราะว่ารถเพือนผมก็เป็นแบบนี้ทำตามผมจบไป 3 คันแล้วลองไปทำดูนะครับเพราะว่าผมไล่เปลี่ยนตั้งแต่ </p><p>1.หม้อน้ำเปลี่ยนใช้ใบใหญ่เป็นมิเนียมรถติดมากๆๆๆตายอย่างเขียดเลยความร้อนขึ้นแอร์ไม่เย็น</p><p>2.แอร์ไม่เย็นผมก็นึกว่าเป็นที่ระบบแอร์เลยยกระบบแอร์ทั้งชุดเบิกของห้างใหม่หมดทุกอย่างยันสายแอร์ตู้แอร์ ผลที่ได้คือแมร่งเย็นเท่าเดิม(ตอนทำน้ำตาจะไหล หมดไปเกือบๆๆสองหมื่น อะไหล่จัดเองทำร้านเพือนเลยค่าแรงไม่แพง)</p><p>หลังจากเปลี่ยนสองอย่างนี้ก็เลยมึนๆๆๆไปไหนไม่ได้เลยกัดฟันว่าแมร่งลองว่างแมร่งสองแผงเหมื่อนรถตู้เลยโดยเอาความร้อนมาระบายที่แผงใต้รถและก็วิ่งมาเข้าแผงที่สองคือแผงหน้ารถและก็เข้าไดเออร์แล้ววิ่งเข้าตู้แอร์จากตู้แอร์ก็วิ่งเข้าคอมแอร์เพื่อไปอัดน้ำยาให้มันร้อนขึ้นไปเข้าที่แผงแอร์ใต้ท้องรถวิ่งเหมื่อนตามระบบอีกครั้ง อาการมันจะต่างจากพัดลมไม่พอนะครับเพราะว่าถ้าพัดลมไม่พอเวลารถวิ่งความร้อนจะไม่ขึ้นมากกว่าปกติเพราะว่าแผงหม้อน้ำมีลมประทะเลยระบายความร้อนทันแต่ถ้ารถติดหรือว่ารถจอดแล้วอากาศร้อนๆๆความร้อนจะขึ้นลองสังเกตุดูครับ</p><p><br /></p><p>ปล.อันนี้ทำตามประสบการณ์ผมนะครับ ถ้าเห็นตรงกันก็ลองทำตามได้เพราะว่าอยากเกาให้ตรงจุดจะได้ไม่เสียเงินไปหลายตังเหมื่อนผม เพราะเรื่องแอร์กับความร้อนนี้ทำให้ผมเสียเงินไปหลายหมื่นเลยยังไงลองดูครับถ้า งง อะไรโทรมาถามได้ 084-899-1099 popครับแต่มีข้อแม้อย่างเดี้ยวคือ โทรมาบ่าย 3 - เที้ยงคืนนะครับก่อนเที่ยงยังไม่ตื่นยินดีให้คำปรีกษาคนหัวอกเดี้ยวกัน 55555 อ้อถ้าจะวางแผงเพิ่มก็เช็คกำลังอัดของคอมแอร์ด้วยนะครับว่าพอไหม ไม่งั้นเดี้ยวใส่แผงเพิ่มแล้วแรงอัดไม่พอ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pop-ja, post: 1522367, member: 2483"]55555 มีคนเป็นแบบผมครับ เรื่องของเรื่องที่ความร้อนมันขึ้นคือ เนื่องจากอากาศภายนอกเพิ่มขึ้นมาก(อากาศร้อนมากขึ้น)เวลาที่เราเปิดแอร์นะครับแผงแอร์เราจะร้อนมากกว่าเดิมมากๆๆๆ เวลาเราวิ่งความร้อนจากแผงนะครับจะโดนพัดลมเป่าเข้ามาที่แผงหม้อน้ำครับไอ้ลมที่มันพัดผ่านแผงแอร์มันจึงมีอุณหภูมิมากขึ้น(ลมร้อน)แล้วเวลาลมร้อนตัวนี้วิ่งผ่านหม้อน้ำจึงทำให้ความร้อนที่หม้อน้ำสูงขึ้นจนอีตแต่ถ้าเวลาจอดอยู่กับที่ความร้อนไม่ขึ้นมากจนอีตแต่แอร์ไม่เย็นถ้าฝืนใช้ไปจะเจอคอมแอร์พัง วิธีแก้แบบตรงจุดเลย(สำหรับรถผมนะครับ รถผมคันนี้nv แปลงหน้าa31 จึงทำให้ต้องลงขนาดแผงรังผึ่งแอร์ลง) ผมเพิ่มแผงแอร์ลงใต้ท้องรถอีกอันหนึ่งและก็หาพัดลมดูดมาพ่วงไว้สองตัวไว้ข้างล่าง ส่วนแผงแอร์หน้าก็เอาไว้อย่างนั้นละแต่พัดลมเป่าหน้าผมเอาออกผมเอาไว้แต่พัดลมดูดหลังหม้อน้ำสองตัว เท่ากับผมมีพัดลม 4 ตัวตอนนี้อากาศร้อนขนาดไหนความร้อนรถผมไม่เกิน85 องศา และก็ส่วนแอร์ร้อนตับแตกยังไงรถผมฝ้าขึ้นตลอดงาน ที่พูดนี้คือจากประสบการ์ณของผมเต็มๆๆนะครับรถคันอื่นอาจจะมีปัญหาต่างกันแต่ที่จากผมมองคงไม่ต่างจากผมมากเพราะว่ารถเพือนผมก็เป็นแบบนี้ทำตามผมจบไป 3 คันแล้วลองไปทำดูนะครับเพราะว่าผมไล่เปลี่ยนตั้งแต่ 1.หม้อน้ำเปลี่ยนใช้ใบใหญ่เป็นมิเนียมรถติดมากๆๆๆตายอย่างเขียดเลยความร้อนขึ้นแอร์ไม่เย็น 2.แอร์ไม่เย็นผมก็นึกว่าเป็นที่ระบบแอร์เลยยกระบบแอร์ทั้งชุดเบิกของห้างใหม่หมดทุกอย่างยันสายแอร์ตู้แอร์ ผลที่ได้คือแมร่งเย็นเท่าเดิม(ตอนทำน้ำตาจะไหล หมดไปเกือบๆๆสองหมื่น อะไหล่จัดเองทำร้านเพือนเลยค่าแรงไม่แพง) หลังจากเปลี่ยนสองอย่างนี้ก็เลยมึนๆๆๆไปไหนไม่ได้เลยกัดฟันว่าแมร่งลองว่างแมร่งสองแผงเหมื่อนรถตู้เลยโดยเอาความร้อนมาระบายที่แผงใต้รถและก็วิ่งมาเข้าแผงที่สองคือแผงหน้ารถและก็เข้าไดเออร์แล้ววิ่งเข้าตู้แอร์จากตู้แอร์ก็วิ่งเข้าคอมแอร์เพื่อไปอัดน้ำยาให้มันร้อนขึ้นไปเข้าที่แผงแอร์ใต้ท้องรถวิ่งเหมื่อนตามระบบอีกครั้ง อาการมันจะต่างจากพัดลมไม่พอนะครับเพราะว่าถ้าพัดลมไม่พอเวลารถวิ่งความร้อนจะไม่ขึ้นมากกว่าปกติเพราะว่าแผงหม้อน้ำมีลมประทะเลยระบายความร้อนทันแต่ถ้ารถติดหรือว่ารถจอดแล้วอากาศร้อนๆๆความร้อนจะขึ้นลองสังเกตุดูครับ ปล.อันนี้ทำตามประสบการณ์ผมนะครับ ถ้าเห็นตรงกันก็ลองทำตามได้เพราะว่าอยากเกาให้ตรงจุดจะได้ไม่เสียเงินไปหลายตังเหมื่อนผม เพราะเรื่องแอร์กับความร้อนนี้ทำให้ผมเสียเงินไปหลายหมื่นเลยยังไงลองดูครับถ้า งง อะไรโทรมาถามได้ 084-899-1099 popครับแต่มีข้อแม้อย่างเดี้ยวคือ โทรมาบ่าย 3 - เที้ยงคืนนะครับก่อนเที่ยงยังไม่ตื่นยินดีให้คำปรีกษาคนหัวอกเดี้ยวกัน 55555 อ้อถ้าจะวางแผงเพิ่มก็เช็คกำลังอัดของคอมแอร์ด้วยนะครับว่าพอไหม ไม่งั้นเดี้ยวใส่แผงเพิ่มแล้วแรงอัดไม่พอ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ผมควรเข้าร้านไหน....
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...